Ryuri nhìn chiếc mề đay thì thấy hiện đã là chiều muộn, sau khi cả bọn họ làm nhiệm vụ khó khăn do Katheryne giao cho. Trở lại trong căn nhà Ấm Trần Ca
"Mấy đứa muốn ăn gì tối nay không? Để chị còn biết"- Ryuri
"......"
"......"
"......"
Cô không nghe thấy tiếng trả lời thì quay đầu lại thấy Aether, Lumine và Paimon đều đã nằm ngủ ở trên ghế dài từ lúc nào. Nhiệm vụ lần này không khó khăn nhưng lại mất nhiều thời gian và sức nên khiến họ mệt mỏi, Ryuri nhẹ nhàng đắp chăn cho họ để tránh bị cảm lạnh.
Có lẽ đêm nay làm đồ ăn nhẹ để đề phòng khi các em cô tỉnh dậy thì sẽ có cái để ăn, đồ đạc và nguyên liệu đã có.
"Được rồi, làm thôi"- Ryuri
Trước khi cô chạm tay vào nguyên liệu thì cô khựng lại, ngước nhìn lên lịch thì thấy chỉ còn vài ngày nữa thôi là hết năm. Có lẽ sắp tới ngày đặc biệt đó rồi.
Ryuri nhìn đống nguyên liệu cô tự hỏi liệu có thể làm những "món đó" ở thế giới này không. Vì đó là những món truyền thống hằng năm, đặc trưng của từng nước ở thế giới cũ của cô. Cô muốn nếm thử mùi vị của chúng vào ngày đó.
_
Sáng hôm sau, nơi những con lợn rừng đang tụ tập lại ở những cánh rừng rậm Mondstadt, bọn chúng đang vô tư lang thang xung quanh.
Ở phía đằng xa, một mũi tên đang nhắm về phía đàn lợn rừng, mũi tên tỏa ra sức mạnh của Nguyên Tố Phong tích tụ lại. Khi bắn ra, mũi tên bay về phía bọn lợn rừng và cắm xuống đất tạo thành một lốc xoáy lớn kéo bọn lợn rừng vào rồi chém sạch.
_
Những ngọn núi cao hùng dũng ở Liyue, nơi đỉnh của những ngọn núi bị bao phủ bởi mây mù, khi những gã đạo tặc đang đi dò thám vì nghe nói có một cái hang đá có rất là nhiều đá than với số lượng rất nhiều. Bọn chúng định tới đó để lấy cắp một ít đem đi bán kiếm lời.
Nhưng khi đến nơi thì cái hang đá đó đã lấy sạch từ lúc nào chỉ còn lại là những viên đá vô giá trị. Bọn chúng gục xuống và than khóc, vì đã mất bao nhiêu công sức cuối cùng bị kẻ khác cướp mất.
_
Hiện tại ở Inazuma đang có một chuyện vô cùng phi lý, có rất nhiều thứ đã bị mua sạch ở những tiệm tạp hóa như là Đậu hũ và Cỏ Naku đều hết hàng, Rong biển có vài nơi bị nhổ gần hết.
Vấn đề này đã được trình lên cho các Hiệp Hội nhưng họ đành bó tay không biết làm gì hơn. Manh mối duy nhất mà họ có được chính là nhìn thấy một thú nhân đang vác một cái bao tải lớn, rất nhanh nhẹn và linh hoạt nên không thể bị bắt giữ.
_
Ở trong Ấm Trần Ca, Ryuri mang dụng cụ ra ngoài sân vì diện tích ở trong nhà là quá hẹp nên không thể làm nhiều thứ được.
"Trước tiên là sạch nguyên liệu đã, đầu tiên là rửa sạch lá rong biển để làm bớt mặn đi thì mình sẽ ngâm lá rong biển trong nước khoáng một lúc rồi cọ sạch. Như vậy lá sẽ bóng và không bị mặn nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin Impact: Ngôi sao của thế giới
FanficMột người được chuyển sinh tới Teyvat, chính vì sự xuất hiện của cô đã làm thay đổi cốt truyện chính trong game. Hai anh em nhà lữ hành không bị tách rời nhưng họ đã mất đi sức mạnh trước kia. Cùng nhau cả 3 người bắt đầu phiêu lưu tại Teyvat, một h...