Chương 3

348 43 6
                                    


"Sao cậu có thể làm vậy với tớ?!" Miyeon trừng mắt nhìn Minnie, tay ôm ngực đầy đau đớn. Minnie cố gắng lựa lời nhưng thậm chí còn không có cơ hội lên tiếng. "Và trong biết bao người, lại phải là Shuhua? Cậu biết tớ xem em ấy như con gái của chúng ta mà!"

"Tớ không làm gì khác được!" Minnie mếu máo.

"Có một lần thôi mà, chị khóc lóc cái gì." Shuhua ngồi kế bên lên tiếng. "Với lại em không phải con chị, mình đã nói về vấn đề này rồi mà nhỉ."

"Khóc lóc cái gì? Em hỏi chị khóc lóc cái gì?! Sau khi hai người làm tan nát con tim tôi rồi còn dám cả gan nói như vậy sao?!"

Soojin nhìn một màn trước mắt, e dè ngồi xuống bên cạnh Soyeon và Yuqi đang vô cùng im lặng.

"Chuyện gì vậy?"

Soyeon quay lại nhìn cô gái đầu vàng. "Minnie với Shuhua giết Miyeon trong trò Among Us."

"... Ồ."

Ba người sau đó lẳng lặng ngồi xem Minnie dỗ Miyeon bằng cách ban hôn khắp người chị và không ngừng xin lỗi vì đã lỡ 'giết' chị sau khi một mực khẳng định rằng mình và Shuhua hoàn toàn vô tội.

Về phía Shuhua, em đang đọc một xấp giấy, chăm chú tới độ không thèm đếm xỉa hay cạnh khóe gì Soojin kể từ lúc cô ngồi vào bàn đến giờ. Thế nên hội bàn tròn hôm nay đặc biệt yên bình, trừ bỏ cặp gà bông xà nẹo kia.

"Hai người thôi đi có được không?" Yuqi cau có nhìn Miyeon và Minnie. "Tụi này không nuốt nổi cơm luôn nè."

"Mấy đứa chẳng biết tôn trọng tình yêu gì cả." Minnie ôm Miyeon, người đang câu lấy cổ chị mà vùi mặt vào, nói. "Chừng nào hẹn hò đi rồi biết, cũng sẽ không khác gì tụi chị đâu."

"Ha!" Soojin cười. "Còn lâu em mới giống Miyeon." Cô nói, bỏ qua ánh nhìn tổn thương của cô chị. "Chị chẳng thể nói hết hai câu mà không chêm hai chữ 'Kim Minnie' vào. Em sẽ không bao giờ trở nên giống chị đâu."

"Người nào đấy hẳn sẽ phải tìm cách giải quyết cái sự xấu tính của chị trước khi tính tới chuyện hẹn hò chứ nhỉ." Shuhua thản nhiên nói, mắt vẫn không rời tập giấy. "Tôi thật sự thấy thương cho ai lại vớ phải chị trong thế gian hơn bảy tỉ người này để làm bạn gái đó."

"Tôi thì lại thấy thương cho ai phải ngửi tóc em mỗi ngày kìa." Soojin đáp trả, nhưng Shuhua lại không phản ứng, khiến cô cau mày. "Yah!"

"Hở?" Shuhua nhìn lên. "Chị vừa nói gì sao?"

Điều này thậm chí còn khiến Soojin tức giận hơn nữa, thà rằng em đốp chát lại như bình thường đi. Chắc chắn con bé này là cố tình, đừng hòng cô tin vào đôi mắt nâu to tròn đầy vẻ ngây thơ vô (số) tội kia.

"Cậu đọc gì đó?" Yuqi hỏi trước khi Soojin kịp lên tiếng.

"Tớ cần chuẩn bị cho buổi thử vai, nên đang đọc kịch bản." Shuhua trả lời với nụ cười tươi rói. "Ồ, Yuqi! Tập thoại với tớ đi."

"Không, không bao giờ!" Yuqi lắc đầu nguầy nguậy. "Một lần là sợ lắm rồi!"

"Thôi nào, chuyện xa lắc xa lơ từ tận tiểu học rồi." Shuhua vẫn khăng khăng. "Khi nào thì cậu mới chịu quên nó đi đây?"

Trans | (G)I-DLE - Ranh giới tình-thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ