Ashinna Samara
"Samara" napalingon ako nung may pamilyar na boses tumawag sa pangalan ko" Ohh hi baby" ngiting ngiti kong tawag sa kanya, Yes baby dahil he's my boyfriend Kyle Mark Larson and I'm proud to say 5years na kami.
Nandito kami ngayon sa mall niyaya ko kasi siyang mag shopping bihira lang kasi kaming magdate dahil busy rin ako nung nakaraang araw dahil sakin kasi pinamana ang Dezon Company, actually kami dalawa ni ate ang magmamana, nung una tumanggi ako sa Daddy ko pero sa huli napa oo nalang ako wala kasi akong choice kong dipumayag nalang, hindi kasi ako makahindi sa Daddy ko, mahal ko kasi yun eh.
Naglibot libot kami sa mall, maynakita akong mga stuff toys na hello kitty pero kailangan kasi mapanalonan ang 5 tikets "Baby I like that hello kitty baby pleasee" papa cute ko sa kanya.
"tsk hindi kana bata Samara ang laki muna gusto mo parin maglaro ng hello kitty" sabi ni kyle, ang sungit talaga nito
" Ang sungit mo meron kaba ngayon?" Tawang tawa kong tanong sa kanya. "Tsk" rinig kong sabi nya, sungit talaga nito,
Kaya naglakad lakad nalang kami hindi ko nalang pinilit siya baka kasi magalit at iwan ako dito eh HAHAHA.
"Baby gutom na ako saan mo gustong kumain?" tanong ko sa kanya pero hindi ako sinagot, kaya tiningnan ko sya, kaya pala wala akong nakuhang sagot busy pala sa cellphone nya. Bihira ngalang kami magdate iba pa ang inatupag nya "hoyy ano na? bihira na ngalang tayo magsama at mamasyal iba pa ang inaatobag mo" sabi ko sa kanya.
"You know I'm busy person Samara and marami akong inasikaso, kaya lang naman ako nandito it because you wan't me to here tapos magrereklamo ka dahil iba ang inaatopag ko!" Napasigaw nyang
sabi hindi ako nakasagot para kasing uminit ang mata ko at maynamoong kunting luha sa gilid nito. "Sorry" yun lang ang na sagot ko. Napayuko ako at pinigilan kong umiyak.Kasalanan ko naman to eh dahil ako lang naman ang nagyaya at pinilit siya para samahan niya ako magmall kahit na alam kong busy siya, busy rin naman ako pero naghanap ako nang paraan ,mimiss ko lang talaga siya.
"Look Samara, I really sorry, kong na sigawan kita i just-" pinutol ko ang sinabi niya at hinalikan siya sa pisngi, Sa pisngi ko lang siya hinalikan kahit na mahal na mahal at baliw na baliw ako sa kanya hindi pa ako handa sa FIRST KISS KO AS IN SA LIPS NEVER PA NYA AKO HINALIKAN DAHIL ALAM NIYA NA HINDI PA AKO READY.
"It's okay baby, i understand ako naman ang pumilit na magdadate tayo eh kahit na alam kong busy ka i just really missed you" sabi ko sa kanya
"Still I'm sorry hindi dapat kita sinisigawan, i promise hindi kona uulitin yon okay, and thank you for understanding Ashinna Samara Dezon" napangiti ako sa sinabi niya kailangan talaga full name.
"Your welcome baby and I love you Kyle Mark Larson" kinilig kong sabi sa kanya, at ningitian lang niya ako bat ang gwapo ng lalaki to kahit sa isang ngiti lang niya mapapangiti narinlang ako. Iba talaga ang tama ko sa lalaking to kahit napaka sungit nito mahal na mahal ko talaga to.
"Samara? Diba gutom kana, where do you wan't to eat? Jolly bee or McDonald's?" Tanong niya sakin, "JOLLY BEE" Excited kong sagot napailig nalang siya para daw kasi akong bata ,Excited lang naman ako eh.
Nasa jolly bee na kami ngayon naka upo na ako ngayon while papunta si Kyle sa counter para oorder
"Samara? What do you wan't to eat?" Tanong niya sakin
"Anything baby" tamango nalang siya sakin at omorder na.
Nung matapos na umorder ni Kyle umopo na siya sa tabi ko.
BINABASA MO ANG
Innocent Temptation
ContoAshinna Samara Dezon, promise that she will love her boyfriend's Kyle Mark Larson, But oneday she found out that her boyfriend cheating on her, and Zyros Trev Vergara came well known CASSANOVA'S PLAYBOY, Can she keep that promise and still loyal to...