Bí kíp 28: xem phim thì đóng cửa vô, đừng để trẻ nhỏ thấy, mà tốt nhất là đừng để ai thấy luôn đi..
. .
"Maki à, dạo này mày tới tiệm của Shin nhiều dữ vậy"
Kazutora vừa đi bên cạnh Maki vừa thắc mắc rất nhiều. Từ bữa tiệc hôm đó, Maki luôn luôn quan sát Kazutora, thậm chí còn nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần tiệm sửa xe đó là của anh trai Mikey-Sano Shinichiro.
Ủa??? Chuyện này cậu biết mà, cần gì nhắc mãi?
"thích"
Chịu thôi, Maki chẳng thể yên lòng kể cả khi hai đứa Baji với Kazutora đã biết tiệm xe đó là của ai. Lo lắng, sợ hãi, vì đây chính là bước đầu cho những sự kiện tiếp theo. Lỡ như có thế lực tâm linh nào đó cho cái việc gõ đầu Shin vẫn diễn ra thì sao.
"mày thích anh Shin á??"
"đồ điên, nói có não chút đi"
Maki đá chân Kazutora một cái, tên ngốc xít này, vì ai mà Maki phải lao tâm khổ tứ chứ, bao nhiêu công sức suy nghĩ, mang tâm trạng lo lắng của một người mẹ mà đi cứu tụi bay đó!!
Ừ thì có nói hơi quá, chỉ là Maki có tác động nhỏ một chút.
"thật đấy, được hơn một tuần mày như thế rồi, nếu không phải tao thì mày cũng hốt Baji đi"
Hơn 1 tuần rồi nhỉ, tức là cũng sắp tới ngày 13 rồi, tức là cái chuyện siêu siêu đáng sợ đó sắp diễn ra rồi còn gì. Vậy thì càng phải quan sát hơn nữa, qua giai đoạn này thì mới có thể thả lỏng bản thân.
"mà Kazutora này, sắp sinh nhật Mikey rồi đấy"
Maki cảm thấy tháng 8 này cũng thật là nguyền rủa quá đi, mắc gì sinh nhật lắm thế, từ Shinichiro tới Mikey và cả Izana nữa. Phân bổ đồng đều từ đầu tháng, giữa tháng tới cuối tháng luôn.
Ai mà đi sinh nhật cả ba tên này chắc tháng 8 phải ôm thùng mì tôm ăn chứ tiền mua quà ngốn hết rồi còn đâu.
"đúng rồi, tao chưa có ý tưởng gì hết trơn, mày thì sao, Maki?"
Kazutora thở dài, cậu muốn có một món quà lớn cho Mikey cơ, mà thiết nghĩ kiểu gì Shinichiro cũng sẽ tặng con xe siêu ngầu CB250T kia, đảm bảo món đó là đỉnh nhất rồi còn đâu nữa.
Giờ mua bánh cá thì nó bình thường quá, dù cậu biết Mikey không phải kiểu câu nệ gì, tặng gì thích đó thôi nhưng thực sự thì không thỏa mãn chút nào.
Kazutora khựng lại, càng nghĩ càng thấy mệt, cậu cũng đã hỏi Baji, nhưng cậu ấy cũng thế, chẳng có ý tưởng gì hay hơn.
"thế có muốn làm quà không"
Maki cười cười, nắm lấy tay của Kazutora rồi hỏi. Chúa ơi, cậu ta đã ngộ ra được món quà mà Shinichiro muốn tặng rồi kìa, vì nếu chưa ngộ ra thì đảm bảo giờ này đang lên ý tưởng điên điên khùng khùng kia rồi.
Vui vẻ, hạnh phúc, yên chí đi bé hổ con, Maki sẽ giúp chú mày với tên dốt văn kia làm quà để tặng cho tên lùn kia nhá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanfictionMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...