Gửi cậu, cô gái với acc wattpad là -_Nhuy_-
Vốn ban đầu, team cũng chẳng nghĩ tới việc phải viết những dòng này làm gì. Dĩ hòa vi quý mà. Chưa tính cả việc cậu cũng từng là một mảnh của team.
Nhưng sau tất cả, sự nhẫn nại của team cũng có hạn. Thời gian trôi, núi cũng lở đá cũng mòn chứ nói gì tới sự kiên nhẫn của con người.
Cuối cùng, team và cậu cũng phải đi đến bước đường này.
Nếu như cậu không nhớ thì team cũng xin được phép nhắc lại sơ lược một chút về đầu đuôi sự việc là như thế nào. Cốt cũng để tránh cậu bảo chúng tôi đặt điều nói bậy thì lại khổ.
Mọi chuyện bắt đầu vào ngày 5/1, cậu có điền đơn đăng kí apply vào mảng des team và đã được duyệt.
Sau đó, vào ngày 19/1 lúc 15h45p cậu đã đăng fic trả test và đã được team thông qua và duyệt với vai trò thực tập sinh.
Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu 1 trong số các thành viên có cảm giác ngờ ngợ về bài của cậu. Cái cảm giác quen thuộc như đã từng thấy ở đâu đó khiến người đó cảm thấy bất an.
Và sau khi tiến hành xem thử thì đã có 1 điều khiến cho thành viên nọ phải nghi ngờ. Cùng một người trả test nhưng link drive lại từ hai địa chỉ khác nhau?!?!?
Team biết việc một ai đó có nhiều gmail chẳng phải là chuyện hiếm lạ gì nên cũng bấm bụng cho qua coi như đây chỉ là chút chuyện vặt.
Nhưng như lời ông cha ta đã nói "Lưới trời tuy thưa mà khó lọt". Bằng một sự sắp xếp thật tình cờ của định mệnh, một thành viên khác trong team vô tình nhận được lời nhắc về việc cậu đã mời người nọ thích một page chuyên về des.
Ừ thì đồng ý là một designer like những page des không có gì sai cả đi. Nhưng sai lầm của bạn là mời người có niềm hứng thú với des.
Chỉ trong chưa tới 1 tiếng lặn lội, thành viên này đã tìm thấy những tác phẩm của cậu được đăng lên trên face. Tuy nhiên, nguồn của nó lại là từ người khác. Hàng đặt có, hàng page tự làm riêng có.
Nếu team nói mình ổn vào thời điểm này thì chắc chắn đó sẽ là một lời nói dối. Cái cảm giác bị người ta trêu đùa đâu có vui vẻ gì.
Nhưng một phần nào đó trong chúng tôi vẫn muốn tin cậu, tin rằng tất cả chỉ là hiểu lầm, một hiểu lầm tai hại.
Chúng tôi đã đặt câu hỏi, những câu hỏi xoay quanh cái gọi là "tác phẩm của cậu". Cậu nói chúng dễ, cậu nói chúng chẳng khó gì, cậu còn sẵn sàng dẫn link mockup cho mọi người.
Nhưng cậu ơi, che giấu một sai lầm này bằng một sai lầm khác là một việc làm ngu ngốc lắm, cậu biết không.
Cậu đưa link là một packshare nhưng trong comment lại chẳng có cậu.
Chính cái khoảnh khắc ấy chúng tôi đã biết mình bị lừa, một cú lừa chua chát.
Chúng ta như chuyện Mị Châu - Trọng Thủy vậy. Tôi trao cậu niềm tin còn cậu lại lạnh lùng ném nó đi, cho nó bay vào mây khói như vô vàn lông ngỗng trắng.
Nhưng như đã nói, chúng tôi muốn dĩ hòa vi quý, chúng tôi muốn kết thúc mọi chuyện trong êm đẹp.
Vì nói gì thì nói, chúng ta cũng là người trong một team, cậu cũng là một quả chanh trong Lime này. Nhưng cậu giống như Narcissus vậy chỉ biết yêu lấy mình chứ chẳng bao giờ nghĩ đến người khác. Dường như Lime trong mắt cậu chỉ như cái bàn đạp để cậu trở nên ưu việt hơn thôi
Cậu seen tin, cậu không rep rồi cậu sủi luôn trong khi mọi người cố gắng gọi cậu trong vô vọng. Cậu làm chúng tôi trở thành những con hề, Nhuy ạ.
24 tiếng đã trôi qua và cậu thì chẳng thèm xuất hiện lấy một lần để thu dọn cái đống tàn cuộc mà cậu gây ra. Điều này khiến chúng tôi tự hỏi cậu có thật sự là một cô gái 2k5 như cậu nói hay chỉ là một kẻ ngây thơ chưa trải sự đời. À không, chúng tôi nói sai rồi, một đứa cho dù ngây thơ tới đâu cũng đều biết lừa dối người khác với ăn cắp là xấu. Còn cậu thì không biết điều đó.
Team chúng tôi vốn chuộng hòa bình nhưng chính cậu đã xé bay nó như cái cách Đức phát động tấn công vào Ba Lan và đánh dấu mở đầu của chiến tranh thế giới thứ 2 vậy.
Vậy nên, theo đúng như những gì cậu muốn, team đành phải đem sự việc ra cho mọi người xem.
Đừng nói thế giới tàn độc, nó chỉ tàn độc với những kẻ không biết điều thôi.
|
LƯU Ý: Bài chỉ được đăng duy nhất tại Lime Team, mọi nơi khác xuất hiện vấn đề này đều không phải do team, nó thuộc ngoài phạm trù team đề cập tới.
YOU ARE READING
Bạn hư quá, chúng tôi đã căng
RandomTôi gặp chị vào đêm trăng huyết đỏ tươi, ươm mầm thời kỳ tiền kiếp đôi ta. Bài chỉ được đăng duy nhất tại Lime Team, mọi nơi khác xuất hiện vấn đề này đều không phải do team, nó thuộc ngoài phạm trù team đề cập tới.