- Ê Yoongi, tối đi không ? _JungKook
Yoongi và JungKook đang ngồi trong lớp học, đang giờ ra chơi, nhưng cả hai chẳng buồn đi xuống cateen hay ra ngoài như bọn kia. Cậu thì ngồi ngắm trời ngắm đất, buôn dưa lê với em, Yoongi thì soạn tập vở để chuẩn bị cho tiết học sau, vừa làm vừa nói chuyện.
- Mày nghĩ tao rảnh để đi à ? _Yoongi
Em quay sang, nhìn JungKook với vẻ mặt tỉnh bơ, lông mày nhếch nhẹ lên, biểu lộ sự khó hiểu.
- Saooo, hôm nay làm gì có bài ? _JungKook
Cậu bĩu môi, mắt ngước lên nhìn em.
- Hôm nay thứ mấy ?
- Thứ 7.. _JungKook
- Đừng nói mày không nhớ lịch của tao nhé _Yoongi
Thoáng chốc bộ não nhăn nheo của JungKook hoạt động trở lại, đang cố load lại những gì em nói.
-*loading* À nhớ ra rồi :) _JungKook
- Vậy đó _Yoongi
- Trong đó làm được mà, rồi vào phòng á _JungKook
- Cũng có lý.. Đổi mới một chút cũng hay _Yoongi
- Vậy chốt quán cũ nhaaa _JungKook
- Ừm, mày bao _Yoongi
- Được được _JungKook
Cậu cười nhẹ, chống tay lên bàn, nhìn em với ánh mắt bất lực vì sự đáng yêu của em.
Yoongi em là học sinh ngoan ngoãn, chăm chỉ, luôn đứng top 5 của lớp và top 10 của trường. Gương mẫu, được nêu tên trước cờ, học sinh giỏi nhiều năm liên tiếp, Hội Trưởng hội học sinh, cũng nhờ vẻ ngoài xinh xắn của em mà làm em trở nên nổi tiếng. Cùng với làn da trắng ngần, đôi mắt mèo, môi mỏng mềm mại và dáng người mảnh khảnh, trông em quá đỗi xinh đẹp khi mặc những chiếc sơ mi cùng quần jean. Điển hình là một lần em biểu diễn trên sân khấu trường. Khi đó em thật quyến rũ và nóng bỏng khiến cả trường dán chặt mắt vào em.
Sâu trong bóng tối, có một con người nhìn em với ánh mắt thèm khát, mong muốn chiếm hữu lấy em..
_____________
- Jin à, cậu sao vậy ? _Joon
- À không, chỉ là có một thứ khiến tôi không được ổn lắm _Jin
- Gì vậy ? Cậu không ổn à ? Cần đi khám không ? _Joon
- Haha, không cần đâu, tôi vào nhà vệ sinh một chút _Jin
- À ừ..? _Joon
Kim Seok Jin - nam thần của bao nhiêu nữ sinh trong trường. Anh là thầy giáo Toán ở trường, khuôn mặt đẹp như tạc tượng với chiếc kính gọng tròn và mái tóc vuốt lên đã làm bao nhiêu người chết đứ đừ. Dù anh rất nghiêm túc, đứng đắn nhưng lại mang vẻ ngoài của một daddy, mỗi khi anh nhếch mép cười đều rất hư hỏng. Vì anh chưa có người yêu nên rất nhiều nữ sinh đã lân la đến làm quen và tỏ tình anh. Nhưng tất cả chỉ nhận được một nụ cười nhẹ và câu nói "Xin lỗi nhé cô gái, tôi không thích cô" và đi mất. Còn nữa, giọng nói của anh cũng làm các cô gái phải mê mẩn. Trầm, và một chút hư hỏng.
Anh luôn lặng lẽ đứng nhìn ai đó qua cửa sổ phòng học, và khi người ấy đang mải miết trên sân khấu.
_______________
-Ahh..~
- Ra là em cũng có ngày hư hỏng như thế này
- Ư ư..A..Anh biết rồi à..~
- Tôi biết hết rồi
- Đáng chết nhà an- ÁH !
________________
Hí hí, lướt thấy ảnh nóng của Yoongi liền nảy ra ý tưởng về porn :)
Thấy mình biến thái vl :)
Ủng hộ nha, pp :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jinga] [Twoshot] Pornstars
FanfictionYoongi là 1 cậu học sinh xinh xắn, học giỏi Jin là 1 thầy giáo đứng đắn, gương mẫu Nhưng không ai biết ... thực sự là ai..