Panimula

1.3K 25 1
                                    

This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incident are either the products of the auhor's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual person, living or dead, or actual events is purely coincidental. No part of this story may be reproduced, distribute or transmitted in any form or by any means without the prior permission of the author.

This story is unedited. It might have typographical and grammatical errors.

Please be advised that this story contains mature themes and strong language.

☆-THE CARLOS TRIPLETS-☆

Clarke Blakeson Carlos is quiet and always serious in what he does he doesn't like women with sharp voices he is the eldest of their three siblings since childhood he doesn't like to socialize with anyone and his eyes are always cold even he speaks.

Clarkskye Vlarickson Carlos second of three twins. Like his older brother Clarke he was cold when talking and looking but he knew how to get along and talk to people. but one of the things he hated most was to betray him backwards so that when he was angry nothing could stop him not even his brother.

Clarries Clarkeson Carlos youngest of the triplets. he is the happy go lucky of the three, his youngest is naughty and goofy. he loves cars and racing and he loves womens in their three he has the most women to sleep with but when he gets angry nothing can stop him from doing what he wants to do even if he kills it which is probably the best compared to "gentle on the outside but monster in the inside."

Kilala sila bilang tagapag-mana ng kompanya at lahat ng ari-arian ng CARLOS FAMILY kilala ang apilyedo nila sa business world kaya lahat nang gugustuhin nila ay agad nilang nakukuha. Simula pagka-bata laging nagkakasundo ang triplets sa lahat ng bagay kagaya nalang ng damit, sapatos, pagkain, at higit sa lahat ay ang babae. Itinatak nila sa kanilang isipan kung ano ang tinikman ng isa ay sya 'ring titikman ng isa. Katulad nalang ngayon kasalukuyan silang nasa loob nang restaurant nang atakihin sila ng kalibugan sakto 'din namang may nagpapa-pansin sa kanila na babae kaya't agad nilang sinunggaban ito. Iginayak nila sa banyo ang babae tsaka sinimulan ang milagro.

"Ohhhhhhh, harder baby pls!" ungol ng babae.

Buti nalang nakakapag-timpi si clarke na bulyawan ang babae dahil sa pagiging maingay nito.

"Lower your voice woman. My brother doesn't like a shrill voice like you." sabi ng nakaba-batang kapatid.

Nagpatuloy ang tatlo sa pagpapaligaya sa babae hanggang sa marating nila ang rurok. Ngunit hindi pa pala tapos ang mga sandaling iyon dahil ang pumalit sa pwesto ng nakababatang kapatid ay si Clarskye. Inararo niya ng napaka-mabilis ang babae hanggang sa bumulwak ang puting likido na nang-galing sa kanyang sundalo. Pagkatapos ni skye pumalit naman sa likod ng babae si clarke katulad ng mga naunang kapatid mabilis din itong gumalaw ngunit sobrang agresibo. Nag tagal pa ng ilang minuto ang pag-araro ni clarke sa babae hanggang sa marating din niya ang rurok ng kaligayahan, bumulwak ang napaka-raming likido sa iba't-ibang parte ng katawan ng babae.

"Clean yourself woman." binigyan ni clarries ng tissue ang babae para linisin ang mga likido sa katawan. Nag ayos na din ang triplets at sabay-sabay na lumabas sa banyo. Umupo uli sila sa lamesa at umorder ng maka-kain.

"So bro what time is the concert later?" tanong ni clarries. "I'm so excited many woman will be there later, I can't wait!" dugtong ni clarries.

"Ikalma mo nga yang titi mo arries kakatapos lang natin kanina sa banyo titikim ka nanaman ng panibago." saryosong ani ni clarskye.

"So what, bro? I'm not satisfied with their performance kaya nga hindi ko ipinutok itong sa'kin dahil hindi sya magaling gumiling." sagot naman nitong bunso.

"Can you keep those two mouths shut!" seryosong ani ng kanilang kuya. Agad namang natigil ang dalawa sa pagbabangayan. Itinuon ng triplets ang atensyon sa pagkain hanggang sila ay matapos.

Lumabas sila sa restaurant at nag tungo sa parking lot kung saan naka-park ang mga magagarang sasakyan nila. Si clarke sumakay sa kanyang bugatti bago ito ipinaharurot ng takbo, sumunod naman si clarskye na pinaharurot din ang kanyang bugatti veyron, kagaya ng ginawa ni clarke at clarskye mabilis na sumakay si clarries sa sasakyan nyang bmw saka ito pinaharurot ng takbo. Magkikita-kita nalang daw sila sa lugar kung saan gaganapin yung concert.

--

Nang makarating silang tatlo sa lugar kung saan gaganapin ang kasiyahan mamaya naagaw nilang tatlo ang paningin ng mga babae at binabae may nagbubulungan pa ngunit hindi nalang pinapansin dahil nasanay na sila sa spotlight. May ilan 'ding lalaki na masasama ang tingin sa kanila ngunit katiting na interes wala silang pakialam nagpatuloy sila sa paglalakad hanggang sa magawi sila sa VIP spot tanging mga mayayaman at staff lang ang naroon.

Malapit nang magsimula ang concert nang may babaeng naglalakad at nabangga si clarke sabay naman na napalingon sa gawi ang dalawang kapatid. Hindi niya namalayan na magka-lapat na pala ang kanilang labi.

----

🇨 🇱 🇦 🇷 🇷 🇮 🇴 🇺 🇸 

My Passion Love (ON-GOING) (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon