Chương 6

235 40 6
                                    

* Tóm tắt chương trước*

Cả ba người cứ thế người một câu vô cùng hài hòa, còn đám kia cảm thấy hình như mình bị bơ hơi nhiều. Sau khi bác quản gia đi khuất bóng rồi thì đám Mikey nháo nhào lên. Mikey hứng thú mà hỏi

" Hai người là con nhà giàu à?"

" Nhìn cái huy hiệu quen quen ta. Hình như thấy ở đâu rồi?"

" Này Mitsuya, mày nói xem cái huy hiệu trên xe nó quen không?"

" Ừm, quen mắt vô cùng. Hình như là của......"

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

" Đây là huy hiệu của gia tộc Hanagaki.....Vậy nghĩa là...."

Mitsuya nhận ra rồi, đây là huy hiệu của tộc Hanagaki. Một tộc lâu đời ở cái đất Nhật Bản này. Vậy hai con người kia là con trai của gia tộc nổi tiếng này, bọn họ có hơi bất ngờ.

Sau đó, Takemichi đã nhờ bọn họ làm người mẫu cho em chụp hình. Bọn họ thấy hay hay nên liền đồng ý. Sau khi chọn trang phục cho họ xong em liền thấy có hai nhóm người đi vào. Một nhóm thì nhìn có vẻ là học sinh, còn nhóm còn lại hình như là đi xin bùa.

' Hửm? Hay là nhờ bọn họ được không ta? Dù sao mình cũng đang cần 6 nữ và 2 nam nữa.'

"...n.."

"Nii"

"NII"

" H...Hả? Em kêu anh gì sao Kou?"

" Thiệt là... Em hỏi anh làm gì mà thất thần vậy?"

" À không có gì!"

Trả lời Kou sau khi thất thần, em liền đi đến chỗ hai nhóm người kia. Còn Kou nhìn thấy anh trai nhỏ của mình rồi cũng quay qua nói với đám bạn của mình.

" Này, tụi bây chút nữa có bận gì không? Tao nhờ chút"

" Hửm? Có chuyện gì à?" Baji hỏi lại.

" Cũng không có gì, chỉ là hôm qua tao hứa với nii-san là làm người mẫu cho ảnh chụp hình. Nhưng mà sáng nay Draken gọi tao đi chơi với tụi bây nên tao quên nhắn tin với ảnh. Hiện tại anh ấy đang đi nhờ thêm người làm mẫu, trong đó có tụi bây đấy."

" Nghe vui nha, tao không bận" Hakkai lên tiếng trả lời

" Tụi tao cũng thế"

" Bọn anh thì được nhờ từ ngày hôm qua rồi"

" Nè mọi ngươi, qua đây đi"

Takemichi đứng từ xa vọng gọi mấy người kia. Kou liền kêu đi qua chỗ em. Mọi người đi tới liền chào hỏi nhau.

" Takemichi, mày nhờ thêm được người rồi à?"

" Ừm ừm."

Takemichi vui vẻ trả lời câu hỏi của Shinichiro. Rồi lại leo lên xe chuẩn bị đồ, còn mọi người thì đứng giới thiệu bản thân với nhau.

" Chào mọi người, em là Ran Mori ạ, rất vui làm quen. Người đứng kế phải em là Sonoko Suzuki, còn bên trái là Tõyama Kazuha, kế bên Kazuha là Henji Hattori. Cậu bé đeo kính này là Edogawa Conan."

" Xin chào mọi người ạ."

Nhóm Conan cúi đầu chào hỏi. Shinichiro đứng ra giới thiệu

" Chào em, anh là Sano Shinichiro, thằng đứng có vết sẹo là Akashi Takeomi, bên phải là Wakasa Imaushi còn bên trái là Arashi Keizo. Nhóc tóc vàng cột một chùm là em trai anh Sano Manjiro, gọi nó là Mikey cũng được. Thằng nhóc đứng sau nó là Ryuguji Ken, biệt danh là Draken. Thằng tóc dài là Baji Keisuke."

" Tóc vàng phía sau Baji là Matsuno Chifuyu, tóc tím là Mitsuya Takeshi, tóc xanh là Shiba Hakkai, hai thằng mập và gầy là Hayashida Haruki và Hayashi Ryōhei, gọi thành Pachin và Peyan thì tùy. Tóc xù hồng là Kawata Nahoya và em trai sinh đôi của nó Kawata Sõya. Thằng đô con là Mutō Yasuhiro và thằng đeo khẩu trang là Sanzu Haruchiyo. Còn tôi là Hanagaki Kou, rất vui được làm quen."

Sau khi giới thiệu đến Baji thì anh có vẻ hơi ngập ngừng, thấy vậy Kou liền đứng ra giới thiệu hết đám còn lại. Shinichiro nhìn về phía cậu bằng con mắt cảm kích.

Rồi cô gái có mái tóc dài màu nâu với tính cách năng động đứng ra giới thiệu với hai nhóm còn lại.

" Rất vui được làm quen, chị tên là Narue Hanako, cô gái ngại ngùng kia là Narue Hasuko chị gái sinh đôi của chị. Người kế bên Hasu-nee là Yamamoto Momo, kế bên Momo là Nakamura Mika. Hai người con trai kia là Hara Sam và Sakai Toshiro."

Hanako vừa dứt lời thì vừa lúc Takemichi quay lại. Theo sau là hai thợ trang điểm, người đẩy các cây đồ trang phục cổ trang và các đạo cụ.

Vui vẻ đi tới, em liền phân công người làm sắp xếp lại mọi thứ. Họ bắt đầu dựng lên một cái sạp nhỏ để che nắng. Sau khi thấy dàn ekip bắt tay làm việc rồi thì em liền quay lại nói.

" Cảm ơn mọi người đã đồng ý phụ tôi làm người mẫu cho tôi chụp ngày hôm nay."

" A không có gì." Hanako liền vui vẻ trả lời

" Hôm nay chủ đề tôi chụp có hướng cổ trang, nên tôi thấy chụp ở đền Musashi là một chỗ thích hợp. Giờ tôi đi lấy máy ảnh của mình trước, trong khi đó em trai tôi sẽ chọn trang phục giúp mọi người. Kou-chan, làm phiền em."

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

* Câu chuyện của tôi*

Xin chào,

Hôm nay tôi ghi không nhiều vì có lí do cả. Lí do mà quan trọng nhất là hôm nay, trong khi lướt tik tok thì tôi vô tình thấy một acc role về Takemichi. Điều tôi thất vọng về acc role này là mang danh là acc role nhưng lại đi đụt thuyền bên nhà allmikey, nói ra những lời lẻ khó nghe. Tôi sầu quá các nàng ạ.

(ALLTAKE) Nhiếp Ảnh GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ