Đêm trao giải Âm nhạc Phong Vân Bảng được tổ chức tại Bắc Kinh.
Giọng nói của diễn viên nổi tiếng Tạ Anh vang lên thánh thót trên sân khấu sau khi mở kết quả:
"Nhóm nhạc xuất sắc nhất là...". Cô cố tình kéo dài âm cuối để tạo nên không khí hồi hộp, kịch tính.
Bên dưới khán giả nhốn nháo chờ đợi giải thưởng cao quý nhất năm thuộc về nghệ sĩ nào, fan hâm mộ thì không ngừng reo hò tên idol mình.
La Nhất Châu đưa tay lén nắm lấy bàn tay của Dư Cảnh Thiên dưới gầm bàn. Nhưng vừa chạm vào người kia đã rụt tay lại, cố tình không để ý đến anh, mắt vẫn nhìn chăm chăm trên sân khấu.
Giọng nói của diễn viên Tạ Anh tiếp tục vang lên trên sân khấu:
"Xin chúc mừng! Nhóm nhạc xuất sắc nhất... chính là FYTZ!".
Theo đó là tiếng vỗ tay, tiếng hô chúc mừng từ các nghệ sĩ khác, tiếng fan hò reo, tiếng pháo hoa nổ trên sân khấu.
FYTZ là nhóm nhạc nam hot nhất hiện nay, nên việc họ thắng giải dường như không có ai bất ngờ, kể cả các thành viên của nhóm.
La Nhất Châu là nhóm trưởng, thay mặt nhóm cảm ơn và tri ân đến fan, đến staff và gia đình, cuối cùng cả nhóm cùng nắm tay nhau cúi chào khán giả.
Anh cố tình nắm chặt lấy bàn tay của Dư Cảnh Thiên, nhưng vừa chào xong, cậu đã rụt lại một cách nhanh chóng.
Hai người là đang giận nhau. À không, là Dư Cảnh Thiên giận La Nhất Châu.
Lý do cũng chả có gì to tát, là do La Nhất Châu che giấu việc tái phát chấn thương ở eo, Dư Cảnh Thiên chỉ biết được chuyện khi nghe staff vô tình tiết lộ.
Vậy là có người dỗi.
Đã hơn ba ngày rồi, Dư Cảnh Thiên không thèm nhìn đến La Nhất Châu, chính xác là xem anh như không khí, mặc dù anh đã cố tình bắt chuyện muốn làm hoà. Kể cả hôm nay cả nhóm tham gia lễ trao giải cuối năm, cậu cũng chả nể mặt anh.
"Hai đứa mày thôi đi! Tao mệt cái không khí này lắm rồi đó!". Đoàn Tinh Tinh - thành viên cùng nhóm lên tiếng khi mọi người ngồi cùng xe về ký túc xá.
Nhóm có 7 thành viên nên chia làm 2 xe. La Nhất Châu, Dư Cảnh Thiên cùng Đoàn Tinh Tinh ngồi chung xe với anh quản lý. Lúc lên xe, họ Dư cố tình muốn ngồi xe khác nhưng các thành viên không cho, vốn dĩ ai ngồi xe nào, ai ngồi với ai đều quen chỗ hết rồi.
Chuyện anh leader và bé maknae yêu đương các thành viên ai cũng biết, bình thường cứ dính lấy nhau thồn cẩu lương cho mọi người, nay cãi nhau tự nhiên đòi đổi chỗ, ai cho?
Vốn dĩ cả nhóm sẽ đi ăn mừng, nhưng ngày mai có lịch trình nên cuộc vui đành hẹn lại hôm khác.
"Thắng giải lớn là chuyện vui, hai đứa mày bắt tay hoà nhau đi!". Anh quản lý cũng lên tiếng hùa theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phong Dư Đồng Châu] Những mẩu chuyện nhỏ
FanfictionNhững mẩu chuyện nhỏ ngẫu hứng của hai bạn bé... Lần đầu tập tành viết oneshot 🥰