ANH YÊU EM RẤT NHIỀU
TÁC GIẢ: CỐ TÔ LAN
EDIT: mèo Kat
Thể loại: Đô thị tình duyên gương vỡ lại lành
Văn án:
Hứa Diệc Dương: Khi đó, chung quy còn trẻ, tâm khí cao ngạo, nghĩ đến không ai có thể chiếm được chính lòng mình. Rời xa một thời gian, mỗi người một nơi vài năm, mới phát hiện, nguyên lai trong lòng vẫn không bỏ xuống được người kia, thủy chung là ngươi.
Tống Nhất Hạnh: Khi đó chính mình ngu ngốc, nghĩ đến chậm rãi chờ đợi liền có thể cho người phía trước kia hồi tâm chuyển ý. Cho nên yên lặng đứng ở phía sau lưng hắn, chỉ chờ mong có thể như vậy vào một thời khắc, hắn có thể xoay người lại, thấy chính mình. Cố gắng lâu như vậy, mới phát hiện chính mình thủy chung quá sai, ta cũng chỉ là nữ tử bình thường, không đủ kiên cường thừa nhận thương tổn. Một khi đã như vậy, có lẽ chỉ có trốn tránh mới có thể bảo toàn chính mình.
Lâm Tử Diễn: Ở trong mắt nàng, ta bất quá là loại người trăng hoa. Nàng ở đó, im lặng chờ người khác, lại không biết, ta cũng đứng ở nơi đó, im lặng chờ nàng. Ta cười nàng ngốc, kỳ thật chúng ta giống nhau ngốc, giống nhau lựa chọn một loại phương pháp tên là “Chờ đợi” phí công.
Chương 1
Edit: mèo Kat
Beta: rùa Xanh Xanh
Nhất Hạnh cảm thấy thật đau đầu, ngồi ở trên sô pha, nghe bà nội tả một câu Tử Diễn, hữu một câu Tử Diễn, trong lòng cô thầm nghĩ Lâm Tử Diễn này thật không hổ có tiếng là hoa hoa công tử, cũng không biết hắn là sử dụng thủ đoạn gì mà già trẻ cũng không thoát được.
Bà nội đeo vào kính lão viễn thị, một bên xem phim truyền hình dài tập, còn không quên tiếp tục dò hỏi.
“ Tử Diễn gần đây làm gì?”
“Đã lâu rồi không gặp hắn.”
“Này, Nhất Hạnh, ngươi gần đây cùng Tử Diễn thế nào?”
“Nhất Hạnh a, ngươi nên gọi điện thoại cho Tử Diễn, tốt xấu gì cũng nên liên lạc giữ lại cảm tình, ta thấy trong TV những người yêu nhau khi cách xa thường nhung nhớ, như thế nào ta không thấy ngươi cùng Tử Diễn liên lạc qua điện thoại?”
……
Nhất Hạnh nặng nề mà thở ra một hơi:“Bà nội ngủ ngon, ta đi ngủ.”
Trong lúc đứng dậy, cô âm thầm nói:“Ai, ta khi nào thì cùng Lâm Tử Diễn luyến ái.”
Trở về phòng, lấy di động, nhấn vài dãy số, rồi tạm dừng, đơn giản tắt máy.
Kỳ thật Nhất Hạnh cùng Lâm Tử Diễn quen biết nhau là vì hai lão nhân gia. Bà nội Nhất Hạnh cùng bà nội Lâm Tử Diễn từ nhỏ là bạn tâm giao. Sau khi hai người xuất giá, bởi vì bà nội Tử Diễn có một đoạn thời gian dài đều ở nước ngoài vì vậy mới mất liên lạc.