PROLOGUE
Dear Sweet Diary,
Bakit ganoon diary? Hanggang ngayon single parin ako? Walang nag kakagusto sa akin. Sabi nga nila. NBSB daw ang peg ko.
Sabi ng mga tao sa paligid ko, kaya daw walang nag kakagusto sa akin kasi para daw akong BALIW, madalas ko raw kinakausap ang sarili ko. Ayos lang sana kung yun lang eh. Kasu sinasabi rin nila na BAKLANG PANGIT daw ako, minsan nga gusto ko silang sakalin diary. Buti nalang lagi nandiyan ang Mudrakels ko na hindi nag sasawang ipaalala na PRETTY daw ako. Hindi naman nag siainungaling ang mga Nanay diba? Totoo namang PRETTY ako diba diary?
Eto namang friendship ko diary sabi sa akin, peperahan lang daw ako ng mga lalaki o kaya lolokohin lang daw ako.Totoo ba yon diary? Ganoon ba talaga ang ginagawa sa mga tulad ko?
Naiingit ako sa mga classmate kong PANGIT na baklang itlogan na may mga jowabels, narinig kopa na masarap daw yung jowabels nila. Ano ba lasa noon diary? Sabi pa nila nakakaganda daw pag may jowabels ka. MAGANDA na ako diary, kaya ang habol ko nalang sa relasyon ay ang pagmamahal. Gusto kong malaman yung feeling na sinasabi nilang parang nasa ulap. Yung feeling na yung anes nya nasa loob ng anes ko. Na expirience mo na ba yun diary? Sumagot ka naman! Sige ka kukurutin ko yang anes mo! Teka! Diary ano nga palang Gender mo? Bakla karin bang tulad ko na PRETTY pero walang love life? K4iy4k n4mH4rN. ajÜjÜ.. T.T
May CRUSH ako diary. Gusto mo bang makilala? Kung ako sayo wag nalang. Baka maiyak kapa. :)
Hay nako! Sana naman dumating na sya Diary, yung man of my dreams ko. Yung mabait, sweet, malaki yung anes. Sana pag na kita ko na sya diary patikim nya sa akin yung anes nya. JOKE! Haaaaaayyyy! Matagal pa kaya sya Diary?
Ps. Hoy Diary! Hindi talaga ako PANGIT ah, MAGANDA talaga ako! Subukan mong sabihin na nag i-ilusyon ako at gagawin kong tissue paper ang bawat page mo at ipupunas ko sa pwet ko. ÜmH4nG4L pH4sXzLhAnGsXz!
***
Sana support nyo din to. :)
Hehehe..
BINABASA MO ANG
DIARY NG ILUSYUNADANG BAKLA [GayxBoy]
Humor"Hala! Ayan na------: "Feeling Rich Kid!" "Feeling Sexy!" "Asyumera!" "Ambisyosa!" Narinig kong bulong-bulongan nung padaan ako. HMP! mga insekyora! Bakit? *Masama bang mga ILUSYON na MAYAMAN ka? *Masama bang mag ILUSYON na PAK-PAK ang BODY FIGURE m...