Cuối cùng thì ngày Jay xuất viện cũng đã đến, mặc dù thế xương khớp anh vẫn chưa được cứng chắc lắm nên vẫn phải tập vật lý trị liệu thêm vài hôm nữa. Jungwon thì vẫn còn đau lưng, căn bệnh này theo cậu dài dài.
Jay lái xe chở Jungwon về nhà ra mắt ba mẹ vợ rồi mới chịu về nhà, ngược với mẹ Jay, ba mẹ Jungwon rất hiền và luôn ủng hộ con, chỉ cần Jungwon hạnh phúc, ông bà đều đồng ý hết. Đằng này còn là bác sĩ trưởng khoa, làm sao mà từ chối được chứ?
- Chu choa, con rể này sao mà ba nỡ từ chối được chứ? Ngày mai làm đám cưới liền cho ba.
Cả nhà vỗ tay nồng nhiệt chúc mừng đôi vợ chồng trẻ. Tay đeo nhẫn rồi, tìm hiểu nhau thì suốt thời gian nằm viện hai anh em nói chuyện tình tứ với nhau suốt ngày đêm, bám nhau như keo sơn ấy.
Jay tâm sự với ba Jungwon về mẹ mình, mẹ Jungwon an ủi hãy giấu chuyện này với bà ta thì mọi thứ sẽ không sao đâu. Đâu còn cách nào khác ngoài việc tổ chức đám cưới với quy mô nhỏ, và âm thầm.
Thế là ngay lập tức, Jay lái xe chở Jungwon đi thử vài bộ vest để làm đám cưới, còn ba mẹ thì đi book chỗ làm đám cưới.
Hành trình cũng gian nan vì gấp quá, nên chỗ nào cũng kín chỗ rồi. Nhưng may là đám cưới nhỏ nên họ đã chọn đại một khu resort nhỏ có sân vườn. Ở đây như khuôn viên vậy, cũng thoáng mát.
--------------
- Đẹp không anh?
- Vợ anh mặc gì cũng xinh hết.
Anh chỉ biết nịnh thôi.
Jay xin nghỉ phép để làm đám cưới, nên Sunghoon phải trực ca liên tục mấy ngày. Jungwon nôn nao lắm, đây là lần đầu tiên trong đời cậu được mặc bộ vest với tư cách là nhân vật chính trong nhà. Lần đầu, và mong cũng sẽ là lần cuối, Jungwon được làm điều này.
- Anh biết không, đây là lần đầu tiên trong cuộc đời em được mặc bộ đồ này, với tư cách là nhân vật chính trong bữa tiệc. Đây là sự kiện lớn và trọng đại nhất trong cuộc đời em đó ạ.
Jay mỉm cười, anh cũng mừng đâu kém gì vợ mình.
Thử áo xong thì Jungwon nhường chỗ cho Jay. Mất cả buổi chiều cả hai vợ chồng mới chọn được hai bộ ưng ý.
Sau đó, còn phải đi chụp ảnh cưới làm album nữa. Thợ chụp ảnh đâu cần thuê đâu xa, có Jake rồi.
- 1 2 3 cười, rồi chú rể bế Jungwon lên nè.
Jake là một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp đó nha, do đó cả nhà cũng đỡ phải thuê thợ bên ngoài. Jake mở hẳn một studio, có cả đội makeup, stylist, làm tóc nên Jay và Jungwon được chụp với nhiều phong cách khác nhau chứ không riêng gì bộ vest.
----------------------------------------
Cuối cùng ngày ấy cũng đã đến, nhanh thật, mới ngày nào Jungwon còn bị Jay bắt nạt đến trầm cảm, khóc lóc nhốt mình trong phòng, vậy mà bây giờ đã thành vợ chồng rồi. Đúng là ghét của nào trời cho của đấy.
- Em nôn nao quá chồng ơi.
- Anh cũng vậy.
Tay Jungwon run bần bật, trán đổ cả mồ hôi hột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC || JAYWON] Bác sĩ Park à, em yêu anh
FanfictionCuộc đời đánh đổi tôi một mối tình thật đẹp, để rồi...lại mang nó đi mất