Chap 10 - END

1.3K 32 2
                                    

Jiyeon trượt chân té xuống ban công nhưng có 1 bàn tay nắm cô lại đó là ba của Jung. Ông nắm tay cô khi hơn phân nữa người ông đã ra khỏi ban công. Nhưng ông vẫn cố gắng nắm lấy tay Jiyeon còn 1 tay ông bám trụ vào cột ban công 

- Ba à buông tay con ra đi đừng vì con mà như vậy. ba có cứu con lên.......... con cũng không thể sống khi chị ấy đã ra đi đâu ba à. 

- Ba xin con đừng có cái suy nghĩ ấy trong đầu. EunJung đã ra đi rồi con bé không muốn thấy con như vậy đâu. Nó sẽ đau lòng đến chừng nào khi thấy con như vậy. 

- Ba à buông tay con ra đi mà con không còn muốn sống nữa. Sống cũng như chết như vậy có nên sống không hả ba. Thà cứ chết như thế này ít ra con được chết bên cạnh Jung như vậy con đã mãn nguyện lắm rồi. Ba và mẹ hãy sống tốt nhá.

- Jiyeon à đừng mà con --------- Mẹ Jiyeon lao tới nắm lấy bàn tay kia của JiYeon 

- Mẹ à buông ra đi nguy hiểm lắm. ba mẹ buông con ra con không muốn sống nữa. Đừng bắt con phải sống khi con không còn phương hướng sống mẹ à. 

- Mẹ không thể nào chịu thêm bất kì đau đớn não nữa JiYeon à. Mẹ xin con nếu con muốn chết được mẹ sẽ cùng con chết. 

Mẹ JiYeon cũng trườn mình lên ban công. 

- Mẹ JiYeon sao lại thế, con nó đang như vậy sao bà lại như thế. EunJung chẳng có lấy 1 ngày hạnh phúc tất cả đều do ta. Nếu bây giờ người nó yêu thương nhất mà sảy ra chuyện thì làm sao ba có thể nhìn mặt nó ở bên kia thế giới chứ. 

Trong lúc JiYeon đang lấy lại bình tĩnh ba mẹ Jiyeon kéo cô lên và họ ôm cô vào lòng mà khóc nức nở. Cảnh sát lên đến nơi thì cũng vừa lúc họ đã cứu Jiyeon khỏi tay tử thần. Cảnh sát cần làm những thủ tục nên họ náng lại trên sân thượng. 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trước phòng nhà xác 

- Cậu biết gì không có 1 cô bé tự tử trên sân thượng bênh viện đó.

- Thiệt hả. Giờ sao rồi

- Mình không biết cảnh sát phân tán mọi người mình chỉ kịp thấy lúc cô bé đứng trên ban công chuẩn bị nhảy xuống thôi.

- Trời oy ghê vậy không lẽ nhà xác chứa thêm 1 xác mới sao trời. mà sao cô bé ấy ngốc thế nhỉ chắc lại tự tử vì tình

- Ô hay cậu không biết gì à. Cái xác mới đưa vào đây là nguyên nhân đấy.

- hả, gì chứ xác mới vào đây là 1 cô gái trẻ mà

- ờ thì đ........................................

" Xoạt Xoạt " tiếng inox rơi ở bên trong nhà xác 

- cậu có nghe gì không 

- Có vậy cậu cũng có nghe hả 

- ờ ờ có 

- vậy thì 

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAaaa ------ 2 cô y tá la lên chạy bán mạng về phía bảo vệ rồi nói gì đó sao đó run rẩy rồi cả đám rất nhiều nhân viên bệnh viện tụ họp lại trước nhà xác.

[SHORTFIC] Soul - JijungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ