Chương 59 Chúng mình khi nào công khai?

835 98 0
                                    

Sáng 6 giờ Phác Thái Anh nghe được tiếng chuông di động vang có chút ngốc, Lạp Lệ Sa ôm ngang hông Phác Thái Anh hỏi: "Ai gọi điện?"

Phác Thái Anh nỗ lực mở to mắt nhìn màn hình di động hiện nói: "Ngô, là Tiểu Tiểu gọi tới, không biết có chuyện gì."

"Alo, Tiểu Tiểu, chị làm sao dậy sớm như vậy a." Phác Thái Anh che miệng ngáp một cái.

Lăng Tiểu Tiểu sốt ruột nói: "Thái Anh, tối hôm qua em đi đâu?"

"Tối hôm qua? Em với tỷ tỷ đi Vân Đình ăn cơm a." Phác Thái Anh không rõ nguyên do.

"Ngoại trừ Lạp giáo sư, còn có ai khác không?" Lăng Tiểu Tiểu hỏi.

"Chúng em gặp Giang Hoài."

Lăng Tiểu Tiểu lớn tiếng nói: "Đúng vậy, chính là Giang Hoài, em với Giang Hoài bị paparazzi chụp! Đăng tin nóng trên mạng nói em với Giang Hoài ra ngoài hẹn hò cử chỉ thân mật, yêu đương ngọt ngào!"

Phác Thái Anh chớp chớp mắt, đại não ngốc ngốc tỉnh táo lại, "Sao có thể?"

"Em mau đi xem Weibo, top 1 hot search, bùng nổ!"

Phác Thái Anh nhấn mở Weibo, quả nhiên ở trên top 1 hot search thấy được mình với Giang Hoài.

Phác Thái Anh nhấn mở cái Weibo trên cùng.

@Tiểu ca paparazzi: Tiểu ca hôm nay cẩn thận ngồi canh ở ven đường Vân Đình, đợi hai giờ, rốt cuộc chụp được ảnh Giang Hoài cùng Phác Thái Anh thân mật qua lại.

Mọi người đều biết, dự án điện ảnh "Tình Si" mà Giang Hoài cùng Phác Thái Anh hợp tác vừa mới đóng máy, hai người trong phim đóng vai một đôi tình lữ, không nghĩ tới hai người phim giả tình thật, tiểu ca ở đây chúc phúc Giang Hoài và Phác Thái Anh ngọt ngọt ngào ngào, bách niên hảo hợp.

Paparazzi thập phần am hiểu bịa chuyện, chụp ảnh cố tình không chụp Thính Đình Đình với Lạp Lệ Sa trong xe, Phác Thái Anh cùng Giang Hoài đứng ở ven đường, mặt đối mặt, Phác Thái Anh vẻ mặt quan tâm.

Phác Thái Anh rất cạn lời mà nói với Lăng Tiểu Tiểu: "...... Lúc ấy chúng em có tới 4 người, Giang Hoài cùng bạn gái cậu ta Thính Đình Đình, em với tỷ tỷ."

"Từ từ, em nói Giang Hoài có bạn gái?" Lăng Tiểu Tiểu hỏi.

Phác Thái Anh nói: "Đúng rồi, bọn họ đều đã ra mắt gia đình."

Lăng Tiểu Tiểu thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Như vậy liền dễ dàng, bây giờ chị đi liên hệ người đại diện Giang Hoài, xem bọn họ có thể giải thích một chút hay không."

Phác Thái Anh mới vừa ngắt điện thoại, điện thoại Lạp Lệ Sa liền rung.

Là một dãy số lạ, Lạp Lệ Sa bắt máy.

"Alo."

"Lạp giáo sư... Em là Giang Hoài." Giang Hoài chột dạ nói.

Lúc trước hắn thề thốt son sắt cùng Lạp Lệ Sa nói mình sẽ giải quyết vấn đề cp của mình cùng Phác Thái Anh, tối hôm qua còn nói với Thính Đình Đình phải nhanh chóng giải quyết chuyện này, nào biết ngày hôm sau liền xảy ra chuyện này, hắn hận không thể tìm cái hố chôn sống mình luôn.

[Lichaeng - Cover] TA ĐOẠT BẠCH NGUYỆT QUANG CỦA NAM CHỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ