[Album: O!RUL8,2?] INTRO: O!RUL8,2?

5.7K 141 11
                                    

Với một tiếng thở dài, Jimin lăn lộn trên giường, chăn gối đều đã bị cậu đạp xuống đất, bàn tay thì đang cố gắng lần tìm kẻ quấy rầy giấc ngủ. Ở đâu đó trên chiếc bàn cạnh giường là một vật thể đang phát ra những tiếng kêu đinh tai nhức óc.

"Im đi,"

Jimin gầm gừ và gạt thật mạnh vật thể kia khỏi mặt tủ, chấm dứt những âm thanh khó chịu phát ra từ đồng hồ báo thức.

Jimin thực sự không muốn đi đâu cả, chỉ muốn nằm trên giường cả ngày thôi. Nếu là ngày thường thì ok không sao nhưng hôm nay cậu có tận 3 bài kiểm tra cùng bài thuyết trình, không thể bỏ qua.

Cậu ngáp dài và đứng dậy một cách miễn cưỡng, lững thững vào nhà vệ sinh cạnh phòng để có thể vệ sinh hàng ngày vào buổi sáng. Jimin đứng trước gương và rửa mặt bằng nước lạnh để tỉnh táo hoàn toàn. Sau khi mặt khô, cậu bắt đầu soi gương, nhìn ngắm gương mặt xinh đẹp của bản thân như mọi ngày.

" Ôi trời đất ơi "

Tiếng hét to làm bà Park ở dưới nhà phải giật mình, toan đi lên phòng con trai.

Jimin sốc khi nhận thấy một cái mụn, dưới tóc mái của cậu. Ôi cái gương mặt xinh đẹp này còn đâu.

Cậu lấy một vài bộ quần áo bình thường trong tủ với áo phông trắng và quần jean rách đen. Sau khi thay đồ, Jimin nhìn vào gương , vuốt vuốt tóc mái một lần nữa để chắc chắn không ai có thể nhìn thấy cái mụn to tướng đấy rồi mới an tâm xuống lầu.

Cùng với chiếc ba lô khoác trên vai và chiếc điện thoại trên tay, đi vào trong bếp, nơi mẹ cậu đang bận rộn. Bà Park rõ ràng là rất vội vã, bà đang chạy một cách bối rối.

" Mẹ đang tìm thứ gì à? Có cần con giúp không? "

Jimin nhìn mẹ của mình chạy đi chạy lại trong bếp thì bật cười

" Không, không cần đâu, mẹ có thể lo được "

Bà chạy vào bếp, cầm trên tay mấy cái đĩa đặt xuống trước mặt cậu.

" Mine, chúc con may mắn ở trường " Bà Park hôn lên trán con trai một cái và chạy ra khỏi nhà.

Jimin chỉ đảo mắt nhìn mẹ với một nụ cười thích thú rồi đi đến tủ lạnh. Công việc ở ngân hàng của bà ấy dường như lúc nào cũng bắt đầu sớm. Cậu mở tủ lạnh lấy ra một hộp sữa và rót nó vào một bát ngũ cốc. Cậu mở khóa chiếc điện thoại và tìm đến một cuộc trò chuyện nhóm, nơi đã có mong ước hàng ngày, điển hình của Hoseok về một ngày đẹp trời.

--------------✵✵✵--------------

| Worldwide handsome và những anh chàng xấu xí |

[Hobi] 7:20
Chào buổi sáng các tình yêu. Ngày hôm nay sẽ rất tuyệt vời với những em gái dễ thương khối dưới <3

[J.M] 7h21
Mày tia gớm thế. Kiểu gì đã lượn tới khối dưới rồi. Cho xin đi, mấy ẻm còn ngây thơ.

[Vuy] 7h22
Một ngày nắng đã lên vui đi ta lo gì

[I.love.quýt] 7h23
Chào buổi sáng @Hobi. Hôm nay có bài kiểm tra đúng không. Tao cá là nếu tao ngủ thêm 2 tiếng nữa thì lúc tao đến lớp chúng mày đã làm kiểm tra xong rồi.

/kookmin/ Mối Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ