Bí kíp 26: làm ăn thất tín là trù ế muôn đời nha..
. .
"Cái đồ nói dối biến thái, yếu xỉu xìu xiu, đầu tóc xấu đau đớn và thất hứa chết tiệt kia"
"ANH-MÉO-CÓ-GIỮ-LỜI!!"
Nhắc lại một chút. Chẳng là năm ngoái, tổng trưởng Hắc Long đời đầu với Maki đã có một giao kèo nho nhỏ.
Đó là Maki giúp vụ Izana, Shinichiro phải thực hiện hai điều kiện của Maki đưa ra.
Vâng, tên tổng trưởng đó thất con mẹ nó hứa. Má, mở tiệm được bà nó gần hai tháng rồi cũng không thèm nói, không mở tiệc khai trương hoành tráng như lời hứa đã đưa ra!!!
Nếu không phải hôm nay Maki đi mua đồ, rồi bắt gặp một thanh niên mặt sẹo, một thanh niên tóc trắng và anh bự con nhìn tợn tợn đang đi cùng nhau về con hẻm đó.
Tò mò nên Maki bám đuôi đi theo, bùm, một thanh niên mặt mũi lấm lem cười cười nói nói, tay cầm cờ lê vẫy vẫy lung tung.
Haha:)
Maki giận, Maki muốn bùng nổ!! Nói được mà không làm được!! Bảo sao tỏ tình tận 20 lần, không được đồng ý, vừa lòng Maki lắm, hứ.
"kh....khoan...Maki!!"
"bình tĩnh đi em, bỏ cái tông đơ xuống!!"
Shinichiro cực kỳ cực kỳ hối hận. Ôi chao, anh thề là lúc anh mở tiệm là anh cảm thấy mình thiếu thiếu cái gì rồi. Cảm giác như bản thân quên béng đi một việc gì đó rất quan trọng mà mình cần phải làm.
Ai mà ngờ đâu lại là vụ tiệc khai trương chứ, mà nói thật, cứ như có thế lực tâm linh nào đó bảo Shinichiro quên đi vậy.
"im đê, kẻ có tội không có quyền ở đây"
Maki không tin, bản thân không làm cho mớ tóc trên đầu Shinichiro trở nên giống Limo của năm trước.
Cạo-cho-bằng-sạch!!
"nào nào nhóc con, đồ ngốc Shin đã xấu rồi, nhóc còn cạo nữa là triệt đường có bồ của cậu ta đấy"
Wakasa thề là chuyện này vui vãi:)
Cậu biết là giữa Shinichiro và con nhóc này có bí mật gì đó, nếu tên tổng trưởng đần thối kia không nói ra thì tức là chuyện nghiêm túc. Mà chuyện nghiêm túc mẹ gì khi mà hai con người này đang làm trò trước mặt Wakasa vậy chứ!!
Nên nghĩ tích cực đi nào, một con nhóc 12 tuổi với một tên khờ khạo lớn thân lớn xác nhưng tâm hồn mãi mãi tuổi 2,2 thì có thể có chuyện gì to tát được chứ.
"ế hết đời là chuyện của anh ta"
"còn chuyện anh ta thất hứa thì xứng đáng bị ế lắm"
Maki nghĩ thông suốt rồi. Giờ anh ta ế cũng được, chỉ cần còn thở, còn biết ăn biết nói biết ngủ nghỉ vui chơi. Nói chung là còn sống để quản mấy đứa em giặc trời kia, thì chấp nhận kiếp này không có duyên với tình yêu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanfictionMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...