Sao mình lại đến đây vậy trời!, Hà Phú Thịnh lộ rõ sự bất mãn sau khi đứng đợi gần ba mươi phút tại quầy cà phê của trường đại học. Ban đầu vốn dĩ chỉ đồng ý với Tô Giang Ân đến để hỗ trợ đàn em tập, vậy mà giờ lại thành sai vặt đi mua nước cho bọn nó, hỏi cô có thể ngừng tức không. Đã vậy chỗ này còn kém cỏi, kêu có cỡ mười bảy ly latte và capuchino đá mà chuẩn bị cả buổi vẫn không xong.
Ngoài những lý do trên, chính yếu nhất khiến Hà Phú Thịnh phát điên còn ở địa điểm. Cô thật không hiểu nổi tại sao tới lui xuôi ngược lại thành đến chỗ không nên đến hiện tại.
"Trường không cho tập à? Sao phải tự dưng chạy đến trường người ta làm khách như vầy vậy?", Hà Phú Thịnh tỏ ra phàn nàn với bạn mình. "Đã vậy bao nhiêu nơi không đến, cứ đến đây làm gì vậy chứ!".
Tô Giang Ân đang ấn điện thoại cũng bỏ tạm sang bên, quay sang dỗ Hà Phú Thịnh, "Ơ bạn mình ơi! Do trường mình hết chỗ, chứ có ai muốn đâu. Bên đây rộng, thoáng mát, lại cho thuê Nhà thi đấu tập rẻ hơn trường xung quanh, dại gì không đến".
"Nhưng mà nơi đây... Bồ hiểu ý mình mà nhỉ!".
"Hiểu gì? Trường bồ cũ của mình, mắc gì bồ căng thẳng vậy. Chia tay chứ có phải thiếu nợ đâu mà trốn trốn tránh tránh làm gì. Hay là bồ mượn nợ chị ấy nên sợ gặp đây!".
Nợ còn đỡ. Đằng này mình đã lên giường với chị ta rồi đó. Bạn thân của cậu đã vô tình lên giường với người yêu cũ của cậu đó Ân à!, Hà Phú Thịnh cảm thấy bức xúc thay bạn mình.
Tuy nói bọn họ đã chia tay từ lâu, dù là Hà Phú Thịnh có quan hệ với Lường Tiết Đào cũng không coi là người thứ ba, phản bội này kia các kiểu, nhưng về vấn đề tình bạn thì vẫn có chút không ổn. Cô thật sự có chút khó đối diện.
Hà Phú Thịnh thật sự cầu trời khấn Phật cho mình đừng gặp lại Lường Tiết Đào lúc này, nếu không sợ là ba mặt một lời, có những chuyện muốn giấu sẽ lòi ra. Cô không cách nào thật sự đối diện cô ấy cùng cảm xúc hỗn loạn của chính mình lúc này.
Trời thường không phụ lòng người, Hà Phú Thịnh mong không gặp Lường Tiết Đào trong lúc này, nên quả thực đã không gặp vào lúc này, nhưng vừa bước ra cửa thì gặp. Uy tín.
Phải cầm tận mười bảy ly nước các kiểu, Hà Phú Thịnh và Tô Giang Ân chẳng còn tay để mở cửa, định bụng kêu nhân viên đến giúp. Song, đúng lúc Lường Tiết Đào đi đến giúp mở cửa cho cả hai, nhờ vậy mà chị nhân viên khỏi phiền chân đi tới đi lui.
Nhìn thấy Lường Tiết Đào, Hà Phú Thịnh lập tức trở nên căng thẳng, tỏ ra né tránh, không muốn đối mặt đối phương. Dù gì cũng có một đêm mặn nồng với nhau, cộng với nhiều chuyện trước đó, cô hiện tại muốn bình tĩnh cũng không biết sao mà làm.
Trái với Hà Phú Thịnh có phần căng thẳng, Tô Giang Ân lại tỏ ra vô cùng thân thiện với tình cũ của mình, "Cảm ơn chị mở cửa giúp nha! Mà đang chuẩn bị về à? Lại làm thêm nữa nhỉ!". Cô vô tư thoải mái, ngoài mặt không có gì là còn để tâm chuyện cả hai người từng yêu và chia tay.
Giống như Tô Giang Ân, Lường Tiết Đào cũng vô cùng thoải mái đối thoại, "Không em. Nay mấy đứa nhỏ khoa chị tập, bên hội bảo sang ngó chút, hỗ trợ này kia, nên chị xin nghỉ hôm nay".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Cổ Tích Xứ Bách Hợp
HumorTác giả: ICEICE Thể loại: đồng nhân, hài hước Văn án: Từ nhỏ chúng ta chắc hẳn không dưới một lần được nghe những câu chuyện cổ tích đầy mộng mơ về hoàng tử và công chúa, cũng như hai người họ luôn dành cho nhau. Vậy nếu trong cổ tích các công chúa...