viii. buổi tối của thỏ lớn và mèo nhỏ

195 37 7
                                    

noh jihye đã tập nhảy thêm 15 phút, cuối cùng em ấy cũng đã nói với monika rằng, em cảm thấy bắt đầu ưng ý với bài nhảy một chút rồi.

em tắt loa, lấy một chiếc khăn treo trên móc quần áo thấm mồ hôi ở cổ và tay. seoul đang là cuối xuân, sắp sang hè, thời tiết cứ dở dở ương ương làm noh jihye cảm thấy khó chịu.

xong xuôi, em bế thốc monika đang nằm dài trên ghế, tắt đèn rồi về phòng ngủ. shin jeongwoo cứ tưởng con bé đấy nó sẽ thả chị xuống giường chứ, ai dè nó ôm chị đi lấy ipad trong cặp. sau đó nó ngồi xuống bàn học và cho chị ngồi trên đùi! trời đất ơi ngại chết shin jeongwoo mất.

'mình thẳng mình thẳng mình thẳng!'

phải đúng rồi shin jeongwoo này thẳng như thước parabol! ấy lộn thước kẻ thẳng chứ! chị mới chia tay với bạn trai cũ mấy tháng trước vì anh ta đã dám cắm sừng chị sau 4 năm hẹn hò. chị cứ ngỡ mình sẽ kết hôn cùng anh ta nhưng không! anh ta cho chị một quả đau điếng người. shin jeongwoo đã mất niềm tin vào tình yêu như thế đấy.

"monika ngồi đây nhé."

và thế là monika ngồi trên đùi của noh jihye từ 11 giờ kém đến hơn 12 giờ kém lận! cả hơn tiếng đồng hồ! con bé đấy cứ ngồi vẽ vẽ đội hình thì phải, với cái ipad to bổ chảng của nó. còn monika thì nằm dài trên đùi nó xấu hổ.

"xong rồi nika ơi."

'cuối cùng...'

"nika đi ngủ trước nhé. tao vào đánh răng skincare chút."

noh jihye thả monika xuống tấm nệm hồng yêu thích của chị dưới nền nhà. rồi em đi ra ngoài thay vì đi vào phòng tắm.

'đi đâu vậy?'

monika nhìn theo noh jihye đang bước ra ngoài. rồi monika lại nhìn lên giường noh jihye nghĩ ngợi. chị muốn nằm trên giường con bé đấy. giường nó nằm thật sự rất thoải mái và ấm nữa.

noh jihye trở lại phòng với một bộ pyjama đen trên tay. em nhìn thấy monika đang nhìn lên giường mình chăm chú. em chợt hiểu ra, à, hình như con thỏ này muốn lên giường.

"không nika, nằm ở dưới nệm đi~"

nói rồi em bước vào phòng tắm.

'mày cấm bà mày nhảy lên giường á? hứ, còn lâu. tối mày ngủ bà mày sẽ trèo lên giường hahaha.'

phải tầm nửa tiếng sau noh jihye mới trở ra.

"thơm tho thoải mái quá nika ơi~"

'ờ ờ bà mày cũng muốn được skincare!'

"đi ngủ thôi nika ơi."

noh jihye tắt đèn, đi về phía cửa sổ kéo rèm rồi lên giường nằm lướt điện thoại. còn monika ở dưới sàn nhà thì lo lắng.

chết dở rồi...

monika sợ bóng tối! bình thường chị toàn bật đèn ngủ lúc ngủ chứ có ngủ tối thui tối mù thế này đâu? nhỡ nửa đêm chị muốn đi vệ sinh thì sao? không được không được! phải nằm lên giường! cái đệm của chị ngay cạnh gầm giường nữa. nhỡ nửa đêm có bàn tay nào đấy thò ra thì sao!?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

moze ✦ thỏ lớn và mèo nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ