37. Anh yêu em

820 65 11
                                    

Có những nỗi đau thời gian không thể xoa dịu, nó cứ âm ỉ đau ngày này qua ngày khác mãi đến chết mới thôi.

Hiện thực tàn khốc bủa vây lấy anh khiến anh thảm hại chẳng nỡ nhìn. Anh trách mình, trách người rồi lại vô vọng hoang mang.

Bạn bè ai cũng thương hại anh cố gắng chăm sóc anh nhưng có nghĩa lí gì không khi trái tim anh đã tan nát, đáng thương thay một con tim chật vật nóng lên lại gánh chịu sự tàn khốc đến tận cùng.

Gió đìu hiu lướt qua khoé mắt anh, cảnh vật bên ngoài không ngừng thay đổi. Anh chống cằm lặng lẽ ngắm nhìn, không còn ai làm phiền đến anh nữa, lẽ ra anh nên vui vì vốn dĩ đây là cuốc sống anh ước mơ.

Vậy cớ làm sao lồng ngực anh cảm thấy trống trải đến thế.

Erza len lén trộm quan sát Gray, cậu ta ít nói nhưng vẫn có sức sống, nhưng hiện tại cậu ta chẳng khác gì một con rối. Không có linh hồn, không có cảm xúc, không phải chết thế nhưng sao có thể gọi là sống.

Chị phải nhờ đến sự giúp đỡ của hội trưởng mới lôi được Gray đi làm nhiệm vụ. Erza nghĩ bản thân cần làm gì đó, chị đã mất đi một người đồng đội chị không thể lại mất đi một người nữa.

Thật khó khăn để biết mình nên làm gì, bởi vì tình cảm Gray đã trao đi Erza không cách nào đòi lại được. Juvia đi, mang theo cả linh hồn cậu ta mà đi , để lại nơi đây chỉ là cái xác thịt mục ruỗng.

Nỗi đau này thật khó để vượt qua, Erza biết chứ. Dẫu thế làm sao Erza bỏ mặc không quan tâm được, chị chỉ biết cố gắng đưa tay kéo Gray khỏi vực sâu. Hi vọng cậu lần nữa bò lên từ nơi tối tăm ấy.

Bánh xe ngừng lăn, bọn họ đã đến địa điểm thực hiện nhiệm vụ. Erza chọn đại một nhiệm vụ cấp B, so với những nhiệm vụ họ từng làm quả thật rất đơn giản. Nội dung là tiến vào mỏ khoáng sản lạ chưa được khai phá và lấy một mẩu về đây.

Không có hắc hội hay thứ quái vật gì cả, Erza e ngại với tình trạng mơ hồ của Gray rằng chiến đấu sẽ không phải ý tưởng hay, nên chị không dám nhận cấp A trở lên.

Không ai phàn nàn về nó, mọi người đều mong muốn giúp đỡ Gray ngay lúc này.

Gray không biết điều đó, thật lòng anh không muốn đi chút nào nhưng ngài hội trưởng đã lên tiếng làm anh không thể từ chối được.

Phần thưởng là gì, nội dung ra sao anh chả thèm để tâm đến. Anh máy móc theo đuôi bọn Natsu, bọn họ bàn tán chuyện gì anh không có hứng tham gia chỉ biết bắt chước họ đi mãi. Còn gì đáng buồn hơn một ma pháp sư lại chán ghét chiến đấu, anh ta đã mất đi nhiệt huyết của mình.

Một đường thuận lợi, tiến càng sâu vào trong hang động tầm nhìn càng giảm. Thoáng chốc xung quanh đã bị bóng tối nuốt chửng, ánh đèn pin lờ mờ soi từng góc hang, mọi người mò mẫm hồi lâu sâu mới xuất hiện tia sáng.

Phía trên đỉnh hang có một cái lỗ, nhờ đó ánh sáng có thể lọt vào. Đó là một hang động chứa hàng trăm quặng tinh thể tím nhạt, vẻ đẹp rực rẻ bí hiểm ẩn hiện dưới bóng mặt trời tựa loại bùa chú mê hoặc.

" Thật là đẹp. " Lucy cảm thán.

Anh hướng mắt nhìn chằm chằm vào nó, từng bước từng bước chậm rãi đến gần. Bàn tay chai sạn bởi những cuộc chiến dịu dàng vuốt ve khối đá, anh ước em của anh có thể chứng kiến khung cảnh kì diệu này.

Đắm Chìm [Gruvia]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ