Chương 10: Theo đuổi tình yêu
Tiếng thở dài thườn thượt cũng không thể làm khuôn mặt hớn hở của đứa trẻ biến dạng đi chút nào. Kongprod vẫn tiếp tục mỉm cười như thằng ngốc trong khi hai tay vẫn chống cằm, ánh mắt không rời khỏi người đối diện
"Không có gì để làm à?""Vâng." Người được hỏi thật thà gật đầu "Không quan trọng đâu, nếu anh có việc bận thì cứ làm đi, không cần để ý đến em đâu."
" Cậu đang làm gì ở đây vậy?" Rahat ngước mắt lên, lập tức bắt gặp đôi mắt trong veo đó. Anh ngây người ra đến mức quên mất phải đáp lại như thế nào nữa.
"Anh không hỏi xem em đã làm gì sao?" Đứa trẻ không kiên nhẫn đành phải tự mình đưa ra gợi ý
"Không," Rahat bác bỏ ngay mà không cần suy nghĩ gì
"Ồ, tốt hơn là anh cứ hỏi đi" Tiếng thì thầm với lông mày nhíu chặt. Có vẻ như Kongprod khó mà thấy người được nhắc đến đang đưa ra những những tiếng thở dài nặng nề
" Nói đi,"
"Em đến để nhìn P'Rahat như đã hứa" một ý tưởng mà cậu ấy đang thực hiện. Chàng trai tốt bụng cười rạng rỡ, vui vì vấn được tiếp tục cho đến phút cuối cùng. Nhìn kìa, nó có vẻ rất tự hào nhỉ?
"Cậu không hỏi xem tôi có muốn nhìn hay không à?"
"Ooh " Kongprod lại gương đôi mắt to tròn về phía đối diện. " Em không hỏi đâu, cứ nghĩ là anh cũng muốn nhìn là được"
Rahat đang ngồi cùng tên ngốc ngây ngô, điên khùng , hay là ma mãnh? Anh hiện giờ cũng không dám chắc nữa.
"Quá trớn rồi đấy, cậu thật sự rất giỏi "
" Không đâu, "
" Không cái gì?. "
" Ở nhà, em không gọi đó là quá trớn đâu. "
" ..... "
" Mà gọi là tán tỉnh. " Đứa trẻ điên khùng vừa cho anh ta một câu trả lời nhìn có vẻ ngọt ngào. Rahat chỉ giao tiếp bằng mắt mà không nói gì trước khi chậm rãi đưa tay áp vào mặt người nhỏ hơn.
"Ouch a an anh ..." giọng nói bị bóp nghẹt từ đôi môi đang chu ra khi hai má bị bóp đến biến dạng
" Hôm nay một chút vậy đi ",
"Em h ho ra mất "
"Còn dám nói nữa, cậu không biết ngại sao? đồ ngốc. "
" Ebb " , đôi mắt nhìn chằm chằm khiến anh không thể phân biệt được là đang van nài hay tức giận. Nhưng cuối cùng Rahat vẫn buông tay khỏi đôi má mềm mại. Đứa trẻ tốt bụng lập tức đưa tay vuốt má rồi liếc đôi mắt khó chịu sang nhìn người đàn ông cao lớn.
"Vậy thì em phải làm gì đây? Nếu em không tán tỉnh anh, thì anh sẽ tán em sao? "
" Ai đi tán tỉnh? "
"Đó là nó! Đó là lý do tại sao em phải tán tỉnh anh, đúng vậy. " Rahat ngồi sững sờ, không phải vì không theo kịp. Nhưng anh không nghĩ rằng đứa trẻ điên khùng sẽ chơi với phương pháp tán tỉnh như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
| TRUYỆN THÁI | Theory Love Story ( VIETNAM)
RomanceNOVEL: LOVE STORY TÁC GIẢ : DARIN - TRUYỆN GỒM 24 CHAP "Nếu tao va vào anh ấy rồi giả vờ ngã . Mày có nghĩ là anh ấy sẽ đến giúp tao không? " " ...... " " Nếu tao thường xuyên lướt qua anh ấy. Mày nói xem liệu anh ấy sẽ nhớ mặt tao không? " "...