29↣ trẻ con không nên đi một mình.

4.5K 754 20
                                    


Bí kíp 29: hãy thử đặt niềm tin vào một kẻ trông không đáng tin, biết đâu lại an toàn.

.

. .

"Baji....nếu mày còn lộn đường với muối một lần nữa"

"thay vì quăng đống bánh hỏng vô thùng rác, tao sẽ bắt mày ăn bằng hết đó thằng chết tiệt"

"MẮC GÌ LÀM BA MẺ, MẺ NÀO CŨNG NHẦM VẬY!!!"

Vâng, bạn Baji Keisuke đã đồng ý với việc cùng làm quà sinh nhật cho Mikey. Và cậu ta chọn làm bánh.

Nhưng cái vấn đề là nãy giờ làm ba mẻ, lần nào cho đường vào cũng nhầm thành hũ muối, thậm chí Maki đã tách hũ muỗi hũ đường ra hai nơi riêng biệt nhưng đm, thằng bạn ngáo ngơ này vẫn có thể cầm nhầm được!!

"bình tĩnh, bình tĩnh, chị yêu Maki xinh đẹp tuyệt vời bình tĩnh, nổi giận nhanh già lắm, phải từ từ, nha nha nha"

Dạo này Baji học được một biện pháp mới để dỗ dành con gái. Khen, khen tới tấp, khen cho tới khi người ta hết nóng máu thì thôi. Này học từ Mikey đấy, nó bảo lâu lâu chọc Emma cáu gắt lên toàn làm thế để làm hòa. Rất rất hữu hiệu.

Nhưng mà, có lẽ không áp dụng với Maki rồi...

"im mồm, mày tưởng nói vậy là xong chuyện với tao hả"

"bữa mạnh mồm bảo làm bánh là dễ, giờ cái gì cũng vụng hết, làm lại mau!!"

Maki nổi giận, muốn nổi khùng lên với tên ngốc trước mặt đây. Rõ ràng hỏi biết làm bánh quy không, kêu biết, vậy mà giờ thế này đây, đang trêu ngươi Maki à!!

Baji quay mặt, tưởng cậu muốn bản thân nhầm lẫn lắm hả, tại tự nhiên cái tay cứ hướng về phía hũ muối chứ bộ, tới khi nhận a thì đã tống đống muối vào rồi...

Nhìn Baji mặt có chút bất mãn nhưng vẫn chịu làm tiếp, Maki cảm thấy coi như cũng đã một bước trưởng thành, không ỉ ôi kêu la như lúc trước nữa. Nhìn sang Kazutora, này mới là ác mộng nè.

"chúa ơi, Kazutora "

"mày làm cái gì vậy!!"

Baji làm bánh, Kazutora làm dây chuyền vòng tay các thứ với hứa giúp Emma làm album gì đó. Nói chứ, mấy cái này nhìn kiểu gì cũng là thứ mà Emma thích hết trơn....ừ thì, nhìn nó kiểu giống mấy món tặng cho con gái mà đúng không.

Thôi không sao, Mikey thì cái gì mà chẳng được, ngày hôm đó Maki mua thêm đồ bù vô là được chứ gì. Dù sao hai tên này cũng chỉ là học sinh cấp 2, đào đâu ra tiền mà mua mấy món đắt tiền chứ.

Nói chứ, Kazutora ngồi nghịch mấy cái đồ xỏ vô dây, mấy cái hột nhìn thú vị ghê, có cả chữ cái, hình thù đủ kiểu luôn nè, không biết làm sao Maki kiếm được mấy thứ hay ghê ha.

"làm quà á"

"mày làm quà hay làm dây cách điệu treo cổ người ta?"

Má ơi, Maki mua hẳn dây loại dài, có gì làm thì cắt đoạn ra, nhưng không Kazutora xỏ hết đống hột vô sợi dây dài 1 mét, bộ tính sỉ nhục chiều cao chiều của thằng bạn mày hả?

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ