Tự ý thức khôi phục sau, hiểu tinh trần liền ngốc tại Tiết dương bên người. Thật cũng không phải hắn không nghĩ rời đi, chỉ là hiểu tinh trần chính mình cũng có thử qua, chỉ cần hắn ý đồ rời xa Tiết dương, phàm là vượt qua năm trượng xa, liền sẽ bị một cổ không biết tên lực lượng kéo về. Hiểu tinh trần vốn tưởng rằng là Tiết dương giở trò quỷ, nhưng trải qua một đoạn thời gian quan sát, hắn phát hiện Tiết dương tựa hồ cũng không có phát hiện hắn đã tụ hồn thành công.
Tự lần đó cắt hồn lúc sau, Tiết dương phát hiện thân thể của mình càng ngày càng lực bất tòng tâm. Có đôi khi đối hung thi khống chế đều sẽ ra một ít trạng huống, thậm chí có một lần Tống lam đều thiếu chút nữa tránh thoát thứ lô đinh khống chế.
"Thành mỹ, lấy ngươi hiện tại trạng thái, còn có thể thay ta chữa trị âm hổ phù sao?"
Kim quang dao mặt mang mỉm cười, như suy tư gì nhìn nhân Tống lam mất khống chế mà trọng thương Tiết dương. Tiết dương nằm ở trên giường, sắc mặt tái nhợt. Rõ ràng nhìn qua đã là nỏ mạnh hết đà, Tiết dương lại vẫn là giãy giụa ngồi dậy. Hắn hung ác nham hiểm liếc liếc mắt một cái kim quang dao, ngay sau đó lại đem ánh mắt đặt ở bên gối khóa linh túi thượng.
"Ta tình huống ta chính mình rõ ràng......"
Thanh âm nghẹn ngào, không ngừng nghe được kim quang dao thu hồi ý cười, cũng nghe đến một bên hiểu tinh trần mày nhíu chặt.
"Đồ vật đâu?"
Tiết dương cũng không có để ý kim quang dao biểu tình biến hóa, đi thẳng vào vấn đề nói sáng mắt. Kim quang dao hơi hơi thở dài, thần sắc mang theo thương xót, nhìn trước mắt người không người, quý không quý thanh niên, đem trong lòng ngực một quyển sách cổ ném qua đi.
Tiết dương vội vàng tiếp qua đi, mới vừa lật vài tờ mới nhớ tới bên cạnh người còn chưa đi. Lúc này mới lại ngẩng đầu nhìn về phía kim quang dao.
"Ngươi còn không đi?"
Kim quang dao ở hắn ngẩng đầu trước liền thu mặt khác thần sắc, lại là một bộ gợn sóng bất kinh gương mặt tươi cười.
"Đồ vật ta đưa đến, âm hổ phù đâu?"
Tiết dương không kiên nhẫn mà từ chỉ chỉ trong phòng một cái hỗn độn góc, "Ở kia, chính ngươi tìm, nửa năm chữa trị một lần, cũng đủ ngươi dùng." Vừa dứt lời, Tiết dương liền một đầu vùi vào trong sách. Không hề để ý tới bên sự.
Xem Tiết dương xác thật không có nhiều lời ý tứ, kim quang dao chỉ phải chính mình qua đi tìm kiếm. Góc thực loạn, đại bộ phận đều là Tiết dương lật xem quá bản thảo sách cổ, kim quang dao thực mau liền tìm tới rồi trang âm hổ phù hộp. Hắn cầm lấy hộp, không nghĩ tới lại mang theo phía dưới đè nặng một chồng giấy. Giấy Tuyên Thành sái lạc trên mặt đất, chỉ thấy mặt trên rậm rạp tràn ngập hiểu tinh trần ba chữ.
Kim quang dao động tác một đốn, nhanh chóng nhìn thoáng qua còn trầm mê ở trong sách, hoàn toàn không chú ý tới bên này Tiết dương, biểu tình bất đắc dĩ lại bi thương. Hắn đem giấy Tuyên Thành sửa sang lại hảo, lại lần nữa đè ở hộp phía dưới, chỉ lấy đi rồi bên trong âm hổ phù.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyển
RomanceLink gốc: https://mankouliaoyadedakuku.lofter.com/post/1f010e82_1cc11b064 Tác giả: Mãn khẩu liêu nha đích đại khổ khổ