Tiết dương chết ở một cái thảo trường oanh phi mùa......
Sống lại sau, hiểu tinh trần liền từ biệt Tống lam.
Hiểu tinh trần từ Tống lam trong tay tiếp nhận sương hoa kia một khắc, Tống lam nhìn bạn bè tân sinh hai mắt như nhau hướng sơ, lại không còn nữa lúc trước kiên quyết không sợ.
Kia một khắc, Tống lam liền minh bạch, hắn cùng hiểu tinh trần, rốt cuộc hồi không đến lúc ban đầu......
Minh nguyệt thanh phong cùng ngạo tuyết lăng sương cuối cùng đi hướng đường ai nấy đi......
Theo lúc trước ký ức, hiểu tinh trần về tới nghĩa trang.
Đi vào phòng, đâm đập vào mắt trung đó là kia một khối chính mình xác chết ngủ tám năm quan tài. Quan tài cái đáy còn mơ hồ có thể thấy được lúc trước trận pháp.
Hiểu tinh trần hồi tưởng khởi hắn mới vừa tụ hồn thời điểm, Tiết dương chính là dựa vào khối này quan tài thượng, lấy máu vẽ trận......
"Ngươi nói ngươi chết cũng sẽ không bỏ qua ta, vậy ngươi hiện tại người đâu?"
Ngồi xổm xuống, hiểu tinh trần nhẹ nhàng phất quá quan tài bên cạnh, trong mắt phảng phất còn có thể nhìn đến người nọ điên cuồng thần sắc.
"Tiết dương...... Ngươi thật đúng là......"
Hiểu tinh trần cắn chặt hàm răng, như là đột nhiên nhớ tới cái gì, vội vàng đứng lên vội vàng vào buồng trong.
Nghĩa thành một trận chiến sau, Ngụy Vô Tiện đám người lực chú ý đều ở hiểu tinh trần xác chết thượng, bởi vậy buồng trong vẫn là Tiết dương rời đi bộ dáng.
Hiểu tinh trần đi vào Tiết dương phóng tạp vật góc, đem mặt trên áp hộp sắt lấy ra, lọt vào trong tầm mắt đó là mãn giấy hỗn độn "Hiểu tinh trần" ba chữ. Tuy đã không phải lần đầu tiên nhìn thấy, hiểu tinh trần vẫn là bị này ba chữ thứ hai mắt đỏ lên. Thượng một lần hắn chỉ là cái hồn thể, cái gì đều làm không được. Lúc này đây hiểu tinh trần yên lặng mà đem trang giấy sửa sang lại hảo, đứng dậy chuẩn bị đem này bỏ vào trong túi Càn Khôn.
Đương hắn đem trang giấy đều cầm lấy thời điểm, đột nhiên có một vật từ trang giấy gian chảy xuống.
Hiểu tinh trần vội vàng duỗi tay tiếp được, dừng ở lòng bàn tay chính là một cái mộc mạc màu trắng kiếm tuệ. Tuy nói màu sắc đơn điệu, nhưng tuệ đầu chỗ tinh xảo có khắc "Hiểu tinh trần" ba chữ vẫn là hiện ra người chế tác dụng tâm.
Kiếm tuệ...... Kiếm tuệ......
Hiểu tinh trần cơ hồ bắt không được này nho nhỏ một cái kiếm tuệ......
Nghĩa trang trong tiểu viện, Tiết dương xung phong nhận việc thế hiểu tinh trần sát kiếm.
Hiểu tinh trần chỉ cho là tiểu hữu lại một cái tâm huyết dâng trào, liền tùy hắn đi. Mà Tiết dương cũng xác thật không phải an phận sát kiếm chủ nhân, thoáng cọ qua một lần liền đem kiếm cắm trở về vỏ kiếm, chỉnh thanh kiếm bị hắn từ trên xuống dưới xem kỹ một lần, tài lược mang ghét bỏ hướng hiểu tinh trần nói:
"Đạo trưởng, sương hoa tốt xấu cũng là đem linh kiếm, bình thường ngươi vẫn luôn lấy bố bọc nó liền tính, như thế nào liền cái kiếm tuệ đều không cho nó chuẩn bị?"
Nghe vậy, hiểu tinh trần cười khẽ thanh.
"Kiếm tuệ sao? Này ta đảo chưa nghĩ tới."
Giọng nói lạc hậu, lại không nghe được thiếu niên hồi phục, hiểu tinh trần có chút nghi hoặc mà muốn quay đầu lại, cổ lại để thượng một thanh lạnh lẽo vỏ kiếm.
Là sương hoa.
Ngay sau đó thiếu niên mang theo chút nghịch ngợm thanh âm từ phía sau truyền đến, "Linh kiếm có linh, đạo trưởng nói như vậy, sương hoa chính là sẽ tức giận nga."
Hiểu tinh trần còn chưa tới kịp nói chuyện, liền cảm thấy trên vai một trọng, biết là tiểu hữu lại ghé vào trên người mình, hắn cũng không đi đẩy người, mà là giật giật thân mình, khiến người có thể bò đến thoải mái một chút.
"Sương hoa là ta bội kiếm, nó tức giận hay không, ngươi lại có thể biết được?"
Tiết dương nghe ra đạo nhân trêu chọc, cũng không phản bác, chỉ đem người cuốn lấy càng khẩn. Hiểu tinh trần cảm giác chính mình cổ bị sương hoa lặc khó chịu, về phía sau ngưỡng ngửa đầu, cả người lại cũng hướng thiếu niên trong lòng ngực càng gần vài phần.
Phát hiện thiếu niên này hơi mang trả thù ý vị hành động, hiểu tinh trần khó được trêu đùa:
"Tiểu hữu đây là thế sương hoa bất bình, muốn dùng nó lặc chết ta không thành?"
Tiết dương hừ nhẹ một tiếng đem người buông ra, đem sương hoa ném về đạo nhân trong lòng ngực, chính mình lại lui về phía trước trên ghế nằm, lười biếng mở miệng:
"Đạo trưởng hiện tại chê cười ta, đừng nào một ngày thật sự thua tại sương hoa trên đầu......"
Cũng không biết là kia một câu lại chọc trúng hiểu tinh trần cười điểm, hiểu tinh trần che miệng cười hồi lâu, mới trả lời thiếu niên lời nói mới rồi.
"Tiểu hữu như vậy lo lắng, không bằng thay ta cấp sương hoa làm điều kiếm tuệ?"
Không nghĩ tới hiểu tinh trần sẽ như vậy hồi phục Tiết dương ngẩn người, ngay sau đó mặt đỏ lên.
"Đạo sĩ thúi, ngươi tưởng bở!!!"
Nói xong liền chạy về phòng, cửa phòng bị hắn ném đến vang lớn, ngay sau đó trong phòng liền truyền đến A Tinh tiếng mắng cùng thiếu niên không kiên nhẫn thanh âm.
Ngồi ở tại chỗ hiểu tinh trần không dự kiến đến thiếu niên đại phản ứng, ngay sau đó phản ứng lại đây chính mình nói chút cái gì, đỏ tươi dần dần bò lên trên nhĩ tiêm.
Tu đạo người đặc biệt để ý chính mình bội kiếm, bởi vậy tặng người kiếm tuệ cũng ngầm có ý thổ lộ khuynh tâm chi ý......
Hai người có lẽ là đều xấu hổ với nhắc tới việc này, tự kia về sau, hiểu tinh trần liền lại không nghe được thiếu niên đề cập kiếm tuệ việc.
Mà đương Tống lam tới cửa kia một khắc, kiếm tuệ việc chân ý vì sao, cũng trở nên không hề cỡ nào quan trọng......
Hiểu tinh trần nắm chặt trong tay màu trắng kiếm tuệ, tim đau như cắt.
Hắn chưa bao giờ nghĩ tới Tiết dương thật sự làm như vậy một cái kiếm tuệ, liền giống như hắn chưa bao giờ dám đi nghĩ lại chính mình đối Tiết dương cảm tình giống nhau.
Hiện giờ, chuyện cũ như cũ rõ ràng trước mắt, cái kia trong trí nhớ thiếu niên lại rốt cuộc không về được.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Nghịch chuyển
Любовные романыLink gốc: https://mankouliaoyadedakuku.lofter.com/post/1f010e82_1cc11b064 Tác giả: Mãn khẩu liêu nha đích đại khổ khổ