Nói rồi cả 4 cùng nhau đi vào trong. Hiện bây giờ Mẹ Toàn đang dô nằm bất tỉnh trên giường và dô nước biển.
Đây là truyện không trù ai hết.
Toàn và Trọng bắt ghế lại ngồi kế bà. Toàn nắm tay bà để lên mặt của mình và nhìn bà với cặp mắt trìu mến. Văn Toàn cô nhìn người mẹ mà nhớ thương suốt mấy năm qua, đã lâu lắm rồi mới gặp lại mà bà lại trong tình thế như này. Cô cảm thấy mình thật có lỗi.
Trọng kế bên cũng chả khác gì Văn Toàn cả. Có lẽ Trọng thấy mình là người có lỗi nhất! Vì Trọng là người biết mọi chuyện về mẹ mình mà không dám nói với ai. Người ta nói đúng "Trên Đời Này, Mẹ Là Người Tuyệt Nhất" Bà ấy có thể hy vọng tất cả vì con cái của mình.
Sau 1 tiếng đồng hồ bà vẫn chưa có tình trạng tỉnh lại.
Hải: 2 em đói không tụi anh đi mua đồ ăn về nha.
Toàn: em không
Trọng: em cũng không
D: 2 đứa ăn để còn có sức chăm sóc cho mẹ nữa chứ tụi em không ăn gì sao có sức được.
Toàn: em không quan tâm giờ em chỉ muốn mẹ tỉnh lại là em yên tâm rồi
Hải: nhưng em không ăn thì em sẽ bị ngất
"Bạch"
Hải vừa nói xong thì Toàn ngã gục xuống giường.
Trọng: chị Toàn ơi
Trọng lay tay cô.
Hải: Toàn em tỉnh dậy đi
Hải không thấy cô trả lời nên bế cô lên để trên giường kế bên.
Hải: Dũng đi kêu bác sĩ đi. Nhanh lên
D: ừ
Sau đó Dũng chạy nhanh đến phòng của bác sĩ.
Được 1 lúc bác sĩ vào.
Bác sĩ: ai bị ngất đâu
Hải: dạ cô ấy ạ
Hải chỉ lại chỗ của Toàn. Bác sĩ thấy vậy cũng đi lại chỗ cô nằm mà khám. Sau 1 hồi khám thì bác sĩ đi lại chỗ Hải.
Bác sĩ: vợ anh do không ăn uống đầy đủ nên bị ngất. Với tôi thấy sát khí cô ấy hơi nặng đấy.
Hải: ý bác sĩ là sao ạ?
Bác sĩ: gia đình các người thật kì lạ. Mẹ thì hù dong hù tới ngất xĩu. Còn con gái thì bị dong theo làm cho sát khí nặng.
D: hả dong theo ạ?
Bác sĩ: đúng tôi cũng đã từng làm thầy bói nên tôi có thể cảm nhận được
Hải: à dạ. Cảm ơn bác sĩ ạ
Bác sĩ: không gì
Nói rồi ông bác sĩ đi ra ngoài.
D: dong nhưng dong nào mới được.
Trọng: đúng rồi đó. Chị Toàn và mẹ em có đắt tội với ai đâu
Hải: anh thấy người bị toàn là gia đình em không đấy Trọng
D: đúng đó hết mẹ em tới Toàn em nên cẩn thận đi Trọng
Hải: chuyện này thật kì lạ. Có lẽ chúng ta nên tìm hiểu cái dong theo Toàn và mẹ cô ấy là ai
........
End chap. Ê tối tối ra mấy chap này chắc đã lắm há :)))