Warning : Ooc, lời lẽ thô tục, chửi bậy.
Chú ý : Truyện thuộc trí tưởng tượng của tác giả! Nội dung hư cấu, không liên quan đến người thật.
---
_ Mày! Là! Thằng! Phá! Gia! Chi! Tử!
Trương Gia Nguyên!
Âm thanh đầu tiên vang dội đập vào màng nhĩ Châu Kha Vũ khi tỉnh dậy chính là một tràng mắng chửi như tát nước vào mặt của gã đàn ông cao gầy với cậu thanh niên đụng phải ở quán bar tối hôm trước. Hình như tên là Trương Gia Nguyên.
Người nọ thật sự rất có nội lực, chửi cậu thanh niên nghe cũng sướng tai hơn là những kiểu hời hợt Châu Kha Vũ từng gặp qua, chất giọng cao mà hơi chua, mang theo âm khàn khàn đặc trưng của phái mạnh nên con mẹ nó xao xuyến lòng người.
_ Mày là thằng nghiệp chướng! Bố nuôi mày phí cả cái mạng mà mày chỉ có cái việc ngồi yên một chỗ ! Mẹ nó là ngồi yên một chỗ và đéo làm gì cả! Mày không làm được! Mày nghe hiểu tiếng người không? Mày thấy tao chưa đủ khổ hả? Này! Đụ mẹ mày cầm dao mà xiên bố mày một phát đi này!
Người đàn ông vừa chửi vừa tặng cho Trương Gia Nguyên một bạt tai, khách quan người ngoài nhìn vào như Châu đại gia đang an nhàn dưỡng bệnh thì, cái tát này đau đấy.
Chậc chậc.
Châu Kha Vũ chép miệng hai cái, nhét miếng quýt được Santa ngồi cạnh bóc sẵn vào miệng âm thầm đánh giá từ trên xuống dưới màn to tiếng của giường bên cạnh. Thằng nhóc con Trương Gia Nguyên mặt cúi gằm gằm, tóc mái dài che đi đôi mắt dửng dửng như có như không. Chẳng có tí ăn năn hối lỗi nào đúng không?
Cũng đúng, xem cái điệu hôm qua lao vào cấu xé bọn Giang Ca của nhãi con này là biết, cậu một mình cân bốn năm thằng không chút khó nhọc, đánh người cũng chẳng ghê tay là bao nhiêu.
Châu Kha Vũ sáng tỉnh dậy ở bệnh viện, đầu có chút ê ẩm chưa tiếp nhận được không gian xung quanh đã nhìn thấy bản mặt lo lắng của Santa phóng đại trước mặt, doạ hắn một tí thì lăn quay xuống đất. Nhưng đáng ngạc nhiên hơn là hắn phát hiện ra mình thế mà được ở chung phòng với vị đại hiệp đã cứu mạng mình trước khi mình thành thằng tàn phế.
Trương Gia Nguyên có dáng người cao gầy, môi lúc nào cũng khô khốc và chuẩn xác sinh ra để làm một chúa hề chính hiệu. Từ cái cách đi đứng cùng ứng xử rất " không giống người bình thường" đến tác phong trò chuyện ậm ờ chẳng đâu vào đâu, đều khiến Châu Kha Vũ đau cả não.
Còn người đàn ông đang mắng chửi rất hăng say được Santa ngồi cạnh thì thầm kể với hắn, gã tên là Lưu Chương - một rapper khá nổi tiếng mà anh trai 'guột' hắn có follow trên mạng. Không ngờ nhóc con đây có người nhà là người nổi tiếng cơ đấy, khó tin thật.
Mà thật ra, chẳng phải việc liên quan gì đến hắn.
---
_ Muốn ăn quýt không?
Châu Kha Vũ cách một cái giường ném trái quả màu cam mọng nước lên đùi Trương Gia Nguyên đối diện. Phòng bệnh giờ chỉ còn mỗi hai người, Santa hóng drama chán chê rồi về lại phòng tập nhảy mất rồi. Ông bạn rapper vừa nãy ở đây cũng chẳng thấy bóng dáng đâu, đi vệ sinh về là thấy bay rồi, còn mỗi Trương Gia Nguyên đang nằm ngu ngơ xem phim hoạt hình trên tivi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nguyên Châu Luật ] Honey
FanficTên : [ Nguyên Châu Luật ] Honey Tác giả : _Cy CP : Châu - badboy - Kha Vũ & Trương - tiểu côn đồ - Gia Nguyên. Rating : 18+, smut, hút thuốc,...