Yeye dìu Hoa Hồng Đen lên giường, tay nắm lấy tay Hoa Hồng Đen không rời , Yeye:
- Chị ! Chị nằm nghỉ đi đừng nghĩ ngợi gì nữa. Chuyện gì thì để mai tính .
Hoa Hồng Đen nhìn Yeye, rồi nhìn mọi người:
- Chắc tui làm phiền mọi người lắm.
Chini:
- Không có đâu Hoa Hồng Đen, cô đừng nghĩ nữa , mọi người ai cũng yêu thương,lo lắng cho cô nên là cô đừng nghĩ phiền mọi người.
Mai Phương:
- Chini nói đúng đó Hoa Hồng Đen. Cô cứ nhắm mắt lại ngủ cho lại sức. Ngày mai tụi mình sẽ đi chơi ở những địa điểm khác nữa .
Hoa Hồng Đen nhìn sự ân cần của mọi người không kiềm được xúc động đã khóc. Yeye lo lắng:
- Chị ! Chị sao dạ?Chị đừng khóc mà. Chị khóc là trong đầu em trống rỗng không nghĩ ra được gì hết, em khó chịu lắm chị biết không?
Hoa Hồng Đen:
- Chị không sao đâu Yeye. Chỉ là chị thấy mọi người đều lo lắng, yêu thương chị, chị vui lắm nên không kiềm nổi sự xúc động.
Yeye mỉm cười rồi ôm Hoa Hồng Đen:
- Thật may mắn là em tìm được chị rồi.
Mọi người nhìn nhau cười rồi cùng rời khỏi phòng trả lại không gian riêng tư cho Yeye và Hoa Hồng Đen.
Chini đang định vào phòng thì Baram gọi :
- Chini !
Chini:
- Dạ có gì không ba?
Baram:
- Con đi gọi Pungun, chú Mây, Suri tập trung ở phòng ba họp gấp.
Chini dù không hiểu mấy nhưng cũng đành làm theo.
Một lát sau, mọi người có mặt đủ ở phòng Baram, Mây:
- Có chuyện gì mà anh gọi mọi người gấp vậy?
Pungun:
- Đúng đó ba, ba nói lẹ lẹ cho con ngủ với .
Baram:
- Ngủ gì giờ này nữa, các con nghe ba nói ,điều ba lo lắng có lẽ đang và sắp xảy đến .
Mây:
- Chuyện gì mà thấy anh căng thẳng vậy anh?
Baram:
- Là Hoa Hồng Đen.
Chini:
- Ba đừng có nói với con cô ấy đã bắt đầu có những triệu chứng nguy hiểm?
Baram:
- Đúng vậy Chini. Cô ấy đã có những biểu hiện ban đầu là không nhớ việc mình đã làm ,cô ấy đang bị giảm dần sức khỏe, cô ấy sẽ rất yếu, sẽ ngất đi lúc nào cũng không biết. Đặc biệt cô ấy sẽ lúc nhớ thực tại lúc thì nhớ về quá khư. Với sức mạnh phép thuật của cô ấy bây giờ thì ...thật sự rất đáng lo ngại.
Chini:
- Vậy chúng ta còn cách nào để giúp cô ấy không ba?
Baram thở dài, lắc đầu.
Mây:
- Chú biết có một cách....
Chini:
- Là cách gì dạ chú?
Mây:
- Bỏ đứa bé đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia đình phép thuật ( YeYe và Hoa Hồng Đen)
Aktuelle LiteraturĐây chỉ là một tập truyện về nguồn cảm hứng có từ bộ phim tuổi thơ Vì yêu mến 2 nhân vật YeYe và Hoa Hồng nên sẽ viết theo lăng kính xoay quanh họ nhiều hơn hết. Để có được một cái kết đẹp cho bộ phim tuổi thơ.