#1

7.2K 672 31
                                    

Ở 1 triều đại nào đó, dòng dõi Hanagaki làm vua rất nhiều đời, ở đất nước đó người dân luôn được ấm no không mảy may lo sợ chiến tranh hay nạn đói nghèo. Sự thống trị của dòng tộc này đã làm cho đất nước Phồn vinh trong rất nhiều thế hệ.

Thế hệ tiếp theo là Vua Hanagaki Takemichi, vị vua này yêu nước thương dân, ngài rất được lòng dân chúng của mình. Những đời vua trước kia đều có rất nhiều phi tần và chỉ duy 1 Hoàng Hậu  nhưng đến đời của ngài thì lại khác, sẽ chẳng có 1 đợt tuyển tú nào cả bởi vì ngài ta chẳng thích con gái, hậu cung của chàng ta là những thanh niên trai tráng cao to và đẹp mã, nhưng như vậy thì chẳng có gì để nói, cái đáng nói ở đây là ngài nằm dưới, vâng các bạn không nghe lầm đâu, vị vua oai hùng trên chiến trường đứng trên vạn người nhưng lại nằm dưới những sủng thần của mình.

Nói đến hậu cung thì ngài không phân biệt phân vị cho bất cứ ai , vì ngài bảo rằng ngài yêu tất cả bọn họ nên việc phân vị là phân biệt đối xử nên chức của những nam tử đó đều ngang nhau và mỗi đêm họ đều được hầu hạ cho ngài.

Đâu đó trong cung, tại buổi triều thần.

-" Hoàng đế, thần đây có kiến nghị cho sủng tử Draken của ngài đi dẹp loạn vùng mông cổ " 1 quan đại thần cho hay.

-" Tướng quân đó, sao không kêu, mắc gì kêu người của ta đi chứ " Em. Takemichi đang ngồi trên ngai vàng mà tỏ vẻ bực dọc đến tên quan kia.

-" Cách hành xử như này là không được thưa Hoàng thượng " 1 người đeo kính đứng gần bên Takemichi nói nhỏ vào tai em.

-" Sao lại không chứ Kisaki, Draken là của ta mà, sao phải ra chiến trường " Em cũng nói nhỏ lại với Kisaki.

Đất nước của em phồn vinh cũng là 1 phần nhờ Kisaki chủ đạo, nên việc em lên triều chính có Kisaki theo cũng là chuyện dễ hiểu.

-" Thưa Hoàng thượng, sủng tử Draken của ngài là Đại tướng quân đó ạ, ngài đã bắt buộc chàng ấy đến hậu cung của ngài mà " 1 quan đại thần lên tiếng.

Draken đúng là Đại tướng quân của những binh sĩ, nhưng vào 1 ngày vị vua anh minh của họ có ngẫu hứng đi xem tình hình binh lính và lia mắt ngay vào Draken và ngay lập tức Draken được cho vào hậu cung của em. Em chắc cũng quên bén luôn việc đó rồi.

-" Ơ.. Ta.. Ta không biết, các ngươi tìm người khác đi, Draken là của ta, ra chiến trường lỡ xảy ra chuyện rồi ai đền cho ta " Em hơi lớn tiếng quát những vị quan triều kia.

-" Thần sẽ tìm ra 1 người tài năng xuất chúng thích hợp để đi dẹp loạn thưa ngài " Kisaki 1 bên nói Takemichi.

Thật hết nói nổi với tính cách của em mà, gặp ai vừa mắt là hốt ngay không cần nói nhiều.

Nói đến đó là việc triều chính hết, Takemichi bãi triều xong là liền kéo tay Kisaki bên cạnh  chạy ngay đến hậu cung liền.

_______________

Fic này tui chắc sẽ triển nó khoảng tầm 10 chap. Mong mấy cô ủng hộ. Fic này ngọt từ đầu đến cuối nên mấy cô đừng lo.

AllTakemichi [ VUA ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ