Phòng cấp cứu

218 25 3
                                    

- Yêu...không yêu...yêu...không yêu....

Jungwon cầm cành hoa hồng trên tay, bứt từng cánh hoa ra, có cánh thì yêu,cánh thì không yêu.

- Haizz....mình phải làm sao đây....

Jungwon thở dài, khó xử quá....tại sao mình lại thích tên điên đó chứ? Hắn có gì để mình thích chăng.

- Em vẫn đang suy nghĩ à.

Jake bước vào, Jungwon giật mình, quay lại nhìn Jake. Jake bước đến chỗ Jungwon, xoa xoa lưng của cậu em bé bỏng.

- Anh hai....thật sự nhìn Jongseong có cái gì đó giấu trong lòng bấy lâu nay á ạ. Hôm qua là lần đầu tiên em thấy anh ấy nghiêm túc như thế....

- Nhưng bây giờ người tốt ít lắm em, họ chỉ biết diễn thôi. Thiếu gì người để em yêu đâu?

- Đây là cánh hoa cuối cùng rồi...và nó chính là chữ YÊU.....

Jake mỉm cười, xoa đầu Jungwon. Thật thương cho đứa em tội nghiệp của anh. 25 tuổi rồi nhưng vẫn chưa có mối tình vắt vai nào, toàn là bị trap thôi.

- Hôm qua anh thấy em có quay lại xe để nói chuyện với hắn....Tại sao vậy Jungwon?

- Em chỉ muốn làm rõ mọi thứ thôi....em đang rối ren lắm....

- Vậy là hai đứa đang thử yêu nhau 1 tuần hả?

Jungwon gật đầu, mới ngày đầu tiên thôi, sao có thể bù đắp cả một khoảng thời gian khủng hoảng của cậu được.

- Hôm qua em để ý, sắc mặt của Jongseong lúc đập tờ giấy đăng ký kết hôn xuống bàn....rất đáng sợ. Kiểu...anh ấy thật sự yêu em và đồn hết can đảm để làm việc đó á.

- Thì ra là thế....Sunghoon cũng nói với anh....là dạo đây Jay có những dấu hiệu khá lạ...

- Jay?

- Đó là tên tắt của Jongseong. Ở bệnh viện mọi người hay kêu hắn là Jay.

- Ồ....

- Em cứ chờ thử 1 tuần xem sao....

- Dạ....

-----------------

1 tuần đã trôi qua, thời gian thử đã kết thúc. Jungwon trả Jay nhẫn đôi mà Jay đã đưa cậu để đánh dấu chủ quyền tạm thời.

- Thật sự thì...yêu anh cũng không tệ và đúng là anh đã thay đổi. Nhưng tôi cần thêm thời gian để suy nghĩ....

- Được thôi...anh vẫn sẽ chờ đợi em.

Jay mỉm cười, nụ cười này nó....không hề giả tạo. Nó rất chân thật.

Jungwon cảm nhận được điều đó, đúng, cậu cảm nhận được Jay rất thương cậu.

Jungwon vẫy tay chào Jay rồi ra về như mọi khi.

- Yêu hay không yêu....

Mãi suy nghĩ, Jungwon quên để ý đang đèn xanh.

BÙM!

........

Máu chảy ra khắp đường, xe cộ dừng lại thành hàng dài. Một chú tài xế đã gọi xe cấp cứu đến. Đã có tai nạn....

[SHORTFIC || JAYWON] Bác sĩ Park à, em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ