[3]
(Janna Joy's POV)
"Ahhhhh!! Hindi pwede! Imposible!"
Hanggang ngayon hindi pa rin ako makapaniwala. Si jungkook ba talaga yun? Pero hindi eh..imposible!
Aiiish! Naghahallucinate lang siguro ako. Oo tama! Sa sobrang init ng panahon kung anu-ano na ang naiisip ko.
Ano ba naman yan! Janna Joy Zaldivar hindi pwedeng mangyari yun!
*sampal sa kaliwa*
*sampal sa kanan*
Pero hindi eh.. hindi pwedeng dayain ang paningin ko. Kitang-kita ng dalawang mga mata ko ang mga mukha ng anghel na matagal ko nang pinagpapantasyahan.
*FLASHBACK*
"No, it's ok..it's my fault by the way.."
O_O Omo~ english speaking si kuya? Parang may kaparehas siyang boses pero ang gwapo ng boses niya!
"Thanks..."sabi ko.
Pupulutin niya na sana yung last na gamit ko nang biglang nahulog yung shades niya at parang bang nagslowmotion ang paligid ng magsmile siya sa akin.
Processing...
Processing...
Processing...
Loading...
Loading complete.
O_O
Oh My GOSH!
"JUNGKOOK??"
Jungkook?? As in Jungkook ng BTS?? Ang kookie ng buhay ko? Ang pinakamamahal kong maknae? Nasa harapan ko????
Nagsmile lang siya sa akin tapos inabot yung gamit ko sa akin. At feeling ko biglang nafreeze ang buo kong katawan dahil sa smile niyang iyon.
"..Your welcome..
Miss Zaldivar..."
*End of Flashback*
At yun parang tanga akong natulala doon. Dahil hindi pa rin talaga maprocess ng brain ko ang nangyari. Hindi ko na nga napansing may tumigil na palang van sa harap ko at sumakay na yung lalaking kani-kanina lang kausap ko.
Kung hindi pa nga ako tinanong nung tindero ng taho hindi pa sana ako matatauhan.
Totoo ba talaga to?
Nanaginip lang ba ako?
*shake head*
( -_-)
(-_ - )
*kurot*
Whaaa~! Ang sakit! TT___TT Totoo nga ito. Hindi ako nanaginip.
Haggard pa naman ako dahil sa katatakbo ko. Hindi pa ako nakalagay ng pulbos tapos hindi pa ako nakahingi ng autograph o kaya di man lang ako nakapapicture TT______TT
Arggghhh!! Nababaliw na ata ako. Napaghahalo ko na ang reality sa mga daydream ko. >3<
Si Jungkook ba talaga yun?
Pero hindi talaga pwede kasi si Jungkook nasa Korea na dapat. Bakit naman siya maglalakad sa ganito kainit na panahon? At tsaka paano naman yun makakapunta dito? Malayo naman kami sa Airport?
*nod*
Tama. Nagde-daydream lang siguro ako.T^T Kahit gaano ko isipin hindi talaga siya inaaccept ng brain cells ko. T_T
Tekaa~ Bakit nga ba ako nasa labas?
.
.
.
M-A-G-A-Z-I-N-E
"Yung magazine na bibilhin ko!"
Argh! Sa sobrang kade-daydream ko nakalimutan ko na yung bibilhilhin ko. TT_TT
Tumakbo ako ng mabilis. Mabuti na lang malapit na yung 7/11.
Pagpasok ko sa 7/11 pumunta kaagad ako doon sa books and magazine section tapos hinanap ko agad yung magazine.
*Hanap*
*Hanap*
Wala dito. Impossible.
Kung may nakabili na nung ibang copies posibleng may isa pang natira. At tsaka alam kong may tinago sina hanica para sa akin.
Ganito kasi yan. Ang usapan namin palagi kapag ganito.. kung sino ang nakatyempo na maabutan ang issue na ito kailangang itago namin ang isang copy sa likod ng ibang mga magazine. Kaya alam kung may nakatago dito.
*Hanap*
*Hanap*
Yes! Eto na! Meron pa!
1...
2...
3...
"Sorry Joy! Nauna ako! Better luck next time!"
*to be continued*
x end of [3] x
BINABASA MO ANG
Fan Girl's Life
Fanfic"In every fan there is only a simple dream... ..in every fan girls life there is a dream... ..in every fan girls life there is a life... ..in every dream there is a FAN GIRLS LIFE."