An Ocean of Blood
Nagpatuloy lamang sa pagmamasid si Arren sa palihid at pinanood ang mga taong nagsasaya hanggang sa maya-maya ay bigla na lang may umagaw ng kaniyang atensyon.
It was a girl. A breathtakingly gorgeous girl who has a pair of purple eyes. He doesn't know but something in her caught his attention, she really did stand out in his eyes or maybe because she's really that engrossing and alluring? Ni hindi niya nga mapigilang mapatitig dito. But to hell with that. This is weird, he normally doesn't give a single fuck. What the fuck is wrong with him? This is not him.
Ngunit maya-maya'y bigla na lang napadako ang tingin ng babae sa gawi nito.
Fuck. Did she saw him? But that's impossible. Madilim sa gawing ito at imposibleng mapansin siya nito. Matagal na napatitig ang babae sa gawi niya kaya hindi niya maiwasang maalarma. Her purple eyes met his crimson eyes. At sa pagkakataong iyon ay alam niya ng nakita siya nito.
Arren gritted his teeth and his grip on his both katana tightened. 'Tss! Dammit.' Nang sandaling naialis ng babae ang paningin sa gawi nito ay sinamantala iyon ni Arren para lumipat sa ibang puwesto.
"Ackerman," pagdaka'y tawag niya rito.
"Yes, Emperor?"
"It's time... Release the torpedoes now..." nakakapangilabot na utos niya.
"Masusunod, Kamahalan,"
Napangisi si Arren sa sagot na iyon ni Zeus. Pagkatapos ay saka muling sinuyod ng tingin ang mga taong patuloy na nagsasaya. Mas lalo tuloy lumapad ang ngisi sa kaniyang labi. Kampanteng-kampante silang lahat, isang pagkakamali na pagsisihan nila hanggang kamatayan.
Because tonight no one here is to be considered innocent. His two great katana are both hungry, so he'll let them devour all of the peasants in here and drink their blood until it satisfies. He shall fully eliminate the Hellraiser Force and all the members of the House of Ashryver. Uubusin niya silang lahat at hindi magtitira maski isa. Revenge is indeed taste great when your soul is engulfed in hate.
Hindi nagtagal ay bigla na lang nagkaroon ng matinding pagsabog mula sa ibabang parte ng yate. Nayanig ang buong lugar at lahat ng tao ay nabuwal at tumilapon sa iba't-ibang parte ng grand hall. Ang iba sa kanila ay sugatan at ang iba naman ay wala ng buhay dahil sa tindi ng impact.
Kaagad nakapagkubli si Arren sa isang ligtas na lugar kaya naman hindi siya naapektuhan ng pagsabog. Nang lumabas siya sa pinagkukublihan ay hindi niya mapigilang matuwa sa nasasaksihan. It's burning around, everything were all ruined and collapsing. And there are also some lifeless bodies around. Everything was destroyed and bloody.
Nagsimulang magkagulo ang mga tao, hindi nila halos alam kung ano ang gagawin. Nag-papanic at nagtatakbuhan, karamihan sa kanila dahil hindi nila alam kung ano ang nangyayari.
"What a lovely sight..." Arren whispered evilly while watching the scene in front of him.
Samantala tumalima naman ang mga sundalong kasama nila sa cruise sa ship. Hinanda nila ang kanilang mga armas at pinakiramdaman ang paligid para sa susunod na pag-atake ng mga kalaban, ang iba ay pilit na pinapakalma at nirerescue ang mga tao.
"Protektahan ang mga Kamahalan!" sigaw ng isang lalaki at mabilis namang nagsikilos ang mga kasamahan nito para sundin ang kaniyang utos.
At isang malademonyong ngisi ang awtomatikong sumilay sa labi ni Arren nang makilala ang lalaki at ang pamilyar na simbolong nasa uniporme nito at ng kaniyang mga kasamahan.
It was the Hellraiser Force and their commander, Ishikawa Vincenzo. Ang tapat na lingkod ng Hari ng Ethreon. "And that's the cue that I've been waiting for..." bulong ni Arren sarili saka pinakaikot ang mga katana sa kamay at tuluyan na ngang sumugod.
BINABASA MO ANG
The Great Empire of Levexon: The Beginning Of The End
AcciónIts enemies are many. Its equals are none. It was claimed that Levexon could never be conquered. Levexon could never be humbled and could never be tamed. They saw this Empire as a terrifying natural powerhouse that deals in death and thunder. The...