1-5

90 6 0
                                    

Nhân Gian Thất Cách dị thế du 1

Nhân Gian Thất Cách không mở mắt ra liền phát giác bên cạnh đứng người.

Nhưng chính mình trước ngủ lâu như vậy, hiện tại nhìn qua giống như là một khối tử thi đi, nhắm mắt lại cũng không gì đáng trách.

Lại không có mở mắt ra yêu cầu. Nhân Gian Thất Cách yên lặng ở trong lòng chỉnh lý suy nghĩ, trước, xảy ra chuyện gì? Đầu óc trống rỗng , tử vong cùng ngủ say cảm giác cũng không khác biệt. Chẳng qua trái tim đột nhiên đình cảm giác cũng không tuyệt vời.

Chính mình... Như thế nào hiểu ý bẩn đột nhiên đình?

Thân là thư hồn, viên đạn xuyên thấu trái tim ba giây có thể sử tang lễ trở thành chê cười, chỉ cần văn học không chết, sáng tác không chết, thư điếm trong còn tại bán 《 Nhân Gian Thất Cách 》, mọi người còn tại đọc quyển sách này —— cho dù hoạn có ho ra máu bệnh cũ, hắn cũng có thể thong dong mà đem bệnh đương hoa cỏ dưỡng.

"Vị này? Tiên sinh. Tại trên đất giả chết người trang vui vẻ sao?" Thanh âm đánh gãy Nhân Gian Thất Cách đủ loại ý tưởng, càng khiến hắn cả người cương ở tại chỗ."

Một loại áp không chết đích xác quen thuộc cảm mượn ngữ điệu như bệnh độc xâm nhập, gây xích mích một căn huyền, nhiều lần lôi kéo, trong lòng đã kinh nguyệt thịt mơ hồ.

"Không đối, không thể xưng ngươi sống hay chết, tiếng tim đập chưa từng đến có chỉ dùng 3 giây?"

"Như thế, trả lời, ngươi là cái gì đồ vật?"

Hắn vốn tưởng rằng hắn không bao giờ khả năng nhìn thấy vị này... Tiên sinh .

Nhân Gian Thất Cách ngồi dậy, yên lặng nhưng nhìn chằm chằm vị này —— Dazai Osamu.

Đây là nhất xuất phần mộ trong đứng lên thi thể sao? Thú vị sự, một thư hồn nhất người đều nghĩ như vậy.

"Màu xám ánh mắt?" ①

Dazai Osamu nhướng mày, tạm thời đem âm mưu quỷ kế ý tưởng bị đá xa một chút, tìm phục chế phẩm nên toàn bộ phục chế, màu xám ánh mắt thay thế diên tử sắc, chẳng lẽ còn muốn mượn khẩu Mafia cán bộ mang cái mỹ đồng?

Mang mỹ đồng việc này chính mình giống như cũng làm cho ra đến...

Này tử nhân hòa chính mình phi thường tương tự, quang nhìn không hề sinh cơ nằm ở vũng máu trong bộ dáng, thiếu chút nữa nhượng Nakahara Chuuya tin là thật, một chiếc điện thoại vọt đến phía sau chỉ huy chánh chủ này, thẳng mặt một câu "Hỗn đản, ngươi còn sống không?"

"Lần đầu tiên từ Chuuya trong miệng nghe được thân thiết như vậy hỏi han, ta cũng hy vọng ta lập tức đi gặp tử thần —— rất đáng tiếc, ta còn còn sống ai."

"Kia... Ngươi có một cái ca ca hoặc đệ đệ sao?" Điện thoại đầu kia nhẹ nhàng thở ra.

"Chuuya hỏi như vậy, chính là phát hiện sự tình gì cho ngươi cho là như thế?"

"Nơi này có cỗ thi thể cùng ngươi chàng mặt. Vi tránh cho phiền toái, ta không để cho chuyên nghiệp pháp y lại đây xem xét, nhưng hô hấp đã ngừng, điểm này ta khẳng định."

Nhân Gian Thất Cách Dị Thế Du - Tàng LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ