" Cô......" Trấn Thành bị chọc đến tức điên. Anh chủ yếu là người mong manh dễ vỡ nhưng nói một là một hai là hai.
"Cô mà không đền tôi sẽ gọi cảnh sát tống thẳng cô vào tủ !" anh gằn lên.
( Dâu đần độn: bị lây cái tính ngang ngược của bà chế lavyda nè chứ đâu😌)
" Xí, tôi chưa báo cảnh sát bắt anh vì cái tội xâm nhập trái phép là may cho anh lắm rồi. Đền cái khỉ gì !!" Cô đáp mồn một
Anh không thể chịu thua cô gái này " Cô có biết tôi là ai không hả ???"
" Chẳng lẽ anh là Thủ tướng hay sao? Ôi tôi sợ anh quá cơ !!" cô vừa nói vừa che miệng cười
" Tôi....tôi là trợ lý thủ tướng. Trợ lý thân nhất của thủ tướng. Sao nào? Cô sợ chưa, hửm" anh đắc ý nói.
Cô nàng không thấy sợ người trước mặt mà lại thấy băn khoăn. Trợ lý thủ tướng tới đây làm cái quái gì. Chẳng lẽ, Lan Ngọc ngốc nhà cô có quan hệ với thủ tướng là thật.
Thấy cô nàng ngây người anh ta lại đắc ý ra lệnh cho vệ sĩ dọn đồ đi, còn Tiêu Tiêu cô đang bất ngờ tới mức không nói nên lời.
Đám người của Trấn Thành đi khỏi đó rồi mà cô vẫn chưa kịp định thần lại. Ôi trời!
.......
Đồ đạc được sắp xếp gọn gàng đầy đủ trong phòng làm Lan Ngọc sững sờ. Còn cô cứ đứng ở góc tường mỉm cười thoả mãn. Nàng có bất mãn cũng chẳng dám nói gì.
Được 2 ngày ở trong Dinh thự, cả ngày không làm việc gì ngoài việc bấm điện thoại. Nàng nhớ công việc đến tay chân cũng ngứa ngáy lên rồi.
Tối, nàng lấp la lấp ló rình cô đi vào phòng sách. Đang đi đến gần cửa nghe ngóng thì bị ai kia mở cửa nhìn chằm chằm nàng. Xong, bị phát hiện rồi.
Nàng chỉ đứng gãi gãi đầu gượng gạo cười khi bắt gặp ánh mắt lạnh lùng kia. Thấy nàng chân mày cô cũng dãn ra hẳn.
" A..... Thủ tướng đại nhân.....chào buổi sáng...í nhầm Chào buổi tối mới đúng chứ hì hì "
Có mùi mờ ám ở đâu đây, nàng không qua nổi mắt thần của cô "Em có chuyện gì cứ tìm rồi nói thẳng với tôi không cần phải rình rập như vậy"
" Hì, ngài thẳng thắn thật, ngài cũng biết luôn! Thiên tài!" nàng chần chừ một lúc rồi nói tiếp " Thủ tướng, ngày mai tôi muốn đi làm. Ngài cho phép được không ???"
" Thì ra là vậy....!!" cô xoa đầu nàng tiện tay giữ lấy đầu rồi đặt lên môi nàng một nụ hôn. Mắt nàng mở to, cả cơ thể như tê liệt lại.
Cảm thấy đủ cô từ từ thả môi nàng ra. Cả người nàng trở nên ngây ngốc không kịp nói gì cả.
" Khụ...khụ" Lâm Vỹ Dạ ho khan rồi nói tiếp " em ở nhà, tôi nuôi không được sao??"
" Hả, hay tôi làm việc nuôi chị cũng được mà" nàng ngây ngô nói.
Nuôi cô ư! Nàng thật thú vị!
" Em nói gì cơ......???" cô giả ngốc. Nàng đỏ mặt lên không dám nói gì cả. Cô lại cười rồi nhẹ nhàng xoa đầu nàng
" Được, nhưng trưa mai em sẽ phải đi ăn với tôi đấy. Nhớ cẩn thận là được!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover] Thủ Tướng Tại Thượng! Thích Sủng Vợ:((
ComédieTác giả bản gốc: 'Ngọc Vân' Truyện Thủ Tướng Tại Thượng! Thích Sủng Vợ là câu chuyện xoay quanh Ninh Dương Lan Ngọc là một cô gái trẻ tràn đầy sức sống, tình cờ gặp gỡ vị thủ tướng lạnh lùng không thích phụ nữ, đàn ông như Lâm Vỹ Dạ. Duyên số đưa đ...