vong du TS

572 2 0
                                    

Thứ năm mười chín chương sinh tử khế ước

‘Răng rắc’ liên tiếp khối băng vỡ vụn tiếng vang lên, nguyên bản là nằm ở trong quan tài ‘Lão ma’ thế nhưng chậm rãi đứng thẳng làm khởi. Kia không biết bao nhiêu năm không hề động quá cổ, bắt đầu quái dị vặn vẹo đứng lên, phát ra một trận ‘Lạc bá’‘Lạc bá’ thúy vang. Tiếp theo lại chậm rãi chuyển lại đây nhìn về phía rất dịch, kia mũi ưng thượng đôi, cư nhiên bắn ra một cái hai thước dài hơn băng màu lam hàn mũi nhọn, làm rất dịch đáy lòng hàn khí ứa ra.

Nhìn chằm chằm rất dịch thẳng tắp nhìn sau một hồi, một cái ngân nga thương lão thanh âm theo lão ma miệng truyền tới:“Ngươi là ai?”

Rất dịch thần sắc bất động nhìn chằm chằm lão ma, đại náo bay nhanh vận chuyển , năm đạo toàn băng chui gắt gao tập trung lão ma, vẻ mặt đề phòng, tùy thời có phóng ra xu thế.

Cố gắng hồi tưởng theo lữ vương trong miệng truyền ra , về này lão ma mỗi một điểm...... Đột nhiên, rất dịch nghĩ tới cái gì, ánh mắt hơi hơi nheo lại, một tia tinh thần lực cẩn thận vươn, tìm được lão ma phụ cận, cẩn thận cẩn thận tìm kiếm, cảm thụ được lão ma hơi thở......

“Quả nhiên! Quả nhiên ta cùng ta đoán tưởng không sai biệt lắm.”

Tinh thần lực phát hiện kết quả, làm cho rất dịch trong lòng buông lỏng. Này lão ma hiện tại thực lực, quả nhiên cùng hắn trong tưởng tượng giống nhau, ở tam giai đỉnh núi, thực lực so với hắn cao không ra bao nhiêu.

Trong đó nguyên nhân, rất dịch bao nhiêu có thể nghĩ đến một chút. Dù sao dựa theo nhiệm vụ ghi lại đi lên xem, này lão ma đã muốn ước chừng ngủ say bảy ngàn năm. Cho dù trước kia có được cường thịnh trở lại thực lực, cũng nên tại đây gần vạn năm ngủ say trung, bị năm tháng ‘Ăn mòn’ không sai biệt lắm , hiện tại hắn chẳng qua là trên người còn lưu lại một chút lục giai khi đáng sợ khí thế cùng tinh thần uy áp.

Tròng mắt vừa chuyển, rất dịch trong lòng đã muốn có quyết định. Cũng không tái sợ hãi, hào phóng theo huyết lãng trung đi ra, quét tảo lão ma hai mắt, thản nhiên đáp lại nói:“Là ta hỏi trước của ngươi.”

Nghe được rất dịch trong lời nói, lão ma thân thể cứng đờ, lập tức trong mắt lam mũi nhọn lại tăng vọt một thước tráo định rất dịch, làm rất dịch bỗng nhiên cảm thấy trong thân thể ngoại, không có gì bộ phận khả man quá này không biết sống bao nhiêu năm lão quái vật quan sát, bị xem thông nhìn thấu, giống như trần truồng lỏa lỏa, bại lộ ở gió lạnh lãnh tuyết bên trong.

Rất dịch mày hơi hơi nhăn lại, cười lạnh một tiếng, năm đạo toàn băng chui lấy hình tam giác hình xếp đặt ở trước mặt, khóa cứng lão ma gì một cái phương vị. Uy hiếp ý, trắng trợn biểu lộ ra.

“Ta là ai?”

Đối rất dịch uy hiếp, lão ma vẫn chưa để ý. Trong mắt lam mũi nhọn chậm rãi ẩn vào trong mắt, run run theo trong quan tài đứng lên, giống như một khối hàn băng khuôn mặt thượng bao phủ một tầng khiếp người tâm hồn âm lãnh khí. Hai chân lại không được tự nhiên. Cổ quái nâng lên, muốn từ quan tài nội bước ra, lại lay động vài cái thiếu chút nữa ngã sấp xuống.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 25, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

vong du TSWhere stories live. Discover now