Y/n lật đật nghiêng người may mà có một thân ảnh chững chạc đỡ lấy cô.
- Bác Kang? Cháu xin lỗi, cháu bất cẩn quá!
- Y/n? Sao con lại ở đây.
- Ai đó?!!
Cổ giọng lạnh lùng xen lẫn chút tức giận và nghiêm nghị phát ra khiến cho bác Kang có chút e dè.
- Lão gia, cô bé này....là bạn gái của.......
- Cháu là....là bạn của Taehyung ạ, cháu chào bác.Y/n ngắt ngang lời của ông khiến bác Kang hơi ngạc nhiên nhìn cô.
Thật ra trong lòng Y/n bây giờ có chút e ngại, cô không hoàn toàn muốn công nhận mối quan hệ với người kia, đó cũng chỉ vì kiên dè người cha khó tính này của hắn.
Một người đàn ông trung niên khoảng sáu mươi tuổi đang ngồi trên chiếc xe lăng được làm bằng chất liệu cao cấp trông vô cùng xa hoa.
Ông ấy thoạt nhìn có vẽ vẫn còn rất khỏe mạnh, gương mặt nghiêm nghị cùng ánh mắt dò xét, ông chỉ nhìn hình ảnh phản chiếu của Y/n qua cốc trà đang cầm trên tay mà không tiếc quay đầu nhìn lại.
Y/n đang giữ tư thế cúi thấp người đến chín mươi độ không giám ngẩng đầu lên.
- Cô.....có thể đi được rồi, tôi không có gì để nói với cô cả.
Y/n ngỡ ngàng ngẩng đầu lên giương đôi mắt sợ sệt nhìn ông.
- Cháu....
- Tại sao Jimin nó vẫn chưa đến thăm ta hả? Chẳng phải nó đang ở đây sao?
Ông ngay lập tức chuyển đề tài cứ như không để Y/n ở trong mắt, điều đó như dội một gáo nước lạnh lên người cô.
- Lão....gia.....Jimin....cậu ấy.....
Bác Kang lấp lững trả lời, khó khăn lắm mới có thể khuyên ông ấy đến được nơi này, họ chỉ có thể dùng biện pháp cuối để lừa ông đến đây, bây giờ Jimin vẫn còn đang ở Pháp, làm thế nào có thể đến gặp ông được chứ? Mấy ngày nay người hầu bên trong biệt thự đều toát mồ hôi hột tìm đủ mọi cách để che dấu điều đó. Nhưng làm sao được đây? Trí nhớ của người già, dai hơn sức tưỡng tượng của ta nhiều.
Bác Kang bất lực nháy mắt cầu cứu Y/n vẫn còn đang thất thần đứng đó.
Cô quay đầu nhìn ông, đưa hai tay lên ra hiệu không biết làm gì.
Ông che một bên má, nói nhỏ.- Nói gì cũng được.
rồi mắt lén lút liếc nhìn người đang ngồi ở phía bên kia.
- Ờ.....ah~..... cháu....cháu biết Jimin đang ở đây nên mới đến đây để gặp thằng bé, chúng cháu vừa mới gặp nhau ở bên dưới, thằng bé bảo có việc gấp nên vào đất liền một chút rồi quay lại ạ.
- Vào đất liền? Các....các người đùa ta sao?....khụ....
Ông tức giận quay người lấy tay che miệng ho không ngừng.
- Lão gia....
- Ta vẫn còn chưa được gặp nó, vậy mà các người bảo muốn đi là đi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu
RomansaΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ Cuộc sống như một trái tim đang đập vậy! Truyền huyết cho mạch máu đi nuôi sống cơ thể rồi mạch máu lại trả huyết về cho tim. Nhưng nếu một ngày nào đó....tim ngừng đập....mạch máu có cố gắng như thế nào thì cũng không thể cứu vãn đ...