Ikaw parin walang iba

50 1 0
                                    

Yesssssss high school na Ako! First day of school na bukas so exited!!

( pumasok na yung girl sa bago nyang school nakita Nya yung bestfriend Nya doon from the other school na pinuntahan Nya nung elementary sya)

( hi bestfriend ) Sabi nung bestfriend ( hi bestfriend) nagpunta na sila sa office para malaman Kung anung classroom nila...

On there way nila doon sa room nila napahinto yung babae at tumingin doon sa library nakita Nya ang isang lalaki... Gusto kasi nung babae sa lalaki cute, athletic, personality and protective...

Hinila na nung bestfriend nung girl yung girl kasi ma lelate na sila!

Girl: dapat may Gawin Ako para mapalapit Ako sakanya

Bestfriend: anung pinag-sasabi mo dyan?

Girl: tama Ako dapat may Gawin Ako!

LUNCH TIME

Pumunta na yung girl sa locker Nya katabi Nya pa la yung boy na crush Nya kinausap Nya yung boy...

Girl: hi anung pangalan mo?

Boy: cc ang pangalan ko ikaw?

Girl: my name is Nicole... Ummm pwede ba kitang maging bestfriend kasi wala pa akung masyadong Kilala dito sa school eh?

Boy: ok sure :)

(Yun ang ginawang paraan nung girl)

NEXT DAY

Ang sweet sweet nila nag hahug sila nag gugoodmorning, goodnight and I love you sila sa isat- isa pag may problem yung girl nandyan yung boy to comfort her basta SWEET talaga sila...

Nag ka crush yung boy ...

Boy: bestfriend may crush Ako

Girl: Cno?

( nag blush yung girl kasi kala Nya sya)

Boy: si Mimi ( yung bestfriend nung girl).....

( NAG WALKOUT YUNG GIRL)

Sinundan nung boy yung girl...

Hinawakan nung boy yung kamay nung girl

Boy: bkit ka umiiyak?

Girl: Hindi wala toh masaya LNG Ako sayo kasi masaya ka eh :)

Boy: weh... Hindi nman eh!( pilit na kinukulit nung boy yung girl)

Girl:( Hindi na matiis nung girl yung sakit so sinigaw Nya) gusto mo ba Talaga malaman gusto mo ba Talaga!

MAHAL KITA MAHAL NA MAHAL KITA DATI PA D KO LANG MASABI AGAD SAYO KASI NATATAKOT AKO MASIRA ANG SWEETNESS NATIN SA ISAT-ISA!

Boy:( speechless )

2 WEEKS LATER

Hindi na sila nag uusap, nag chachat at nag papansinan wala ng hugs, goodnight, good morning and wala narin ang dating mag bestfriend...

Nag ka banggaan sila sa hallway na hulog yung hawak hawak na mga libro nung girl tumingin LNG yung boy at Hindi tinulungan yung girl and then just walk past the girl... Nalungkot yung girl at pinulot yung mga libro Nya sabay takbo sa banyo at umiyak!

Girl:bkit ba ganito ang hirap!

Nag dedate na si Mimi and si Cc gusto ni cc maging gf si Mimi kasi nag- alala sya Kay Nicole....

FB.

Boy: Nicole may balak Ako tanungin si Mimi Kung pwede ko syang maging gf kaso nag- aalala Ako sayo pero Kung ayaw mo i'Ll just forget it?

Girl: ( ayaw ko Naman humadlang sa pag iibigan nila atsyaka Kung Saan Naman sya masaya eh kahit masakit saakin titiisin ko para sakanya)

Girl: Hindi ok Lang saakin na maging gf mo sya :)

Boy: weh sure ka!

Girl: yeap

End of convo

1 WEEK LATER

NAGING MAG BF AND GF NA SI MIMI ANS SI CC ang sweet sweet nila, and laging sabay mag lunch so nasasaktan si Nicole :(

Nag post sa FB si Nicole ( I KNOW YOU REPLACED ME ALREADY)

Tumagal si mimi and si cc ng 1 year!

AFTER 1 YEAR

nag brake up si Mimi and si cc nalungkot si cc at umiyak sa shoulder ni Nicole....

Nicole: bkit ka umiiyak?

Boy:Nag brake na kami ni Mimi nakipag brake Ako sakanya kahit nag wowork out pa yung relationship nmin...

Nicole: eh bkit ka nakioag brake?

Boy: kasi all this time Hindi ko Naman sya minahal ginamit ko Lang sya para makalimutan ang pag mamahal ko sayo Hindi ko nasabi sayo na mahal din kita dati pa first day of school pa Lang kasi Ayoko MASIRA yung friendship natin sorry :( and by the way kunyari Lang na naging gf ko si Mimi plinano ko LNG lahat toh! KASO IKAW PARIN WALANG IBA!

Nicole: speechless! Ako rin IKAW PARIN WALANG IBA..

5 years na silang mag kasama doon sa 5 years ngayun walang cool off or anything masaya LNG sila sa piling ng isat- isa

Hanggang sa tumagal ng tumagal nag pakasal na sila nakaboo ng pamilya at ngayun na nag mamahalan ng walang kapantanyan...

The end....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 03, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ikaw parin walang ibaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon