55. Tiết sữa

10.8K 391 32
                                    

Ba người chỉ có Kiều Ninh Ninh không bị tác động bởi lư hương tình dục. Cô cảm giác DVG chôn sâu trong hoa huyệt bị kéo ra. Lắp đầy thay đó là gậy thịt nóng rực thọc vào.

-Ư...

Vì đang "ăn" côn thịt của Giang Thuần, cô không thể quay về nhìn, chỉ hét to.

-S...ư...ớ...n...g...

Giang Thuần không còn điều khiển tâm trí của mình. Chỉ thấy thêm một kẻ lại gia tăng thêm mùi vị tình dục. Khiến hắn hăng hái hơn. Nắm lấy tóc của cô, điều khiển đầu cô luân động ra vào.

Lục Dực Nam như kẻ điên mất lí trí, vừa xoa bóp mông cô, vừa đâm thọc  thô bạo. Tựa hồ coi đó là bao cát xả giận, mặc kệ cô ư ư a a.

Lần đầu trải nghiệm cảm giác này, Kiều Ninh Ninh kích thích vô cùng. Đến mức không chịu nổi phát tiết ra nước tiểu.

Cô cực kì xấu hổ, nhưng hai kẻ lại không thấy thế. Bỏ qua cô van nài, chỉ chăm chú muốn cô mất kiểm soát phát tiết.

Biến thái!

Thậm chí, hai người bọn hắn còn lắp đầy cúc huyệt và hoa huyệt của cô. Hai kẻ ép sát cùng nhau thao Kiều Ninh Ninh.

Có thể nói cảnh tượng không hình dung được bao nhiêu thô dâm.

Trên cả người cô đâu đâu cũng là tinh dịch. Không phân biệt được là của ai.

Hai người đàn ông đã ngủ say. Nằm hai bên tay cô.

-Kí chủ, cô đã lên cấp B. Phần quà đã đổi thành combo. Như sau:
Thân thể dâm đãng (vú tiết sữa, tăng hương thơm kích dục), giọng rên kiều mị, mục tiêu cần công lược khi uống sữa của kí chủ sẽ si mê.

Kiều Ninh Ninh đen mặt, vú tiết sữa?

Lư hương khi hết tác dụng sẽ khiến đối phương không nhớ gì cả. Kiều Ninh Ninh thể hiện bộ dạng chật vật nhất, xơ xác nhìn trần nhà.

Hai người kia kì diệu cùng thức một lúc. Thấy người con gái mình thương bị bọn hắn không hiểu làm sao cùng một lúc xâm hại, đang thơ thẫn đứng dậy vào phòng tắm.

Hai người lời qua tiến lại nhưng không ai giải thích được tại sao lại đối xử thô bạo như thế với cô.

...

Trong lúc hai người đang cãi nhau. Chỉ có Kiều Ninh Ninh sợ hãi nhìn ngực mình bắt đầu tiết sữa. Cô làm đủ phương pháp nhưng không có tác dụng gì cả.

-Chỉ có đàn ông hút sữa mới ngừng lại được.

Hệ thống vô sĩ nói.

Coi nghiến răng, đi ngược trở ra, đáng thương.

-Hai người đừng cãi nữa. Giúp...giúp em...

Giang Thuần và Lục Dực Nam thấy ngực cô chảy sữa, khó hiểu nhìn. Kiều Ninh Ninh lúc này xấu hỏi muốn chết, chỉ biết khóc lên.

Hai người lập tức hiểu chuyện, bế cô lại, ôm áp dỗ dành rồi mỗi người mỗi bên hút sữa đến no căng.

Bọn hắn hút sữa tất nhiên khác trẻ con. Kĩ thuật không thầy dạy cũng rành rõi khiến Kiều Ninh Ninh bứt rứt, dâm thủy lại chảy tới ra sô pha.

Không cần nói nhiều, hai người tự biết thoả mãn bảo bối dâm đãng của họ.

Nếu mọi người muốn mình ra truyện nhanh có thể góp ý muốn cốt truyện Kiều Ninh Ninh sẽ đối mặt với tình huống thế nào nhé, mình sẽ tiếp thu tại mình cũng bí rùiiii. Huhu

[HOÀN] Nâng cấp hệ thống bể nợ (Caoh + NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ