Câu chuyện không gây hận thù, hay bất kỳ ý muốn về chiến tranh. Hoàn toàn là sản phẩm sáng tạo. Xin trân thành cảm ơn.❤️
Ariesley Roleys : là người Mỹ gốc Phi nha ❤️" Hidro, con đừng phá cái đèn đó nữa nào."
" Con đang tạo ra đèn pin siêu cấp điện quang , chuyên cứu hộ khi lạc ở đảo hoang , rừng đồ nè. Nếu ta bị mắt kẹt trên đảo hoang nó sẽ giúp ta." Cô ngồi bẹp xuống vò đầu thằng bé, thằng bé này là con cô nó là một đứa trẻ hiếu động cực kỳ thích khám phá và phát minh thứ nhóc ấy xem là vĩ đại, thằng bé là 1 cậu nhóc cực kỳ thông minh và ham học hỏi. Cô Mavis Huỳnh hay có thể gọi là Kim Huỳnh cô là một người Mỹ gốc Việt , ba cô một người Mỹ da trắng bị bắt đi để thực hiện chiến tranh Việt Nam , thây vì cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để về quê hương nhưng ông lại lỡ yêu vùng đất và con người ở đây, và cô còn nhớ khi ở Việt Nam một số người Việt đã tự hào và nói cô ông là một thành viên chủ chốt của quân đội Việt Nam. Cô yêu quê hương mình , cô nói được tiếng Việt và ở đó từ năm cô 3 tuổi đến khi 15 tuổi. . . Cuối năm 15 vì một số vấn đề gia đình cô phải trở về Mỹ và cô sống ở đây đến tận bây giờ tuy hằng năm cô cùng chồng và con trai đều về đấy ăn tết nhưng thật sự cô vẫn rất nhớ nơi ấy. . .
Cô ôm đứa trẻ vào trong lòng nói:
" Được rồi chàng trai, cho mẹ xem nào. Ta làm được gì từ nó"
Cậu bé cười phá lên nhìn cô khoe khoang: " nó như phim Batman vậy ta cần dáng thứ mình muốn vào rồi mở đèn lên ".
Cô cười chọt lét nói với thằng bé:
" Ôi nhà phát minh vĩ đại , đèn pin được làm ra rất lâu rồi, với ta không thể nào mà một cái hộp như này mà trực thăng thấy đâu."
Hiđro cười tin quái nói:
" Đây là điều đặt biệt của phát minh của tôi thư quý bà. Đầu tiên để khác phục nếu hết điện, ở trong đâu có 2 thanh nam châm vĩnh cửu ta chỉ cần xoay cái cần dưới này cùng với ma sát mặt thép ở giữa ta sẽ có điện và đây là bình ác quy mini tôi mới nhờ chú Layson tạo ra cùng tôi , kho đầy nó có thể mở sáng xuyên suốt 1 giờ, thứ 2 đây là bộ đèn siêu sáng theo tính toán của con và Layson thì nó gấp 4 lần mức sáng của đèn sử dụng để đào hầm hiện tại, còn có thể chiếu tia cực tím tuy không đạt yêu cầu con đề ra nhưng vẫn có thể , trong đây tuy không gian không lớn nhưng vẫn đủ để một ít vật tư. Cực kỳ phù hợp với những chuyến giả ngoại , đi rừng. "
" Tuyệt vời vậy sao?"
" Đúng vậy chú Layson và con đã đang ký quyền sở hữu ý tưởng từ hôm qua rồi." Ửng ngực lên nói.
" Hiđro sao con không nói mẹ việc ấy?" Nghe mẹ nói vậy cậu mới biết mình lỡ lời. Nghe thằng bé nói cô thật sự rất bất ngờ, đồng thời cô cũng cực kỳ giận dữ, tuy cô biết chồng cô Layson luôn chiều thằng bé mà không ngờ hai bố con họ lại làm đến việc này mà còn không nói cho cô.
" Em đừng giận mà Kim anh , ý tưởng thằng bé rất được với đã có công ty mua lại bản quyền nó rồi" Layson bước ra từ nhà bếp cuối xuống hôn má hai mẹ con.
" Tiền đi theo sản phẩm , ta sẽ có rất nhiều rất nhiều tiền mẹ cùng chú Layson sẽ đỡ cực hơn." Nghe đứa con chỉ mới hơn 10 tuổi của mình nói mà cô sót sa, ôm con trai nhỏ vào lòng hôn lên trán thằng bé mà mắt cô cay cay.
" Sao con cứ gọi chú Layson hoài vậy Hidro mẹ nói con bao nhiêu lần rồi."
" Con quen miệng rồi mà." Cậu bé bỉm môi nói.
" Thôi Kim anh cũng không khó chịu khi thằng bé gọi vậy" Layson nói vọng từ nhà bếp.
" Con không thể gọi vậy hoài Hidro được rồi hướng Layson kêu ba nào!"
" Ba con đói" Hidro cười nói.
" Được rồi hai mẹ con lên bàn đi đồ ăn sáng xong rồi."
" Hôm nay ăn gì vậy chú Layson"
" Hidro. . . "
" Ok mom. . . " Cậu cười kì kì đáp
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Phản ứng Hóa học
ActionCâu truyện lấy ý tưởng nhân vật trên 1 bộ hoạt hình. có vài chi tiết được lấy ý tưởng trong phim, và được làm 1 cách chi tiết nên mọi người có thể không xem phim ấy nhưng vẫn có thể hiểu rõ. Và có thể ngôn từ sẽ hơi bay bổng, hiện đại, có thể văn p...