Pag katapos yung nangyari sa jollibee umalis na kami at nag punta ng Sebastian University para makapag enroll .Nang nakauwi na kami di pa rin maalis sa isip ko ang nangyari kanina doon sa jollibee .
"Nako nako nako ALLY HUWAG MO NANG ISIPIN YUNG NANGYARI KANINA HINDE MO NMN SINASADYA EE ! ITULOG MO NLNG YAN PAGOD KA LANG OK!"- Bigla ko nlng nasabi hayys
Flashback
Natauhan akong bigla nung kalabitin ako no Bessy .
"Ee bakit ikaw ? D ka rin tumitingin sa dinadaan mo . "me
"So kasalanan ko pa ah ! " Guy
"Oo , parehas lang tayong may kasalanan "-me
Nakakatakot mga tingin nya sa isip isip ko pero d ako mag papatalo no ano sya hilo .
"Humanda ka saking babae ka ! "-guy.Sabay nang pagbangga nya said akin.
*End Flashback"
Pag katapos nang ilang minuto ay dinalaw na rin ako nang antog . Di ko narin narinig yung tumatawag sakin ......
★KINABUKASAN ★
Sunday na pala ngayon ang bilis nmn ng panahon at bukas ay first day of school na . Tuwing Sunday pala may bonding kaming 4 hahaha , kaso nga lang may oras hayss ! Napapansin nyo guys ang hilig ko sa HAYSS no ? (Yaan nyo na )
"Mom ,tulungan na po kita Jan "-me
" Hwag na anak, mag bihis ka nalang at parating na ang dalawa "- mom
"Hahaha ,sige po mom "-Me
Allen's POV
Galing kami ni dad sa mall para mag tingin ng ipang reregalo nya daw kay ally . Sakto nmn at may nakita kami kanina na kwintas at bear na yellow.
Pag katapos naming bilhin yun bumili run kami ng cake para mmaya . Kung naguguluhan kayo kung bakit naming binilhan ng reaglo si ally kase first day of school bukas at birthday nya .
Ang school kase na pinasukan ni ally ay once na nag aral ka dun, 1 year kang nasa loob lng kung baga doon ka narin titira.
Nako nmn bat ba ako and nag papaliwanag tsk. Bahala nga sya jan sya nlang ang mag paliwanag tsk.
Ally's POV
Narinig ko ang sasakyan ni dad kaya dali dali akong bumaba d naman sa excited ako kase last na naming bonding ito .
Nang nakita ko si dad ay binati ko sya ng napasigla. Excited din pala ako bukas why? Because its my birthday 17 na ako tomorrow yes! Hahaa.
"Let's eat guys ! Handa na ang hapunan "-Masiglang sabi ni mom
Habang kumakain kami nag uusap usap lang sila , pag time na ang mag sasalita inuunahan nila ako . Hays ano kaya problema ng mga to .
Hanggang sa matapos kaming kumain ay may sari-sarili silang ginagawa .
"Mom , dad and kuya aakyat na po ako para makapag pahinga na , bukas na po kase and first day of school. "-Me
Tumango nalng silang lahat d manlang nila ako binati ng advance happy birthday anak , hayss nakakatampo sila tsk.
After 30 minutes
D parin ako dinadalaw ng antok hayss.
Nag punta nalang ako sa CR para maligo . Pag katapos kung maligo ay nagpunta nlng ako sa kama baka sakaling dalawin ng antok.
--------------------------------
Thank you guys ! Sorry as wrong grammar and wrong spelling :) sana matuwa kayo "-"