Hậu kết hôn, Namjoon và Seokjin chẳng có thay đổi gì nhiều cho lắm, chỉ đơn giản là....dính nhau nhiều hơn một chút. Cuộc sống êm đềm như vậy trôi qua, và họ cũng đã bên nhau được tận 6 năm rồi.
Seokjin gập lại tài liệu và đặt lên trên bàn. Cậu đã vì bản thiết kế trang sức trong văn kiện kia mà 2 đêm chẳng ngủ đủ giấc rồi, và cậu chàng thực sự rất mệt mỏi. Anh trai cùng chị dâu và cháu gái đi du lịch đến tận một tuần, vừa lúc phải đảm đương bản thiết kế khó nhất trong những bộ sưu tập đá quý của tập đoàn BS, Seokjin một mình đúng là chẳng thể đảm nổi khối công việc lớn như thế này.
Tay còn lại của cậu chẳng rảnh rang chút gì đâu nhé, nơi một con chuột con đang say ngủ với cái ti giả mút chùn chụt trên miệng. Seokjin dường như chẳng còn mệt mỏi khi ngắm nhìn cái cục bột ấy trên tay mình nữa.
Đấy là kết quả của việc mang thai hộ mà cậu và chồng mình đã lên kế hoạch trong 2 năm trước. Lý do vì sao họ có con muộn đến như vậy ư? Bởi vì họ còn muốn tí tửng với đối phương lâu hơn nữa kìa.
Kết quả là cả hai đón đứa con đầu lòng trong sự phấn khích của người nhà hai bên. Bé trai kháu khỉnh được đặt tên Do Woo, và chính thức trở thành cục vàng cục bạc của hai nhà Kim - Kim.
Namjoon dạo này luôn đi sớm về khuya, nói là gặp đối tác và phục vụ những nguyên thủ quốc gia nước ngoài. Cả căn nhà rộng lớn rốt cuộc chỉ còn mình cậu đảm đương việc nhà.
Có trời mới biết được Seokjin đã mệt mỏi và áp lực như thế nào khi chăm con, mỗi đêm cậu bé khóc quấy như một cực hình với Seokjin, và cậu chẳng có bất cứ giây phút nào để nghỉ ngơi cả.
* Rengggg* tiếng chuông điện thoại trên bàn vang lên làm cậu giật mình. Khẽ đặt con xuống nôi, cậu cầm lấy điện thoại đi về phòng mình mà bắt máy
- Alo?
" Seokjin...tối nay anh sẽ về muộn...."
- Lại đi tiếp khách nữa sao?
" Ừm...."
- Em đi ngủ trước, anh đừng uống nhiều quá, về nhà cẩn thận.
" Được, anh đã biết"
Seokjin đặt điện thoại xuống và mệt mỏi đi vào trong nhà vệ sinh. Cậu phát hoảng với cái gương mặt hốc hác và xuống sắc của mình, vốc lấy một vốc nước mà rửa mặt, cậu tỉnh táo hơn một chút và bước vào bồn tắm.
Lúc nào cũng công việc, công việc. Tiền nhiều thì để làm gì chứ? Cũng chẳng mua được một bữa cơm của cậu và hắn nữa kìa. Seokjin đè nén sự uất ức của mình trong lòng bấy nhiêu lâu để thấu hiểu cho sự bận rộn ấy, bởi cậu cũng có lúc bận rộn chẳng kém và đương nhiên Namjoon cũng có lúc phải đôn đáo chăm con mà thôi.
Một mình lo hết thảy việc trong nhà làm Seokjin chán ăn và sụt cân thấy rõ. Cậu chàng còn chẳng có hứng thú động đũa để mà đi bế con kìa. Đến mức bạn bè phải trố mắt nhìn cái thân hình khẳng khiu như bộ xương còm của Seokjin mà ái ngại về việc bước vào hôn nhân nữa kìa.
Tắm xong cậu bước ra ngoài và mặc lại quần áo. Đúng như dự đoán, áo lại rộng thêm một vòng, nhưng cậu chàng còn lấy đâu ra hơi sức mà quan tâm nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NAMJIN_What's ingredients of our love?
RomantikĐấy sẽ không phải là một lời từ biệt, vì anh đã gặp lại em! Truyện được viết bởi: Thuy Anh ( tanhd_) KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!!