Chapter 28

1.6K 32 0
                                    

This chapter is Dedicated to Juvy Ricalde thankyou for reading my story love lots.


Sinabayan ko sa pag kain si Clea. Kami nalang dito sa kusina. Marami paring pagkain nasa sala sila lahat nilalaro si Azayah.

"Kumusta kana?" tanong ko dito. Medyo naiilang rin ako dahil halos dalawang taon rin kaming hindi nag kita.

"Ito ayos lang and I'm already married." Gulat na gulat ako sa tinuran nya.

"Hala kasal kana?" Hindi makapaniwalang Sabi ko.

"Pero bakit Hindi ko nabalitaan yun?" Mapait naman itong ngumiti.

"I'm sorry kung hindi ko nasabi sayo, sa ibang bansa kami kinasal and I'm sure hindi karin makakapunta doon dahil naka comatose pa noong time nayun si Lennox at busy ka kay baby Azayah. As long as I want to inform you that I'm already married but I want to tell it to you in personal." Ngumiti ako sakanya. Naiintindihan ko naman sya kahit papaano.

"We miss this..." Mahinang sabi nya.

"Ako rin, yung tipong wala tayong iniisip na problema tapos pinag iisipan lang natin kung paano natin mas maiinis sila Beca." Natawa naman ito.

"I'm happy for you Sassy, natagpuan mona talaga ang para sayo." Napangiti ako sa sinabi nya.

"Masaya rin ako sayo Clea. Ikaw rin naman eh." Hindi ko alam pero parang may lungkot na tinatago sya.
Madaling basahin si Clea kumpara kay Vin.

"I hope so. Our marriage is not normal as what you think Sassy, it's very complicated." Mapait na wika nya.

"I know that your strong Clea, ilang beses ko nang nakita yan sayo. Dati pa. Malalampasan morin lahat ng Yan. Please don't forget that we are also here for you." She sincerely smiled to me.

"Omy god. Can't believe na nakakapag salita kana ng english." Natawa Naman ako sa sinabi nya. Oo nga ang bobo ko kasi dati. Hindi pa makaintindi.

Matapos naming mag kwentuhan. Nag paalam na si Clea na uuwi na.
Kapag may bakante raw syang oras ay bibisitahin niya kami. Nalimutan ko ring sabihin sa kanya na ikakasal na kami ni Lennox tatawagan ko nalang sya to invite her. Wala pa namang exact date ang kasal namin.

"Si Azayah?" Tanong ko kay Lennox. Hinalikan nya ako sa harap nila nanay.

"He's already upstair nakatulog kakalaro." Tumango maman ako.

Napatingin ako kay nanay.
Pati narin Kila mama at papa. Nakatingin sila saamin.
Napatingin rin ako kay Keisha na ngiting ngiti saakin. Si Conny Naman nasa labas iwan ko kung anong ginagawa nya doon.

Mas hinapit ako ni Lennox kaya naiilang akong napatingin sa kanila.

"Totoo ba yung sinabi ni Lennox hija, na mag pakasal na kayo?" Naunang binasag ng mama ni Lennox ang tinginan namin. Nahihiya naman akong tumango. Sinabi na pala ng mokong na ito. Pero sabagay ayaw ko namang mag lihim sa kanila tungkol dito. Mas lalong binasag ni Tita Jolly at Keisha dahil sa pag sigaw at pag tili nila sinaway kaagad sila ni nanay na naiiyak na. Bahagyang ngumiti sa akin si Papa.

"Yes, We're going to married ayaw ko naman na sundan si Azayah ng Hindi pa kami kasal ni Sassy. Beside we love each other." Mahina kong sinampal sa braso si Lennox. Pero natunaw din agad ako sa huling sinabi nya.

"We both happy for you, hay thankyou at mag titino narin tong anak namin." Natawa kami sa sinabi ni mama. Napailing nalang si Lennox.

***

Gabi narin at tapos na Ang handaan Hindi parin ako makapaniwala. Parang kailan lang noong sinigawan ko si Lennox dahil nabuntis nya ako. Pero hindi ko pinag sisihan ang lahat ng nangyari. Because I am now happy.
Napaigtad ako ng bigla akong niyakap ni Lennox sa likuran.

"Lennox!" Ungol lang ang sinagot nito at hinalikan ang gilid ng tainga ko.

"I want you.." Paos na wika nito. Halos pamulahan ako sa sinabi nya.

"Lennox si Azayah?" Tanong ko dito.

"He's now sleeping." Sagot nya na patuloy parin akong hinahalik halikan sa batok. Iniharap nya ako at siniil ng halik. Halos mapaungol ako sa klase ng halik na ginawad nya saakin. Pinalalim na pinalim nya ang halik sa akin at bahagyang kinagat ang labi ko.

"Lennox!" Ang kamay nito ay nag lalakbay sa katawan ko habang ang isang kamay nya ay nasa dib dib ko. Mas napaungol ako ng pisilin nya ito.

"Ano ba Lennox!" Wika ko nang bigla nyang sinira ang botones sa sout kong pangtulog.

"Ang sagabal baby." Tumambad sa harapan nya ang hubad na dib dib ko. Bigla akong nahiya dahil tinitigan nya ako may pagnanasa doon sa klase ng titig nya.

"Ahh..." napaarko ako nang hinalikan nya ang dib dib ko at pinasok doon ang bibig nya, bahagya pa niyang kinagat ang nipples ko.
"Ahh Lennox!" Malakas na ungol ko. Binuhat nya ako at hiniga sa kama. Dali dali syang nag hubad ng damit ganon narin ang pajama na sout nya. Tumabad saakin ang hubad na katawan nya maliban sa nag iisang boxer na sout nya. Hinalikan nya kong muli at dinaganan. Tumutugon ako sa halik nyang nakakalunod. Ang mga kamay korin ay nag lalakbay sa likuran nito. I can feel his hardness in my abdomen. Mas lalo nya pa iyong diniin saakin.

Dahil sa nakakalunod na halik ni Lennox saakin ay hindi ko namalayan na hubad na pala ako. Ang halik ni Lennox ay dahan dahang bumaba.

"Lennox what are you doing?" Kinakabang Sabi ko. He's face is in my private part now.

Tumingin sya saakin at bahagyang ngumisi.

"This will be long baby so be ready." Nanglaki ang mata ko nang bahagya niyang pinaghiwalay ang mga paa ko at hinalikan ako doon.

"Ohh! Lennox.." Hes licking and sucking me down there, Hindi ko alam kung saan ako kakapit the pleasure is indescribable binabaling baling ko ang Mukha ko dahil sa ginagawa nya. Naliligo narin kami ng sarili naming pawis.

"Ahh...Lennox stop maiihi na ata  ako." Tinulak ko ang ulo nito pero singtigas ito ng bato.

"Just let it go baby," mas lalo nya pang pinag igihan ang ginagawa nya. Shit hindi kona kaya!

"Ahh.." sigaw ko nang may lumabas saakin. Bahagya pa akong hinihingal sa ginawa nya.

"Nag sisimula pa lang tayo baby." Paos na boses na sabi nito
Bigla nyang hinubad ang boxer nya he have a long thick manhood I don't know if that's will fit in me.

"Lennox.." kinakabahang sambit ko sa kanya.

"Don't be scared baby, this will not bite you." Hinapit nya ang dalawang paa ko at nilagay sa balikat nya and he interred me slowly. Napadaing ako sa biglang kirot na naramdaman ko he's really big! I know I'm not a virgin pero matagal na namin tong ginawa.

"Does it hurt?" Nag aalalang tanong nya. Bahagyang akong umiling.

"I'm sorry baby, but I won't pull it out." Nahihirapang Sabi nya at mas isinigad pa iyon saakin.

"Ahh your so tight! Cant believe that we have our Azayah now!" Gusto kong matawa sa sinabi ni Lennox pero mas pumapaibabaw ang kirot. Ilang sandali lang ang kirot ay napalitan na ng kakaibang sarap.

"Ahh!" Mag kasabay na ungol namin ni Lennox, he started move in and out inside of me. My body started to convulse pleasure. Mas lalong bumibilis ang galaw nito sa ibabaw ko. He in and out faster and faster. Sumasabay narin ako sa galaw na ginagawa nya ang kamay ko ay nasa likuran nito nakakalmot kona sya.
Umuuga narin ang katawan ko sa lakas at bilis ni Lennox.

"Ohh Lennox!" Ilang sandali lang naabot na namin ang rurok.

Hinihingal itong nakahinga sa gilid ko. Sobrang pawis na pawis narin ako. Tinulongan niya pa akong pahidin ang pawis ko then he hug me.

"I love you Sassy. This love making is great. Thankyou for coming into my life." Bulong nito saakin nag iinit ang matang napatingin ako sa kanya.

"I love you too Lennox." Sinimulan na naman ako nitong halikan kaya ako na si marupok nadala naman hanggang sa mag madaling Araw bago nya palang ako tinigilan I think I can't walk tomorrow.



MR. Billionaire got me pregnantWhere stories live. Discover now