- Alo Bungah! Bà đến bệnh viện liền đi! Thằng Yo...đang cấp cứu! - Giọng Pana hối hả.
- Cái gì? Nó bị sao vậy? - Bungah hoảng hốt.
- Nó say xỉn, lái xe đụng người ta rồi xuống còn ẩu đả với người ta, bị người ta đánh vào đầu ngất xỉu, người ta đưa vô cấp cứu rồi gọi cho tôi hay.
- Có nặng lắm không?
- Nghe nói không chảy máu nhiều, tôi cũng không biết sao.
- À...ừ...tôi tới liền.
Bungah nghe xong cuộc điện thoại như tỉnh ngủ, lay lay Tarn dậy và mặc quần áo vào. 2 người cùng nhau đến bệnh viện.
...
- Bệnh nhân bị xuất huyết nội sọ và tổn thương não. Hiện đang hôn mê nhưng đã qua giai đoạn nguy hiểm.
- Cảm ơn bác sĩ!
Pana, Bungah, Tarn và Enn đều có mặt. Tình cảnh này tưởng tượng như 4 người họ đang có chung 1 đứa con vậy. Tất cả đều lo lắng và quan tâm.
- Tại sao nó lại say xỉn như vậy?- Bungah quát vào mặt Pana
- Dạ...tại em...tạt nước vào mặt Tarn, Yo tưởng Tarn bị già thật nên buồn rồi đi uống...ai dè... - Enn cuối mặt đỡ lời cho Pana.
- Vậy tại sao ông không cản lại, chuyện này ông bày ra phải không? - Bungah lại sấn vào mặt Pana.
- Dạ...là em bày ra. - Enn lại đỡ lời cho Pana.
- Haizzz vậy mà còn lôi Tarn vào nữa! Thiệt hết nói 2 người. - Bungah quát luôn cả Enn và Pana.
- Dạ...tại em một mực đòi. Em đồng ý thì chị Enn mới làm. - Tarn lại đỡ lời cho Enn.
- Em nữa! Chuyện như vậy cũng không nói với tôi một tiếng. - Bungah chau mài với Tarn.
- Là tôi kêu nó thử bà xem có chê nó già nua xấu xí không thôi. - Đến lượt Pana đỡ lời cho Tarn.
- Nè! 3 người hè nhau một phe bênh nhau, chống đối tôi phải không? Tôi bây giờ không là cái gì trong cái nhà này phải không? - Bungah tức giận quát vào mặt 3 người.
- Bungah nè...không có đâu. Không ai chống đối ai hết, mọi người đều thương Bungah mà. Em là thương Bungah nhất. Chỉ là mọi người lo cho Yo nên cố gắng hạn chế cãi nhau không đáng thôi. - Tarn ôm chặt Bungah xoa dịu sự phẫn nộ.
- Là mọi người làm sai trước nên mới dẫn ra sự cố này đó! - Bungah lại càng nóng giận.
- Nè! Là tôi lo nghĩ cho bà, sợ thằng Yo nó suy nghĩ nông cạn mà làm chuyện gì chia cắt bà với Tarn, nên mới bày kế này. Không phải là thành công rồi sao? Ai mà biết có vụ tai nạn này chứ?! - Đến lượt Pana nổi giận.
- Ông!?... - Bungah định cãi tiếp nhưng Tarn ngăn Bungah lại, Enn cũng ngăn Pana lại.
- Thôi mà Bungah, chuyện này là do em cả, nếu em không đồng ý, thì họ đâu có làm vậy. Là do em, em làm gì cũng sai hết, chỉ có việc em yêu Bungah là đúng thôi. Bớt giận bớt giận nha. Ở đây là bệnh viện, có gì về nhà nói, giờ mình vào thăm Yo nha.
Nghe đến Yo, Bungah dịu xuống, Pana cũng lắng giọng. Cả 4 người bước vào phòng Yo nằm, Bungah và Pana lại thả ánh mắt hình viên đạn nhìn nhau...
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic] TarnBungah - XIN MỘT LẦN YÊU NHAU
FanficCó lẽ thượng đế sinh ra chúng ta, và đặt chúng ta vào những ngôi sao xấu, nên đời ta cứ mãi lao đao và khốn khổ, chỉ XIN MỘT LẦN YÊU NHAU mà chưa đến được với nhau bao giờ... (Trích tuông cải lương cùng tên "Xin Một Lần Yêu Nhau") Mình xem đi xem lạ...