Kabaliwan 1: Kilalanin Natin Sila :D

60 1 0
                                    

04/07/15

" Be nice to people on your way up b’coz you will meet them on your way down."


(Her's)

Hi! Ako si Jermaine! Oo. Hanggang dyan na lang ang pakilala ko! Bakit?? Dahili bawal malaman ang apelyido ko! Bakit uli?? Kasi baka i-search niyo ko sa facebook. Mahirap maging peymusssss. Kapal ng mukha ko diba? Oh well. Whutevah.. *flips hair*

It's already 6:00 am and I'm like walking in the corridor. It's so early I know,pero actually 6:30 ang class start dito. Kelangan naming maging punctual. Lahing bampira ang may-ari ng school namin eh, bakit ba? De joke lang po.

Haaaaay~~~~~ fresh air and the sun shone brightly. Wag na kayong magtaka kung bakit nage-english ako. Required yun sa school namin. At wag na kayong makialam kung mali ang grammar ko. Utang na loob at labas. Wag niyong isampal sa pagmumukha ko ang bagay na iyon. T_T mahalin natin ang ating sariling wika. Ahuehuehuehue.

Sosyal kamo? Naaah. Mejo bulok din ang Toot Toot Censored Academy. Ang mahal ng pagkain sa canteen. 35 pesos tas ang ulam mo ISANG PIRASO NG CHICKEN LEG AT KAKAPIRANGGOT NA KANIN NA HINDI MAN LANG AABOT SA INTESTINES MO. At ang drink? Milo----15pesos. Isang cup. Nasan ang Milo? Wala. Nasa ngala ngala ng tindera. Malalasahan mo lang ang asukal at putik at yelo.

Buti pa si Marielle. Mapamaraan. Nagdadala ng pack ng Milo at papapakin. Wala na daw tubig. Pwede naman laway. Sariling atin. >:]

Sino si Marielle? Wala. Nasingit lang sa istorya. De joke. Si Marielle ang fishfriend slash tropa slash classmate ko.

At madami pa ang sisingit sa story na to. Okay?

Nasa third floor na ko nang bumungad sakin si Emika. Sino uli si Emika? She's a half-japanese at half-filipino. Pero sabi niya she's a full breed korean. Parang dragon city lang eh.

Kpopper kase kaya ganun. Gaya ngayon.

"~Hajima haji haji haji hajima~~~" O diba? Kulang nalang stage tapos mag-perform siya. And ano daw? Hajima? Err. Nakaka alien. Di bale, cute naman siya eh. Este. Dyosa yan. Wag nalang natin banggitin yung apelyido. Baka i-search niyo. Mahirap na. Taken pa naman yan. Bawal ligawan. =P

XD

Nang biglang umappear sa eksena si Angela. Her bestfriend.

Isa pa yan. Avid fan ng 2ne1. Siya daw si CR.

"I'm CL of 2ne1!!!!" Sabi sa inyo siya si CR eh.Parang sumisigaw siya ng spartan. -,-

Anyway, nginitian nila ko so I smiled too. Oh my gash. Ang ganda talaga nila. Mga dyosaaaa ~~~~. Pero syempre maganda din ako. Papahuli pa ba ko? Story ko na to eh! Ito na yun eh! Dapat nagbubuhat ako ng sariling bangko tas ihahampas ko sa mga makakasalubong ko.

Pag-akyat ko sa fifth floor, nag 50-50 na ko. Tangina hinihingal ako. Dala dala ko pa naman yung buong bahay ko. Kasi naman ang dami daming pinapagastos, hindi man lang makapagpagawa ng elevator.

"Hi Jermaineeeeeeee" bati ng isang babae------Si Marielle. Sinamaan ko kaagad siya ng tingin. Nag-peace sign lang ang loka at ngumiti. Nakuuu. Pasalamat ka at cute ka kung hindi ginilitan na kita ng leeg.

~Flashback~(magkatext kami)

Mar: Jershkiiii

Me: Mareshkiiii

Mar: Crush mo si Arl diba?

Me: Gagu wag ka magmura.

Mar: >3

Once Upon A ZooTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon