VIII

1K 132 18
                                    

Seungwan thức trắng đêm chỉ để đưa ra một quyết định khi đồng hồ điểm đúng sáu giờ sáng.

Cô vào nhóm chat dành riêng cho ban quản lý trang web thiên văn học. Sau gần mười lần ngập ngừng nhắn rồi lại xóa, cuối cùng cũng thành công gửi đi với nội dung xin nghỉ dài hạn.

Vũ trụ rộng lớn từng là tất cả của cô. Nhưng cô chợt nhận ra rằng chúng không thể thỏa mãn cô giống như cách cô giữ chặt hình bóng nàng miêu nữ nhà đối diện bên mình.

Dẫu sưu tầm được nhiều khoảnh khắc đắt giá, nhưng Seungwan lại chưa từng cảm thấy rung động một cách mãnh liệt như thế. Thậm chí hiện tại cô còn đang hoài nghi rằng liệu tương lai mình có trở nên điên cuồng vì Joohyun hay không? Liệu một ngày nào đó mình có cam tâm tình nguyện chết dí dưới sự quyến rũ ấy của nàng hay không?

Liệu Vườn Địa Đàng có thực sự tồn tại dưới bầu trời sao hay không?

Có.

Son Seungwan, nữ sinh mười bảy tuổi, vừa mới từ bỏ cả bầu trời sao chỉ để bước chân vào Vườn Địa Đàng.

Liệu có xuất hiện thêm hậu duệ của Lucifer hay không?

Có.

Ham muốn thể xác, rung cảm tình dục, bản năng chiếm hữu đều đã lần lượt trồi lên rồi nhấn chìm phần trong sáng của một đứa trẻ thậm chí còn chưa đủ tuổi làm lễ trưởng thành.

Liệu Đấng Tối Cao có thể ngăn cản linh hồn sa đọa này không?

Không chắc.

Hiện tại Seungwan đã bỏ toàn bộ lời khuyên răn cùng đức tin mãnh liệt ngoài tai. Cô đang sống đúng với bản chất của mình và chẳng hề có ý định giấu giếm chúng. Thậm chí cô còn thường xuyên tự nhủ rằng sẽ sớm thôi, sự thay đổi này sẽ bị người xung quanh, bao gồm cả Seulgi - bạn nối khố đã tường tận sự việc chú ý tới. Nhưng điều đó nào còn quan trọng nữa? Bởi tâm trí cô ngoại trừ Joohyun thì chẳng muốn chất chứa thêm điều gì cả.

***

"Seungwan không nói với cậu tại sao cậu ấy nghỉ ư?"

Cô bạn bàn trên quay xuống hỏi Seulgi, dù sao thì đây là lần đầu tiên cô bé thấy Seungwan vắng mặt tại lớp học thêm này.

"Không." Seulgi nhíu mày. "Cậu ấy cũng cần phải có cuộc sống riêng chứ? Đâu phải chuyện gì cũng báo cáo với tớ được?"

"Có khi cậu ấy cố tình giữ im lặng với cậu cũng nên." Cô bé bĩu môi tỏ vẻ không tin. "Hai cậu gắn bó mười mấy năm, nhà lại cách vài bước chân. Do đó chẳng có lý do gì để Seungwan nghỉ học mà cậu lại không biết cả."

Seulgi im lặng. Thực ra cô không biết thật, ít nhất là việc cậu ta tự ý nghỉ học và hiện tại đang ở nhà Joohyun để giúp ả đào hố trồng cây.

Sự việc bắt đầu khi Seungwan chuẩn bị đón xe đến lớp học thêm nhưng bất ngờ trông thấy Joohyun khệ nệ cầm đôi cuốc xẻng bước vào sân nhà. Hành động có phần chật vật ấy khiến cô vô thức đưa mắt nhìn đồng hồ, thầm ước chừng mười phút nữa xe mới đến. Sau đó nhanh chóng băng qua đường, dõng dạc cất tiếng gọi nàng trước cánh cổng nặng trịch vừa đóng lại chưa lâu.

[WENRENE] Vườn Địa Đàng Dưới Bầu Trời Sao - Nhật LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ