[Oneshot | KyuMin] Khi Bà Xã Nổi Giận

418 9 0
                                    


[Oneshot | KyuMin] Khi Bà Xã Nổi Giận

Author: hattieus (Hati)
Beta : Mimi
Pairing : KyuMin
Rating : T
Category : pink
Disclaimer : Họ mãi thuộc về nhau !^^
Summary: Khi bà xã của KyuHyun nổi giận sẽ như thế nào nhỉ?

Note: fIC CÓ NỘI DUNG " BẦU BÍ" CHỐNG CHỈ ĐỊNH AI DỊ ỨNG VỚI THỂ LOẠI NÀY.

A/N: Fic này Hati gởi tặng fan KyuMin

shot 1

_Hôm nay EunHae đi khám sức khỏe cho baby có gì vui không kể umma nghe đi nào?- Umma Teuk ngồi cạnh con dâu háo hức.

Dong Hae nhớ lại hôm nay cùng ông xã đến bệnh viện vừa cười vừa thở hắt ra...

_Umma ạ, hôm nay ông bác sĩ đó làm Haenie muốn thót tim luôn ý ạ!- Cá nhỏ vừa nói vừa để tay lên ngực.

_Chuyện gì thế?- KangTeuk và KyuMin đổ dồn ánh mắt về phía cậu tò mò. Dong Hae thong thả kể

_ Ở phòng khám có một thai phụ vào khám trước Haenie, ông bác sĩ cứ nhìn chằm chằm vào anh chồng rồi bảo:

" QUẦN ĐÙI"

Dong Hae chỉ thẳng vào mặt Lee Teuk làm KangTeuk đang ôm nhau giật mình vội tách ra, ngồi nghiêm trang.

Dong Hae nói tiếp:

_ Anh ta không hiểu nên lắp bắp hỏi lại "quần đùi ạ?"- Ông bác sĩ gật đầu: - Là "quần đùi", anh không thích "quần đùi" sao?"- Anh ta liền khóc mếu máo "Sáng nay...vì vội quá tôi không có mặc quần đùi, làm sao mà đưa nó cho ông đây".

Dong Hae liền quay sang kéo áo Eunhyuk lên moi móc nhìn vào trong quần của anh.

_Hyukie à, anh có mặc quần đùi không?

_Bà xã à, em làm gì vậy? chỗ này đông người mà?- EunHyuk giữ tay vợ lại rồi chỉnh lại thắc lưng quần của mình.

Nhưng cô y tá liền vỗ vào vai anh chồng an ủi: "ý bác sĩ bảo là baby của chị nhà là con trai đấy ạ".- Anh ta mới thôi khóc.

_Ôi trời!!! đó là từ chuyên môn của ông bác sĩ à? Làm umma hết hồn...Sau đó thế nào nữa?- Lee Teuk lại sề vào lòng Kangin mà hóng chuyện.

_Đến lượt Haenie vào, Haenie cảm thấy rất hồi hộp nên cứ lẩm bẩm cho nhớ "quần đùi" là con trai..."quần đùi" là con trai..."quần đùi" là con trai....

_Này cậu?- Ông bác sĩ nhìn Dong Hae ngạc nhiên.

_Vâng ạ, bác sĩ cứ nói đi ạ?- Cá nhỏ vẫn không thôi lẩm bẩm "quần đùi" là con trai...

_ "Cậu là trái ớt nhỏ"- Bác sĩ thản nhiên nói.

Dong Hae ngớ người, hoản loạn kéo áo ông xã đang ngồi bên cạnh.

_Hyukie, em không ăn ớt sao bụng em lại có ớt?...Hyukie à sao bụng em lại có ớt chứ?...Sao không có baby mà lại có ớt ở đó?...- Dong Hae rối rít.

_Haenie à, em bình tĩnh lại đi nào?- EunHyuk ôm chặt vợ trấn an

_Bác sĩ à, ý ông là gì?

...

_Vậy trái ớt nhỏ là gì thế?- Sung Min cũng thắc mắc.

_Bác sĩ bảo là con trai.- Dong Hae hãnh diện khoe.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot | KyuMin] Khi Bà Xã Nổi GiậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ