2.

533 78 2
                                    


" Nữ thần "

Aeri Uchinaga nhủ thầm trong đầu. Đây là tên gọi mà cả đội bóng chuyền của cậu đặt cho một cá thể nữ nhân xuất sắc. Người này sẽ là người mà tất cả mọi người đều mê mệt. Cô ấy sẽ là cô gái hội tụ đủ tất cả những yếu tố mà ai ai cũng thèm khát. Aeri nhớ ngày xưa trong đội bóng chuyền đã có một cô bạn được gọi bằng biệt danh này. Nữ thần Madison. Cô bạn đó là một bạn gái người Mĩ chính hiệu. Madison vừa học giỏi, nhà lại rất giàu có, chơi thể thao giỏi, tính tình hiền lành tốt bụng. Và đặc biệt là vô cùng xinh đẹp.

Thế nhưng, sau đó thì nữ thần chuyển đi bang khác sống. Mọi người lại đi tìm Nữ thần mới.

Cậu vẫn còn nhớ rất rõ, trong khi mọi người say mê Madison tới điên cuồng thì Aeri Uchinaga cũng chỉ dừng ở mức thích thú tính tình của cô ấy, chứ không hề có cảm xúc nào đặc biệt.

Ban đầu, cậu nghĩ là do mình không thích con gái nên mới vậy. Thế nhưng, ở trong trường cũng có rất nhiều nam nhân ưu tú, đẹp trai con nhà giàu, nhưng Aeri cũng không mảy may quan tâm. Tuy nhiên, lần này cậu sẽ cố gắng quan tâm tới nữ thần này. Không phải là vì Aeri muốn cùng cô bạn này yêu đương, thế nhưng cậu sẽ cố hết sức để mình có cảm xúc.

Nói như vậy thì thật là thảm hại, thế nhưng từ khi chuyện của Minjeong và Somi xảy ra, Aeri đã thề với lòng sẽ bất chấp tất cả để chứng minh với bản thân mình không phải là một người vô tính.

"Nào! Đi về lớp đi! Đứng ở đây làm gì?"

Giọng thầy giám thị hành lang vang lên. Thế nhưng, đám đông vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt. Aeri Uchinaga thầm nghĩ trong lòng, chắc hẳn nàng ta phải đẹp như tiên giáng thế mới có thể thu hút nhiều người như vậy. Thế nhưng, sao cũng được, cậu sẽ để ý tới cô ấy sau. Nghĩ vậy, Aeri  xoay người rời đi.

Tiết học cũng vẫn như thường lệ trôi qua trong nhàm chán. Aeri Uchinaga ngồi cả buổi mà vẫn không thể viết ra một chiến lược tán tỉnh hoàn hảo cho mình. Đây là lúc mà Aeri  nhận ra, thật sự cậu rất kém cỏi trong chuyện tình cảm! Thế mà từ trước tới giờ Aeri  cứ nghĩ để cưa đổ một người cũng giống như nghĩ ra một trò quậy phá, rất đơn giản và hào hứng. Có lẽ, cậu phải suy nghĩ lại thôi, việc này thực sự đang hút hết chất xám của cậu. Chết tiệt thật!

Chuông đã reng được hai hồi, tức là đã tới giờ ăn trưa rồi, thế mà cậu vẫn đối diện với một tờ giấy trắng tinh đáng lẽ ra đã phải mở đường cho Aeri  một tương lai sáng lạn. Thế nhưng, chẳng có gì cả.

" Ọc ọc "

Aeri Uchinaga thở dài, đất nước lại kêu tên cậu rồi. Aeri  mím môi, nhớ lại buổi sáng trước khi đi học chỉ ăn ngũ cốc. Có lẽ là vậy rồi, có lẽ do cậu đói nên không thể nào suy nghĩ được điều gì. Cậu thở dài, phải ăn để nuôi trí não thôi! Nghĩ vậy, Aeri  bỏ mặc giấy tờ bừa bộn của mình mà đi tới phòng ăn.

Vừa mới bước vào, cậu đã cảm thấy không khí hôm nay của cái trường này khác hẳn mọi ngày. Bình thường, phòng ăn luôn là nơi nhộn nhịp và ồn ào nhất, thế mà hôm nay khi cậu bước vào, lại chẳng có lấy một tiếng động lớn. Tất cả đều yên ắng một cách kì lạ. Chuyện quái gì đang xảy ra từ sáng tới giờ vậy?

[Gining/Ningselle] || HOW YOU GET THE GIRL. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ