1.

911 83 3
                                    




Aeri Uchinaga chưa bao giờ quá bận tâm tới việc cậu ấy có người yêu hay không. Từ nhỏ đến giờ, Aeri  luôn được mọi người trong trường biết đến là nhân vật phong vân yêu đời, tiêu sái nghênh ngang, luôn luôn bày trò quậy phá tưng bừng. Dáng vẻ bất cần đời cùng đôi mắt hờ hững, đặc biệt là tính tình phóng khoáng chịu chơi của Aeri  khiến mọi người ai nấy cũng thích. Thế nên, cậu có rất nhiều, rất nhiều bạn. Thứ làm Aeri Uchinaga ngày thường vô tư vô lo bỗng cuống quít lên về chuyện phải có người yêu cho bằng được chính là khi..

Jeon somi và Kim Minjeong cùng lúc rơi vào lưới tình.

Chuyện là,

Con nhóc Kim Minjeong, mới có tí tuổi đầu, vừa mới bước vào cấp hai đã bắt đầu dậy thì. Aeri Uchinaga chưa bao giờ nghĩ đứa em gái khi xưa luôn kêu gào giành xem ti vi với cậu có thể trở thành một thiếu nữ như hiện tại. Mặc dù mới mười ba tuổi, thế nhưng Minjeong lại xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Mái tóc dài bồng bềnh, đôi mắt to tròn lấp lánh ánh lệ, chiếc mũi tròn tròn và nụ cười tỏa sáng như ánh ban mai. Aeri Uchinaga chỉ mới chớp mắt một cái, Kim Minjeong đã trở thành tiểu mĩ nhân nổi tiếng khắp trường.

Cả hai cùng theo học một trường quốc tế có hệ thống từ cấp bậc tiểu học đến đại học nên dĩ nhiên Aeri có thể theo dõi từng đường đi nước bước của em gái mình. Và Chúa ơi, khoảnh khắc cậu biết Minjeong đang thích một cô bé lớp mười cùng trường, cậu đã thực sự mất hết bình tĩnh.

Giờ nghỉ trưa ngày hôm đó, Kim Minjeong đang soạn lại tủ đồ của mình thì cửa đột nhiên bị đóng rầm một phát làm nàng giật nảy mình. Đằng sau cánh cửa là khuôn mặt mũm mĩm của Aeri Uchinaga.

"Chúa ơi, Aeri , có chuyện gì vậy?" - Aeri không quan tâm đến vẻ mặt hoảng hốt của em mình, cậu đưa mặt lại gần sát mặt Minjeong.

"Khai thật đi, người yêu của mày là đứa nào hả?"

Minjeong trợn tròn mắt nhìn Aeri. Nàng lắp bắp nói:

"Aeri, đang nói cái gì vậy? Người yêu gì chứ?"

Aeri híp mắt, cậu càng rướn người tới gần Minjeong hơn:

"Tao với mày sống cùng một nhà, ăn cùng loại gạo, uống cùng một cái ống lọc nước đấy nhé. Tao biết khi nào mày nói dối đấy"

Kim Minjeong nhìn đôi mắt trợn tròn của Aeri đang nhìn mình. Nàng mím môi, một câu cũng không chịu thốt lên. Aeri  thấy Minjeong im lặng, cậu bèn giở trò hù dọa cô bé:

" Mày mà không nói tao nghe là tao nói mẹ nghe đấy nhé " - Kim Minjeong nghe vậy liền dựng hết mọi giác quan trên người.

"Được rồi, được rồi. Em nói là được chứ gì? Chị ấy tên là Yu Jimin, bọn em học chung lớp Kinh thánh với nhau. Bọn em không có quen nhau, chỉ là.. thích thích nhau thôi. Đừng nói mẹ mà"

Aeri nghe vậy liền khinh bỉ nhìn nàng, cậu thở hắt ra một cái:

" Mày hay nhỉ, mày ngồi dưới mũi của Chúa mà vẫn giở trò chim chuột được. Hư hỏng! Tao nhớ hồi nhỏ tao có biết yêu sớm như mày đâu cơ chứ " - Kim Minjeong nghe vậy, hai tay chắp vào nhau, vân vê ngón tay mình.

[Gining/Ningselle] || HOW YOU GET THE GIRL. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ