"Nè, nghe tin gì chưa? Nay có học sinh ở khối trên đấy. "
"Nghe nói là bất lương đấy."
"Hể?! Thật á! Cứ tưởng một người nào đó đẹp trai chứ."
Những lời bàn tán xôn xao về học sinh mới của những cô bạn trong lớp. Hinata mặc kệ lời bọn họ nói, ko phải vì em ko hứng thú với mấy chuyện này. Chỉ là em đang mãi mê chú tâm vào quyển sách mk yêu thích đang đọc thôi.
Tachibana Hinata, em là một cô gái rất thân thiện và hòa đồng với tất cả mọi người. Tuy lực học chỉ ở mức bình thường thôi nhưng em lại rất chăm chỉ. Điều đó em được nhiều người mến mộ.
*Reng reng*_ Tiếng chuông thông báo vào lớp vang lên. Học sinh trở về lớp học vào chỗ ngồi của mk chuẩn bị cho tiết học đầu tiên.
Bỗng tiếng ồn ào phát ra khi giáo viên mới bước vào. Là âm thanh hú hét từ tầng trên, mọi người nhất thời ngơ ngác rồi bừng tỉnh đứng lên chào cô giáo.
Sau đó tiết học vẫn diễn ra như thường lệ nhưng chỉ có điều ai ai cũng tò mò về tiếng hú hét vừa nãy.
Có lẽ liên quan đến học sinh mới chăng? Càng nghĩ em càng tò mò.
Cuối cùng tiếng chuông thông báo giờ giải lao cũng đã đến, em cầm quyển truyện của mk đến thư viện để trả sách và đọc quyển mới ra.
Khi đã chọn cho mk một chỗ ngồi ưng ý, đặt quyển truyện lên bàn, ngồi duỗi tay ra và ngáp dài.
"Đáng lẽ hôm qua ko nên thức khuya. Haizz."
Mở trang đầu tiên của quyển sách, em hào hứng mỉm cười thầm. Em rất thích đọc truyện, đặc biệt là tiểu thuyết.
Bỗng từ đâu một bàn tay nhẹ cốc lên bàn, em ngẩng mặt lên và bắt gặp một cậu trai với mái tóc vàng hoe cùng với mắt xanh biếc.
"Anh ngồi đây được chứ?"_ Cậu khẽ hỏi em tránh gây ồn ào nơi đây.
"A...Được. Anh cứ tự nhiên đi ạ."_ Em hơi ngớ người ra rồi liền đáp lại lời cậu.
Cậu gật đầu mỉm cười nhẹ rồi ngồi xuống ghế bên cạnh em, nhìn quyển truyện em đang đọc cậu ta vui vẻ liền lên tiếng.
"Em cũng đọc truyện này sao? Ko ngờ rằng cũng có người lại thích thể loại này đấy."
"Anh biết bộ này sao?"_ Cô ngạc nhiên hỏi.
"Ừm. Truyện này hay lắm luôn đấy. Từ cốt truyện đến nhân vật đều rất tuyệt vời."_ Cậu hí hửng đáp lại.
Em cười nhẹ gật đầu đồng tình lời cậu nói. Em vẫn chưa biết tên cậu liền lên tiếng hỏi.
"Anh tên là gì vậy ạ? Còn em là Tachibana Hinata, học ở khóa 1-A."
"Hanagaki Takemichi, anh là học sinh mới khóa 2-B. Chúng ta làm bạn nhé!"_ Cậu chìa tay ra trước mặt em.
Chẳng phải đây là học sinh mà mọi người bàn tán là bất lương sao? Em ko tin rằng cậu trai thân thiện này lại là bất lương. Chắc là tin đồn nhảm nhí rồi, người như cậu ta sao mà như vậy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Oneshort) [TakeHina] Mối Tình Đầu
FanfictionChuyện kể về mối tình đầu của Tachibana Hinata.