Bạn nhỏ mỗi ngày đều ghen (h)

864 74 12
                                    


Vương Nhất Bác ngồi trên xe, tay liên tục lướt lướt Weibo trong cơn giận tột cùng.

Chẳng qua là hôm nay bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của bạn trai cậu và một người khác đóng chung hôm nay lên sóng, số fan ủng hộ phim cũng rất đông đảo. Mới chỉ ra tập một thôi mà đã có cả nghìn người đẩy thuyền hai người.

Cậu có chút khó chịu, thế là gửi mấy tin nhắn cho bạn trai nhà mình hỏi thăm.

【Bánh bao nhỏ: Anh, hôm nay bộ phim kia lên sóng rồi, anh có lên xem chưa?"】

【Bạn trai của bánh bao nhỏ: Anh chưa xem, tạm thời anh đang bận, anh sẽ liên lạc với em sau.】

Vương Nhất Bác: "..."

Bác tài xế nhìn thấy cậu nhăn mày, khẽ hỏi: "Sao thế, bị tin kia làm cho ăn giấm rồi à?"

Vương Nhất Bác: "Không có ạ, cháu quen rồi."

Miệng thì nói vậy thôi, tay đã âm thầm đem Tiêu Chiến bỏ vào danh sách đen mất rồi.

Bạn nhỏ bĩu môi, buồn buồn dựa ghế nhắm mắt ngủ.

Sau khi xong việc, Tiêu Chiến định quay lại gọi điện cho Vương Nhất Bác, nào ngờ lại phát hiện bản thân mình hình như bị kéo vào danh sách đen rồi.

Tiêu Chiến: "..."

Tiêu Chiến biết bạn nhỏ nhà mình lại dỗi rồi, nhưng mà vẫn hết sức cưng chiều, nhắn tin qua hỏi quản lý cậu đang ở đâu. Cũng khá may, ngày mai anh không có lịch trình, thế là có thời gian dành để dỗ bạn nhỏ.

Vương Nhất Bác vừa phiền muộn, lại vừa bực bội, nghẹn một cục tức ở họng nửa ngày trời, cuối cùng vẫn không xả giận được, thế là đành phải nhịn mà tiếp tục hoàn thành công việc.

Cậu đi vòng quanh trường quay, song sau đó đạo diễn cũng nhận thấy trạng thái của cậu không được ổn, bảo cậu nghỉ ngơi một chút rồi quay lại làm việc.

Vương Nhất Bác đương nhiên là từ chối, bây giờ cách duy nhất để cậu không nghĩ tới việc khác đó là đâm đầu vào làm việc, bây giờ kêu cậu nghỉ ngơi thì có khác nào để cậu nghẹn mấy ngày liền đâu.

Nhưng mà đạo diễn quá tốt bụng, bảo cậu cứ nghỉ đi.

Vương Nhất Bác không từ chối được, thế là lên đường về nhà.

Lúc vào cửa, Vương Nhất Bác đã ngửi thấy mùi thơm của đồ ăn từ trong nhà bếp, cậu thoáng hơi ngạc nhiên, cũng hơi hơi sợ.

Cậu mới cho Tiêu Chiến vào danh sách đen.

Mà cũng chưa bỏ anh ra.

Vương Nhất Bác rón rén vào nhà, có hơi chột dạ, thế là chạy thẳng một mạch vào phòng ngủ.

Tiêu Chiến từ lúc nghe được tiếng cửa mở là biết bạn nhỏ đã về rồi, thế nhưng vẫn không thấy cậu ló mặt tới tìm anh, vậy chắc chắn là đang chột dạ.

Anh bỏ đôi đũa trên tay đặt lên miếng kê đũa bên cạnh, tháo cái tạp dề bản thân đang mặc trên người ra, sau đó lê dép về phòng ngủ.

Vương Nhất Bác sau khi chạy vào phòng ngủ, sớm đã lấy quần áo chui vào nhà tắm trốn luôn trong đó. Cậu bật vòi nước, cố gắng làm bản thân bình tĩnh, sau đó một hồi nữa sẽ ra gặp mặt rồi nói chuyện rõ ràng với Tiêu Chiến.

zsww-bạn nhỏ mỗi ngày đều ghenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ