; in his dream

354 29 4
                                    


nhật kí của kẻ nặng tình (?)

hãy tưởng tượng như đang đọc nhật kí của một người, vì lúc viết, tớ đã viết như thể đang ghi nhật kí vậy ʕʘ‿ʘʔ

pairing: shoto todoroki x katsuki bakugo
author: tannie
warning: ooc
ừ thì nó rất ooc... ý tớ là về tính cách của chúng nó, rất ooc theo một hướng softie và intolerant nói chung ấy...

********************

bên thềm hồi ức miên man, dưới gót chân em giấc mộng tàn.


nắng đã lên cao.

trong một giấc mơ thuở trưa rất đỗi nồng nàn, tôi gặp em, người con trai màu nắng. dáng lưng âm trầm, mái tóc vàng hoe, gò má hây hây và đồng tử đỏ rực, lóng lánh như đôi viên ngọc màu chìm dưới đáy hồ.

lần đầu gặp em, ở chính giữa một đồi hoa bạt ngàn. mặt trời gay gắt toả nắng trên cao, xung quanh tôi không có ai ngoài em. em đứng cách tôi một đoạn ngắn, ngẩn ngơ cùng đôi mắt khép hờ trước nắng trưa vây đầy hương cỏ dại.

em đẹp và lạnh lùng như những ô trăng.


em có vẻ quen thuộc với nơi này, và tôi ngay lúc ấy đã đánh bạo hỏi rằng.

liệu tôi có thể cùng đi với em không?

tôi sẽ đi theo, đến bất cứ nơi nào có dấu chân em.

tôi không muốn ở một mình.

và em đã gật đầu.

sau, em không nói gì cả, chỉ có tiếng nói của tôi đều đều. tôi đã bảo rằng, đừng rời khỏi mắt tôi, có được không, tôi không sợ thế gian này quật ngã, nhưng tôi sẽ đổ gục trước nỗi cô đơn.

lần này thì em ngó qua tôi và cười cười. có lẽ lời nói của tôi quá mức nhảm nhí, nhưng lại mang về cho tôi nụ cười của em.

tại chốn mộng hoang đường khi ấy, tôi cảm thấy tim mình đập rất mạnh.

----------------

sau ngày ấy, đôi lúc, vào những đêm ngon giấc hay kể cả những hôm chập chờn, tôi đều thấy chúng ta. dẫu cho những việc trong mơ tôi làm có vẻ vô nghĩa, thật khi có chút nhàm chán.

tôi thậm chí không biết em là ai, hay từ đâu đến. nhưng điều tôi chắc chắn nhất đó là chúng tôi đang yêu nhau.

chúng tôi trong những giấc mơ rất đỗi chân thật ấy từng cùng nhau vào các quán ăn nhỏ xập xệ chọn bừa bên lề đường, đèo nhau qua công viên giữa phố phường rợp rạp nắng trưa.

có những khi, em kéo tay tôi lên đồi cây nơi những đọt thông xen lẫn nắng hạ hoai hoải và tiếng gió bàn bạt lùa qua từng kẽ lá xông xênh. nằm trên bãi cỏ cùng nhau, tôi không khỏi nhộn nhạo bởi các ngọn cỏ dại mơn man sau gáy, chân thực đến nỗi ngay cả khi tỉnh dậy, tôi đã liên tục gãi mạnh gáy cổ cho đến khi đỏ ửng.



shoto.

anh đây.

shoto.

todobaku; seeleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ