Chapter 8: Camping Day

268 9 0
                                    

One Morning...

RHOANNE'SPOV

Goodmorning!!
Excited na ko dahiL ngaun ang araw na pinakahinihintay ko!! (≧∇≦)/ ay ang CampingDay!!!
Umahon ako mula sa bed .. at
Dumeretcho sa CR para maligo...

Maya maya natapos na ako...
Ready go to School na !!....
Maaga ang pasok ko ngaun kse may Meeting kami para sa camping project ...

"Goodmorning maam.."bati ni yaya

"Good morning too yaya" bati ko rin

"Maam,nkahanda na po ang breakfast nio, kumain muna po kau bago umalis " ang bait tlaga ni yaya kahit ako lng mag isa dto sa mansyon pero sya ang nag sisilbing mommy ko habang c mommy nasa korea nag wowork.

"Ahh.. Hnd na yaya.. Hnd pa ako nagugutom eh! Chaka malalate pa ako sa meeting nmn" sabi ko nmn kay yaya...

"Ganun ba, pero butin lng may hinanda ako para dn sa pag pasok mo.. "Inabot sakin ni yaya na isang Taperwer...

"Salamat yaya!! (∩_∩)" - nginitian ko sya at sumakay na sa kotse ..

Mayamaya........

Nakarating na ako dito sa SFU
Tahimik nnman dto cguro nagmemeeting na ung ibang Section...at mamayang 7:50pm Magsisimula ang Camping project...

Habang naglalakad sa hallway hnd ko maiwasang tumingin sa mga classroom na dadaanan ko kase lahat sila ay serioso sa ginagawa nila...

Hanggang sa nakarating ako dito tapat ng room ko... Pag pasok ko
Normal lng nmn hehe..tahimik dto sa room. Pero kumpleto na kami dito.

Teka parang may kulang ....

Thea? San si Thea??
Ayy!!! Alam ko na kung  na san sya
Let's Find her :')

THEA'S POV

Hulaan nyo na san ako!!!!
Gusto nyo malaman....:')
Hahahaha!!! Nandito ako sa bodega ng school... Ewan ko ba?!! sa dami- daming studyante bat ako pa naka assign na kukuha ng mga materyals para sa pagtatayo ng Tent...
Sinimulan ko na kumuha ng mga materyals .. Tatayo na sana ako para Bumalik ng room, bigla nlng

Whaaaaaaaaaa!!!!!!! -(>口<-)
Kse pag lingon ko sa likod bigla may nakatayo sa tapat ng pinto isang babae hnd ko masyado nalalarawan ang muka kse madilim dito e.. Nakatitig lng ako sa babae , Long Hair sya, tpos maputi,matangkad rn sya ... Cno kaya sya maya maya umalis na rin sya cguro studyante rn sya dito...
Hay!!! Natakot ako dun (^~^;)
Tumayo na ako at lumabas ng bodega dala-dala ang ibang materyals...

Ang bigatttttlaga ...Arghhhh!!!
Habang naglalakad sa hallway dala-dala ang mga mabibigat na materyals...

Bugshhh...
WhaaaXD nahulog!!!
Pano ko to maaabot kase ang dami kong dala eh sinubukan kong abutin ung bagay na nahulog pero...

Arghhhh!!!! Hindi Tlaga kaya eh!!
Bigla nLng....May nagpulot sa bagay na un sa harapan ko...

"Cguro sau toh!!!" Whaaa!!!XD kilala ko to!!!

"D..D..DanieL!(!o~o!)"  Sabi ko.. Ngumiti naman sya whaa!!!XD
WhaaaXD!!! Natutunaw ako...

I LOVE YOU Mr.Sungit (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon